สะบัดผมสวยรัวๆ ไม่กลัวผมเสีย! OGX ไอเท็มสูตรพรีเมียม เปี่ยมคุณค่าจากธรรมชาติ

ช่วงนี้ลมหนาวก็ค่อยๆ พัดมาอย่างแผ่วเบากันแล้ว ซึ่งสำหรับสาวๆ ลมหนาวนั้นดีต่อใจ แต่ไม่ค่อยดีต่อกายสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าอากาศหนาวๆ มักทำให้ผิวพรรณแห้งกร้าน ร่างกายขาดความชุ่มชื้น จนเกิดอีกสารพัดปัญหาตามมา ซึ่งเส้นผมก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศที่หนาวเย็นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผมแห้งชี้ฟู ผมแตกปลาย หรืออาการหนังศีรษะแห้งและคัน

ด้วยเหตุนี้ในช่วงหน้าหนาว สาวๆ จึงควรดูแลเส้นผมมากเป็นพิเศษ ทั้งการบำรุง การฟื้นฟู และที่สำคัญคือการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมคุณภาพดี และมั่นใจได้ว่าปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่างผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ ซึ่งงานนี้สาวๆ ไม่ต้องเสาะแสวงหาด้วยตัวเองให้ยุ่งยาก เพราะ แพรวดอทคอม จัดการคัดของดีของเด็ดมาบอกต่อกันตรงนี้แล้ว สำหรับแชมพูและครีมนวด OGX ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำจากอเมริกาที่สามารถมั่นใจได้ในคุณภาพระดับพรีเมียม อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติมาไว้ในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เพื่อให้สาวๆ ทุกคนสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

นอกจากนี้ด้วยสภาพเส้นผมของสาวๆ แต่ละคนที่แตกต่างกันไป บางคนเจอปัญหาผมแห้งเสีย บางคนเจอปัญหาผมขาดน้ำหนัก บางคนเจอปัญหาผมหยิกฟู แชมพูและครีมนวด OGX ในคอลเล็คชั่นนี้ จึงมีให้สาวๆ เลือกใช้ถึง 5 สูตรด้วยกัน ได้แก่ ARGAN OIL OF MOROCCO (ขวดสีฟ้า), BIOTIN & COLLAGEN (ขวดสีม่วง), BRAZILIAN KERATIN (ขวดสีน้ำตาล), COCONUT WATER (ขวดสีใส) และ CHERRY BLOSSOM (ขวดสีชมพู) ซึ่งก็ต้องไปดูกันต่อว่าแต่ละสูตรนั้นเหมาะกับปัญหาผมอะไรกันบ้าง

เริ่มกันที่สูตรแรก ARGAN OIL OF MOROCCO ที่มาในขวดสีฟ้าสดใส เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมเสียและผมไม่แข็งแรง เพราะสูตรนี้มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ ซึ่งเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวหนังและเส้นผม อุดมด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินอีและกรดไขมัน ที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้มีสุขภาพดีและแข็งแรง

สูตรต่อมาคือ BIOTIN & COLLAGEN ที่สังเกตง่ายๆ ด้วยขวดสีม่วง ซึ่งสูตรนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมไม่มีน้ำหนัก และผมขาดหลุดร่วงง่ายจนกลายเป็นสาวผมบาง ประกอบด้วยวิตามินที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารผมอย่างไบโอตินหรือวิตามินบี 7 ซึ่งช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้เส้นผมหนาขึ้นและแข็งแรง อีกทั้งยังประกอบด้วยคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ผมไม่ขาดหลุดล่วง และทำให้ผมมีน้ำหนัก

มาดูกันต่อกับสูตร BRAZILIAN KERATIN ที่มาในขวดสีน้ำตาล สำหรับสูตรนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมหยิกหนา ผมชี้ฟู ผมแตกปลายและผมจัดทรงยาก ประกอบด้วยคุณค่าจากธรรมชาตินานาชนิด ทั้งเคราติน โคโคนัทออยล์ อะโวคาโด้ออยล์ และโคโคบัตเตอร์ ซึ่งทั้งหมดนี้ผสานพลังกัน เพื่อเปลี่ยนเส้นผมที่หยาบกร้านให้เงางาม ตรงสลวย นุ่มลื่น และจัดทรงง่าย

อีกสูตรที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาผมแห้งและขาดน้ำในช่วงที่อากาศหนาวเย็น คือ COCONUT WATER ในขวดสีใส ซึ่งสูตรนี้มีส่วนผสมของโคโคนัทวอเตอร์และโคโคนัทออยล์ ที่ทำให้ผมชุ่มชื่นและสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับสูตรสุดท้ายคือ CHERRY BLOSSOM ที่มาในขวดสีชมพู เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมไม่ค่อยมีวอลลุ่ม เพราะมีส่วนผสมของเชอร์รี่บลอสซั่ม ซึ่งช่วยให้ผมมีน้ำหนัก และมีกลิ่นหอมสดชื่น ทำให้ผมหอมสุดๆ

ปิดท้ายกันด้วยไอเท็มเพื่อผมสลวยสวยเก๋แบบครบสูตร โดยหลังขั้นตอนการสระผมด้วยแชมพูและครีมนวด OGX แล้ว สาวๆ ยังสามารถบำรุงเส้นผมเป็นพิเศษได้ด้วย น้ำมันบำรุงผม Renewing + Argan Oil of Morocco Penetrating Oil ซึ่งมีส่วนผสมสำคัญเป็นอาร์แกนออยล์ที่ช่วยฟื้นบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมนุ่มสลวย เป็นประกายเงางาม ลดความแห้งกร้าน แลดูมีน้ำหนัก และจัดทรงง่ายขึ้น

เชื่อว่าสาวๆ คงน่าจะเลือกไว้ในใจกันเรียบร้อยแล้วว่า สภาพเส้นผมของตัวเองเหมาะกับ OGX สูตรไหน แต่บอกเลยว่าน่าใช้ทุกสูตรจริงๆ ซึ่งสาวๆ สามารถตามไปเลือกซื้อไอเท็มดูแลเส้นผม OGX มาใช้กันได้แล้ว ยิ่งถ้าอยากสะบัดผมสวยต่อแบบไม่ต้องรอใคร ก็ต้องรีบพุ่งตัวไปซื้อมาใช้กันเลย สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Watson , Boots , Tops , The Mall, Foodland ,Tesco Lotus และ Lazada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up