OLAY WHIPS

ฝ่าวิกฤติเมคอัพไหล ด้วย OLAY WHIPS มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเบายิ่งกว่าเบา ที่เติมความชุ่มชื้นและคุมมันหนักมาก

OLAY WHIPS
OLAY WHIPS

ไม่รู้ว่าเป็นเคราะห์กรรมที่เราทำร่วมกันมาหรืออย่างไร เลยทำให้สาวไทยจะต้องมาเจอวิบากคล้ายๆ กัน อันนี้ไม่ใช่แค่เรื่องฝุ่น PM 2.5 วิบากใหม่ซึ่งพวกเราต้องเผชิญ วิบากเดิมๆ ที่ยังหาทางออกไม่ได้อย่างเรื่องเมคอัพไหลเยิ้มระหว่างวันไงยูว์

เป็นปัญหาที่พัดชาลำบากใจในการดีล เพราะไอ้เราก็เลือกเมคอัพสูตรติดทนจนล้างแทบไม่ออก ไพรเมอร์ก็มี เซ็ตติ้งสเปรย์ก็มา สารพัดตัวช่วยแต่หน้าก็ยังเยิ้มระหว่างวันต้องหยิบกระดาษซับมันขึ้นมาซับอยู่ร่ำไป ซับไปซับมาแทนที่จะสวยก็จะไม่เหลือเมคอัพให้เป็นเกียรติเป็นศรีบนหนังหน้าในตอนเย็น

เฉลยเลยดีกว่าที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะอากาศบ้านเราที่มีลักษณะร้อนชื้น ซึ่งเรื่องใหญ่ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แต่ที่แก้ได้เองไม่ต้องพึ่งกรมอุตุฯ ก็คือการเลือกใช้สกินแคร์ที่บางเบา ซึมซาบไว ไม่มีส่วนผสมที่ยิ่งเพิ่มความมันและสิวอุดตัน แต่ที่สำคัญคือต้องบำรุงได้อย่างล้ำลึกไม่ใช่เนื้อเบา คุณภาพเบายิ่งกว่าอันนั้นก็จัดว่าไม่ผ่าน

พัดชาพบว่าตัวที่ตรงโจทย์ในข้อนี้มากๆ สำหรับปีที่ผ่านมาคือ OLAY WHIPS สูตรใหม่เนื้อสัมผัสเบายิ่งกว่าเบา ซึ่งมีชื่อเข้าประกวดผลิตภัณฑ์ความงาม Praew Iconic Beauty 2018 ที่ผ่านมากับเขาด้วย ในฐานะหนึ่งในคณะกรรมการเลยต้องขอหยิบมาลอง เผื่อว่าสกินแคร์ตัวนี้จะมีมนต์ปัดเป่าวิบากนี้ให้กับสาวๆ เราสักทีเถิ๊ดดด..สาธุแรง

3 สูตรใหม่จากสกินแคร์ระดับไอคอนของ OLAY

แกะกล่องออกมาพอบอกว่าเป็น OLAY WHIPS ไอ้เราก็นึกว่ามีตัวเดียว ที่ไหนได้มากันถึงสาม OLAY Total Effects Whip , OLAY White Radiance Whip และ Olay Regenerist Whip นี่มันสูตรวิปส์ของสามสกินแคร์สูตรตัวแม่ของโอเลย์ทั้งนั้น ซึ่งเขาเคลมมาว่าเจ้าสูตรวิปสามตัวนี้เป็นการพัฒนาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวเมืองร้อนชื้นอย่างแท้จริง โดยมีเนื้อสัมผัสเบายิ่งกว่าเบา มีความสามารถในการควบคุมความมันยาวนานถึง 8ชั่วโมง ให้ลุคที่แมตท์สนิทแต่มอบความชุ่มชื่นมากถึง 1,000 เท่า ถ้าทำได้แบบนั้นจริงๆ ก็ถือว่าสาวๆ เราเจอเนื้อคู่แล้วล่ะว่ามะ

เนื้อวิปส์เบาๆ ใสๆ แต่บำรุงได้ใจหนักมากกกก

เมื่อลองเทียบกันระหว่างสามสูตร เนื้อครีมจะมีความใส ขุ่น และมีสีที่ต่างกันเล็กน้อย แต่ที่รู้สึกได้ในความเหมือนกันคือความเบาๆ ฟูๆ ของเนื้อสัมผัสที่ต้องถือว่า OLAY ออกแบบได้มีความเฉพาะตัวและน่าสนใจ ให้อารมณ์คล้ายๆ ลูกครึ่งครีมบำรุงกับวิปโฟมล้างหน้า

เมื่อทาลงบนผิวจะสัมผัสได้มันทีถึงความเบามากกกกกก ที่สำคัญคือซึมซาบเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ช่างเข้ากับวิถีชีวิตที่เร่งรีบของสาวไทยได้อย่างเหมาะเหม็ง อันนี้ตัดปัญหาเรื่องทาครีมวนไปจนคุณแฟนบีบแตรเร่งจนเกิดดราม่ายามเช้าไปได้เลย

ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดมากจนดูคล้ายไพรเมอร์เลยทำให้กังวลนิดๆ ว่าจะก่อให้เกิดอาการอุดตันหรือไม่ ปรากฏว่าข้อนี้ผ่านสบายเพราะด้วยเนื้อสัมผัสที่เบามาก ทำให้เนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์ซึมซาบเข้าบำรุงได้เลยโดยไม่เหลือตกค้างให้เกิดการอุดตัน

ไม่มันจริงไหม อากาศเมืองไทยไว้ใจได้เร้อออ

เรามาทำการทดลองดูด้วยการทาครีมลงบนผิว แล้วทิ้งเอาไว้ให้ได้ระยะเวลาพอประมาณต่อการมันเยิ้ม แล้วใช้กระดาษซับมันลองซับเพื่อวัดความมันที่ออกมาจากผิว บอกเลยว่าเนียนกริบตามภาพไร้การรีทัช

