ผิวขาวใส ในอุดมคติ สวยเป๊ะ! ทุกองศา กับ 5 ครีมบำรุงเพื่อผิวขาวกระจ่างใส

ผิวขาวใส ในอุดมคติ สวยเป๊ะ! ทุกองศา กับ 5 ครีมบำรุงเพื่อผิวขาวกระจ่างใส

เชื่อว่าผิวสวยในฝันของผู้หญิงทุกคนคือ การมี ผิวขาวใส สุขภาพดี แม้ซูมใกล้แค่ไหนก็มั่นใจ แต่ก็อย่างที่เห็นว่าการจะมีผิวที่ขาวใสสมบูรณ์แบบนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมีอุปสรรคมากมายที่ทำร้ายผิวของเรา หลายครั้งที่เราเสียเวลาลองผิดลองถูกกับครีมบำบุงผิวหลายยี่ห้อเพื่อที่จะหาตัวช่วยมาดูแลและป้องกันผิวหน้า วันนี้แพรวดอทคอมได้ย่นระยะเวลาเพื่อช่วยสาวๆ โดยการรวมร่วม 5 ครีมบำรุงผิว ที่มั่นใจแล้วว่าจะช่วยกอบกู้ใบหน้าให้กลับมาขาวใสอีกครั้ง!
1.EDELPURE  Alpine Quintessential All day Moisturizer SPF25 PA+++

ผิวขาวใส

EDELPURE  (เอเดลเพียว) แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติอันโดดเด่น  ใหม่ล่าสุด จากสวิตเซอร์แลนด์  ขอแนะนำ Alpine Quintessential All day Moisturizer SPF25 PA+++ ครีมบำรุงผิวหน้าสุดเข้มข้นที่มาพร้อมกับการปกป้องผิวจาก UVA & UVB ประกอบไปด้วย EDELPURE ESSENCE™ ที่ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอก Edelweiss และพฤกษาจากเทือกเขาอัลไพน์ อีก 7 ชนิด ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ EDELPURE เข้มข้นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแบบธรรมชาติที่ให้ประสิทธิภาพสูงกว่า วิตามินอี ถึง 5 เท่า* ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน ที่มอบผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงยั่งยืนจากภายใน

2.Heaven by Deborah Mitchell Devine cream

ผิวขาวใส

Heaven by Deborah Mitchell ขอแนะนำ “Devine cream” ครีมบำรุงผิวหน้าอันแสนโดดเด่นเฉพาะตัว สำหรับผลิตภัณฑ์นี้   เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะคุ้นเคยและรู้จักมาก่อนแล้ว  เพราะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่สามารถบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กับการป้องกัน ภายในหนึ่งเดียว  และถึงแม้จะมีเนื้อครีมที่สีดูข้น  แต่ทว่าเนื้อครีมไม่หนักหน้า  และยังสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม  สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมสำหรับบำรุงผิวหน้า พร้อมๆไปกับการรักษา กระ ฝ้า จุดด่างดำ  แนะนำว่า ต้องไม่พลาด Divine cream ชิ้นนี้   เรียกได้ว่าใครที่มีปัญหาฝ้าขึ้นบนใบหน้า ใช้ครีมนี้เพียงเล็กน้อยก็จะเห็นผลเลยว่า  รอยฝ้า กระ จะค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด  มอบผลลัพธ์ผิวหน้าดูเนียนใส  และยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนล้า เสื่อมโทรม ให้กลับมาแข็งแรงมีชิวิตชีวา  และลดเลือนริ้วรอย ให้แลดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง

3.POLA WHITE SHOT

ผิวขาวใส

POLA (โพลา) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรู ทรงประสิทธิภาพจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ยังคงคิดค้นนวัตกรรมใหม่สำหรับการช่วยหยุดยั้งการเกิดจุดด่างดำเพื่อผิวคนเอเซียโดยเฉพาะ เปิดศักราชใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์สุดยอดแห่งความขาวกระจ่างใสแห่งปีด้วย “โพลา ไวท์ ช็อท ซีเอ็กซ์*เอ็น” (POLA WHITE SHOT CX* N) และ “โพลา ไวท์ ช็อท เอสเอ็กซ์** เอ็น” (WHITE SHOT SX** N) ที่สุดของ 2 เซรั่มสำหรับช่วยแก้ปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ มีการทำงาน 3 ฟังชั่นที่จะสามารถช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิที่มากเกินไป ช่วยควบคุมการเกิดใหม่ของเมลานินและช่วยเสริมการขจัดย่อยสลายพร้อมทั้งประสิทธิภาพในการสลายตัวของเมลานินได้ทุกขั้นตอนในเวลาเดียวกัน ที่จะซึมซาบเข้าดูแลและจัดการกับทุกปัญหาจากส่วนที่ลึกที่สุดของผิว ให้กลับมาแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ส่องประกายเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนกว่าวัยตลอดเวลา

4.Garnier Sakura White Poreless Serum Cream SPF21/PA++

ผิวขาวใส

การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พอร์เลส เซรั่มครีม เอสพีเอฟ21/พีเอ++ (Garnier Sakura White Poreless Serum Cream SPF21/PA++) เซรั่มครีมสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมหลักที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะในการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พอร์เลส เซรั่มครีม เอสพีเอฟ21/พีเอ++ คือ พอร์ สมูทธิง เซรั่ม ช่วยบำรุงล้ำลึกสู่ชั้นผิว ปรับผิวให้เนียนละเอียดพร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงตั้งแต่ครั้งแรกทันทีที่ใช้ ให้คุณมีผิวสวยอมชมพูสะพรั่ง และยังคงไว้ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากซากุระที่ช่วยมอบความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวอมชมพูสะพรั่งเพิ่มขึ้นถึง 60% ภายใน 4 สัปดาห์* และนอกจากนี้ยังตอบโจทย์ผิวขาวอมชมพูในฝันของสาวๆ ไม่ว่าจะมองใกล้แค่ไหน ก็เผยผิวขาวอมชมพูเนียนเรียบ สวยเป๊ะทุกมุมมอง

5.THREE BALANCING WHITE  CLEAR ESSENCE

ผิวขาวใส

ครั้งแรกของ THREE กับเอสเซนส์เวชสำอาง (Quasi Drug) ที่ฟื้นความกระจ่างสว่างใสให้กับผิว กับความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ สร้างสรรค์สู่ผลิตภัณฑ์เอสเซ็นส์ชิ้นใหม่ ที่นำเสนอในรูปแบบของเวชสำอาง ที่มอบผลลัพธ์ผิวสว่างกระจ่างใสแบบไวท์เทนนิ่งเอฟเฟกต์ ด้วยการสร้างสรรค์อย่างชาญฉลาด และมุ่งมั่นรังสรรค์ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ สู่ผลิตภัณฑ์เพื่อคืนความสว่างกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์ให้กับผิว ซึ่งถือเป็นปรากฏการ์ณครั้งสำคัญของประเทศญี่ปุ่น ในการปฏิวัติผิวเนียนใสด้วยสารสกัดธรรมชาติ ที่ให้ผลลัพธ์เฉกเช่นเวชสำอาง(quasi drug)  ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และปลอดภัยต่อผิวอย่างสูงสุดด้วย

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : THREE, การ์นิเย่, POLA, Heaven, EDELPURE

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up