THREE THE SIAM JOURNEY

THREE THE SIAM JOURNEY ลิมิเต็ด เอดิชั่นของหญิงไทย ใจคิดบวก 

THREE THE SIAM JOURNEY
THREE THE SIAM JOURNEY

นางมาอีกแล้วๆๆ แซ่ซ้องปรบมือรัวๆ ลิมิเต็ด เอดิชั่นเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะจากแบรนด์ THREE ยังจำได้ดีเมื่อปี 2017 THREE ก็ออกแบบ THAILAND LIMITED จากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของบ้านเราออกมาได้สีสวยฉ่ำน่าประทับใจจนตอนนี้หมดหลอดไปเรียบร้อย

ด้วยเสียงตอบรับที่ท่วมท้น มาถึงปี 2018 นี้ THREE แบรนด์ญี่ปุ่นขนานแท้ก็ออกลิมิเต็ด เอดิชั่นเพื่อเอาใจสาวไทยอย่างต่อเนื่อง อันนี้ทำให้เดาได้ทันทีว่าแบรนด์นี้เป็นที่เชื่อถือครองใจสาวไทยได้อย่างรวดเร็วฟีดแบ็คเริ่ดจนทางญี่ปุ่นต้องเซย์แต้งค์กิ้วเป็นโปรเจ็คท์พิเศษมาเลยทีเดียว

แต่กลับมาคราวนี้จะเป็นคอนเซ็ปท์เดิมๆ ก็คงจะจำเจเกิน THREE เลยลองมองสาวไทยให้ลึกลงไปอีกจนเรียกได้ว่าเข้าถึงจิตวิญญาณเลยทีเดียว จนกลายเป็นคอลเล็คชั่นนี้ชื่อว่า ‘THE SIAM JOURNEY’ ที่เกิดจากการมองผู้หญิงไทยยุคใหม่แล้วตีความออกมาได้อย่าง ‘จริง’ สุดๆ

แม้ผู้หญิงไทยเราจะมีคาแรคเตอร์ที่อ่อนหวานนุ่มนวลแต่มองให้ลึกลงไปเรามีหญิงไทยแกร่งๆ ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จยิ่งใหญ่อยู่เพียบ ตั้งแต่ยุคประวัติศาสตร์ประเภทมือก็ไกวดาบก็แกว่ง มาจนถึงปัจจุบันที่เราไม่ได้สู้รบกับใครแต่กลับต้องอดทนกับสภาพความกดดัน ทั้งการทำงานแสนหนักหน่วงเช้าจรดค่ำฝ่าการจราจรสุดโหดชวนให้มองบนมาเข้าประชุมที่มีแต่ความคาดหวังถึงความสำเร็จที่ต้องมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ 

ตัวอย่างง่ายๆ เหล่านี้ที่แม้แต่แบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง THREE เองก็ยังตั้งข้อสงสัยว่าสาวไทยทำได้อย่างไรจึงยังคงดูแลตัวเองให้ดูสวยเสมอแถมยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังใจกับการใช้ชีวิตในทุกวัน

คำตอบที่พอจะตอบแทนสาวไทยได้ก็คือการ ‘คิดบวก’ ไงคุณ พูดง่ายๆ ถ้าไม่มีตรงนี้พวกเราคงสูญพันธุ์กันไปนานแล้ว อะไรที่เครียดหนักใจไม่เป็นอย่างใจ ในที่สุดก็ต้องให้ดีไปจนสุดทางที่เหลือก็ Let it go บวกกับธรรมชาติของคนไทยที่มีอารมณ์ขันเอะอะก็ยิ้มได้ ขำและอำกันแหลกได้กับเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัว นี่แหล่ะที่หล่อหลอมให้คาแรคเตอร์ผู้หญิงไทยมีความออกนอกแข็งในแบบในปัจจุบัน

THREE จึงใช้คอนเซ็ปท์นี้ในการออกแบบ THREE THE SIAM JOURNEY COLLECTION ออกมาเป็นลิปเครยอนสองสีที่เหมาะกับสาวไทยยุคนี้เป็นที่สุด ถามว่าเหมาะอย่างไรบ้างก็ต้องว่ากันไปตั้งแต่เรื่องของสีสัน

THREE VIBRANT SUMPTUOUS LIP CRAYON N สองสี T01 OPTIMISTIC ORCHID และ T02 LIBERATED LOTUS ใช้แรงบันดาลใจจากดอกไม้ไทยอย่างกล้วยไม้ป่าและดอกบัว ที่มีสีสันสวยฉ่ำ เป็นดอกไม้ที่งดงามแข็งแกร่งและให้สีสันที่หวานแต่ไม่เลี่ยนเหมือนกับอินเนอร์ของสาวไทยเป๊ะ

