กิ่ง-เหมือนแพร สวยเกินไม่ปัง หั่นผมสั้นโชว์ strong วัดเรตติ้ง?

กิ่ง-เหมือนแพร สวยเกินไม่ปัง หั่นผมสั้นโชว์ strong วัดเรตติ้ง?

กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร กับลุคใหม่ เห็นภาพแล้วต้องร้อง ‘มาถึงจุดนี้ได้ไง’ นักร้องสาวที่มีเครดิตเป็นผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และได้อันดับที่ 4 ในการประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 ศิลปินในสังกัดมิวสิคครีม เครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เจ้าของเพลงดังๆ อย่าง ผิดเพราะรัก ฉันว่างงานหรือเธอเหงา ถามตัวเองได้ไหม และล่าสุดกับงานซิงเกิ้ลเพลง “จริงจังสักครั้ง” (NO STATUS) ที่เรียกเสียงฮือฮาแชร์สนั่นทั้งในเฟสบุ๊ค, YouTube และโลกออนไลน์ เพราะนางเล่นสลัดภาพสาวสวยเปรี้ยวเฉี่ยวที่แฟนๆ เคยเห็น มาเป็นมาดหล่อเท่ปังด้วยผมทรงใหม่ตัดสั้นแบบบอย-บอย

เกิดอะไรขึ้น? หรือนางจะระบุสเตตัสชัดให้ชมรมสาวหล่อได้สมาชิกเพิ่ม? แพรวดอทคอมมีคำตอบจากปากนางตามนี้จ้า

“จริงๆ กิ่งเป็นคนที่ชอบผมสั้นมาตั้งนานแล้ว สมัยที่ประกวดเดอะสตาร์ก็ผมทรงนี้ และด้วยตัวเราเป็นคนลุยๆ ด้วย การตัดผมสั้นจึงสบายและคล่องตัวกว่า ทีนี้พอเข้าวงการก็มีเปลี่ยนไปลองทรงนั้นทรงนี้บ้าง แต่ชอบที่สุดคือผมสั้น ซิงเกิ้ลนี้เลยกลับมาหั่นผมอีกครั้ง ปรากฏเพื่อนๆ ถามกันใหญ่เลยว่า… ยูเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ ฮ่าๆ(หัวเราะ)

“จริงๆ ก็ไม่ได้จำกัดอะไรนะ กิ่งว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม เกิดขึ้นได้ไม่จำกัดเพศ วัย หรือ status ค่ะ ก็เหมือนเพลงที่กำลังจะออกนี่แหละ ชื่อเพลง “จริงจังสักครั้ง” (NO STATUS) ซึ่งเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนความรักได้แบบไม่จำกัดทุกเพศทุกวัย”

ว้าว… สุดยอด พูดเข้าโฆษณาอย่างเนียนๆ ว่าแล้วก็ย้อนไปดูทรงผมนางที่ผ่านมาดีกว่า

กิ่ง-เหมือนแพร
ซอยสั้นสมัยประกวด The Star 5 ปี 2552
กิ่ง-เหมือนแพร
ผมทำสีบวกแต่งหน้าแต่งตัว ได้ลุคสวยเปรี้ยวเฉี่ยว
กิ่ง-เหมือนแพร
ถึงไว้ยาวก็ยังสนุกกับการทำสี
กิ่ง-เหมือนแพร
รูปนี้แบ๊วสุดๆ ก่อนจะกระชากอารมณ์ด้วยการหั่นสั้น ได้ภาพสาวหล่อเต็มๆ

กิ่ง-เหมือนแพร

จะว่าไปจริตนางก็ดูจะสนุกกับการเปลี่ยนทรง เปลี่ยนสีผมอยู่นะ แล้วไม่ได้ชม เราว่านางหั่นผมสั้นก็ดูปังจริงละ ยิ่งบวกกับคำพูดว่า NO STATUS แถมอัพรูปขึ้นไอจีคู่สาวพร้อมแคปชั่น @gingmuanpair : ถ้าเป็นทอม จะจีบพี่เบส @junpiim #พี่สาวสุดสวย #เท่ #เก่ง #และตัวหอม

กิ่ง-เหมือนแพร
เออ…กิ่งคะ หนุ่มๆ ฝากบอกเสียดาย เพราะตอนนี้สาวๆ ตามกรี๊ดเป็นระวิงแล้ว

PS.รักชอบลุคใหม่นางก็อย่าลืมดาวน์โหลดเพลง “จริงจังสักครั้ง” (NO STATUS) กด *123 ตามด้วยรหัส 0146) ได้ในวันที่ 9 ธันวาคม นี้น้า

 

ภาพ : https://www.facebook.com/Gingfanclub/IG @gingmuanpair

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up