เมื่อลองกับผิวหน้าจริงพัดชาลองแต่งหน้าตั้งแต่ 8 โมงเช้าและซับครั้งแรกในช่วงเที่ยง ก็จัดได้ว่ามีน้ำมันออกมาเล็กน้อยตามที่ร่างกายของเราสร้างอย่างปกติ ฉะนั้นไว้ใจได้ว่าเจ้าเนื้อวิปส์จะไม่สร้างภาระเพิ่มความมันให้เราต้องกลุ้มใจ ยืนยันได้ว่าในวันที่ทดลองใช้เมคอัพสามารถเกาะติดผิวหน้าได้ตลอดวันไม่ไหลไม่ต้องซับบ่อยให้เสียบุคลิก ถ่ายรูปแล้วหน้าเด้งตลอดวันเลยล่ะ

ไม่มันแล้วผิวจะชุ่มชื่นไหม

ต้องอธิบายสาวๆ ก่อนว่าผิวหน้ามันภายนอกกับความชุ่มชื่นภายในนั้นเป็นคนละเรื่องกัน OLAY WHIPS มีเนื้อสัมผัสเบาและให้ฟินิชชิ่งแบบแมตท์ก็จริง แต่ด้วยเทคโนโลยี Active Rush มอบความชุ่มชื้น ได้ถึง 1,000 เท่า ทำให้ซึมซาบเข้าบำรุงกับผิวชั้นลึกได้แบบเอาอยู่ เพราะฉะนั้นใครคิดว่า OLAY WHIPS จะบางเบาจนไม่ชุ่มชื่นต้องบอกว่าไม่จริง ขอวัดกันที่เทคโนโลยีดีกว่าจ้า

3 สูตรต่างกันอย่างไร เลือกใช้เลยจ้า

Olay Regenerist Whip

ว่ากันที่ตัวแรกที่อ่านชื่อปุ๊บก็การันตีถึงความโด่งดัง Olay Regenerist Whip ภาคต่อของ Olay Regenerist กระปุกสีแดงที่สาวๆ หลงรัก ส่วนตัวชอบแพคเกจจิ้งมากๆ เพราะดูสวยแพงเกินราคา จัดเป็นโปรดักส์แพคเกจจิ้งที่ถ่ายรูปขึ้นเชียวล่ะ ตัวนี้เน้นไปในทางแอนตี้เอจจิ้งลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับ

ทางแบรนด์เคลมมาว่าผิวจะดูเด้งกระชับขึ้นใน 2 สัปดาห์ ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดใน 4 สัปดาห์ และคุมมันพร้อมให้ลุคแมตต์ยาวนาน 8 ชั่วโมง ซึ่งสำหรับวัยสาว (เหลือ) น้อยอย่างเราก็ต้องกระปุกนี้แหล่ะ ใช้ไปไม่กี่สัปดาห์ก็เริ่มสัมผัสได้ถึงผิวที่กระชับเรียบเนียนขึ้นจนอยากใช่ต่อไปยาวๆ

OLAY TOTAL EFFECTS WHIP

แต่เดี๋ยวก่อนเรายังต้องลองสูตรต่อไป OLAY TOTAL EFFECTS WHIP ขวดขาวประกายเหลือบมุกสีทอง ใครที่มีปัญหาผิวโดยองค์รวมต้องลองตัวนี้ เพราะเขามีคุณสมบัติปกป้องผิวจากปัญหาทั้ง 7 ครอบคลุมทั้งความชุ่มชื่น กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบนียน กระชับรูขุมขนและลดเลือนจุดด่างดำ และคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

ใครที่มีปัญหาผิวแบบทั่วไปหรือไม่ได้มีเป็นพิเศษแต่ต้องการดูแลโดยองค์รวมตัวนี้ถือว่ายังตอบโจทย์ ที่เห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วคือความกระจ่างใสเหมือนนอนมาเต็มอิ่มได้ใจไปเลย

OLAY WHITE RADIANCE WHIP

ส่วนตัวสุดท้ายกระปุกสีขาวเด้ง OLAY WHITE RADIANCE WHIP นั้นเน้นไปในทางการปรับผิวให้กระจ่างใส มีความเรียบเนียนสม่ำเสมอโดยกระชับรูขุมขนให้เห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำสร้างความเปล่งปลั่งกระจ่างใสได้ใน 8สัปดาห์ และคุมมันได้นานถึง 8 ชั่วโมง ไม่อยากหมองลองเลย

เห็นเนื้อสัมผัสเบาๆ แต่ได้คะแนนหนักมากนะยูว์

เล่ามาถึงตรงนี้เฉลยอีกรอบเลยแล้วกันว่า Olay Whips เป็นผู้คว้ารางวัล Praew Iconic Beauty 2018

ในสาขา Iconic Oil-Control Daytime Treatment ไปอย่างเป็นเอกฉันท์ ด้วยความโดดเด่นในการควบคุมความมัน ล็อคเมคอัพไม่ไหลเยิ้มจนต้องยอมใจ ถือเป็นมิติใหม่ของสกินแคร์ที่ทำให้สาวๆ ฝ่าวิกฤติด้วยเมคอัพเนียนกริบไปได้ตลอดวัน

สาวไทยสวยแกร่งกว่าใคร อากาศโหดเบอร์ไหนแต่ถ้าฉลาดเลือกใช้ก็รอดได้สวยๆ จบค่ะ !!

STORY: PADCHA PRAEWNISTA

PHOTOGRAPHER: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

STYLIST: UP_KAMPHOO

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up