ลิปสีนู้ดชมพู Pink Beige เป็นสีที่ใช้ได้ทุกวันใครที่คิดไม่ออกบอกสีนู้ดพูดได้เลยว่าต้องรักสีนี้ เพราะดูสุภาพนวลๆ ละมุนๆ เข้าได้กับทุกสถานการณ์ หรือวันไหนนึกจะปาร์ตี้ไม่อยากสุภาพมาก ก็แค่นำมาจับคู่กับสีตาสนุกๆ หรือบล็อคตาแซ่บๆ ก็ปรับลุคให้กลายเป็นสายแซ่บได้อย่างง่ายดาย

ส่วนสีแดงบอกเลยว่าส่วนตัวพัดชาทาแล้วประทับใจสุดๆ เพราะเนื้อสีแน่นสวยวาดง่ายให้สีออกมาเป็นแดงแบบอมชมพูม่วง เหมาะกับสาวอารมณ์ดีไม่ดูดุดัน ใครที่อยากทาสีแดงแต่อยากดูสดใสไม่ใช่ดูร๊าย…ร้ายแนะนำเลยว่าสีนี้ดูออกไปทางเริงร่าไม่เป็นสายโหด ปากแดงก็ไม่จำเป็นว่าต้องแรงเสมอไปน๊า

ถามว่าออกแบบให้สาวไทย ทำไมต้องเป็นลิปเครยอน บอกเลยว่ามันจับถนัดมือและใช้ง่ายม๊าก…ในเมื่อรู้ว่าสาวไทยเรามีเวลาน้อยเรื่องอะไร THREE จะโยนโจทย์ยากๆ มาให้พวกเราต้องเหนื่อยอีก ลิปสำหรับสาวไทยต้องง่ายที่สุด จับถนัดมือควบคุมง่ายไม่เลอะเทอะหยดเยิ้มในกระเป๋า เนื้อสัมผัสของลิปตัวนี้เป็นลิปแมทตามกระแสนิยมแต่มีความชุ่มฉ่ำนุ่มลื่นทาง่าย ความลับอยู่ที่ สว่ นผสมโบทานิคอลออยล์ 6 ชนิด Tea seed oil, Argan oil, Evening primrose oil, Rosa canina fruit oil, Shea butter, Bees wax ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มฉ่ำไม่ลอกเป็นขุยและไม่บลีดซึมเลอะออกนอกขอบปาก

วันไหนรีบจนไม่มีเวลาทาลิปบาล์มก่อนก็ยังเอาอยู่นะ แค่ปาดๆ เม้มๆ ก็สวยเป๊ะออกจากบ้านได้อย่างรวดเร็ว แถมด้วยความที่เป็นลูกครึ่งระหว่างลิปสติกและลิปไลเนอร์ ทำให้การวาดขอบปากนั้นง่ายควบคุมเส้นได้เป๊ะเหมือนเนรมิต พัดชาลองเอามาให้ลงแก้มด้วยก็เกลี่ยง่ายสวยเปล่งปลั่ง แบบนี้เวลารีบๆ หรือไปออกทริปเอาติดไปแท่งเดียวก็ทำได้สารพัดประโยชน์

เรียกว่านอกจากจะใช้เรื่องสีสันมาเล่าถึงความเป็นสาวไทยยุคนี้ได้อย่างตรงประเด็นแล้วก็ยังใส่ใจเรื่องการออกแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่รีบร้อนโปรดักส์แบบนี้แหล่ะที่ต้องมีไว้เพื่อชีวิตง่ายขึ้น ปาดอย่างว่องไวเพื่อไปใช้ชีวิตต่อแบบผู้หญิงคิดบวก ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะต้องเจอกับอะไร โหดแค่ไหน แต่เมื่อไหร่ที่เหลือบมองกระจกก็ยังยิ้มได้ว่าเหนื่อยขนาดนี้เรายังดูดีขนาดนั้น

แถมครั้งนี้ ทุกการซื้อ THREE THE SIAM JOURNEY LIP CRAYON 1 แท่ง สาวๆยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในโครงการ THREE GIVE & GROW กับอนาคตของสังคมที่มั่นคงอย่างยั่งยืน  ด้วยการมอบเมล็ดพันธุ์และอุปกรณ์การเกษตรแก่โรงเรียนที่ขาดแคลน ด้วย

อ่านเสร็จแล้ววิ่งตรงไปเคาน์เตอร์ THREE แล้วค่อยกลับมาทำงาน ยังทันมะ!!!!!

เรื่อง: Padcha_Praewnista

ภาพ: นฤดล มหาวัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up