5 ตัวแม่ครีมบำรุงสำหรับผิวอิ่มน้ำ สุขภาพผิวดีจากการฟื้นฟูอย่างล้ำลึก

1.Alpine Quintessential Skin Defense Ultra Pure Cleansing Oil

1

ถึงแม้ตัวนี้จะไม่ใช่ครีมบำรุงผิวโดยตรงแต่ก็มีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวเช่นกัน เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันทำความสะอาดผิวหน้าคลีนซิ่งออยล์ที่ช่วยไม่ใช่แห้งตึง จากแบรนด์ EDELPURE แต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ซึ่งแบรนด์นี้ผลิตภัณฑ์บำรุ่งผิวแทบทุกตัวจะมีส่วนช่วยเรื่องความชุ่มชื่นอยู่แล้ว หรือเป็นจุดเด่นของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ เพียงใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ ในลักษณะวนๆ เพื่อช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิต หลังจากนั้นพรมน้ำลงบนผิวเล็กน้อยและนวดเบา ๆ อีกครั้งเพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกดียิ่งขึ้น และล้างออกด้วยน้ำสะอาด ด้วยสูตรอันอ่อนโยนจึงสามารถใช้เป็นประจำทุกวัน

2.Alpine Quintessential Skin Defense All Day Moisturizer SPF25 PA+++

2-2

ตัวที่สองก็ยังขอยกให้แบรนด์ EDELPURE ครีมบำรุงผิวทรงคุณค่า ปกป้องและฟื้นฟูผิว มอบความชุ่มชื้นอย่างยาวนานเป็นครีมบำรุงผิวเข้มข้นทรงคุณค่า มอบสัมผัสบางเบา ที่มาพร้อมกับการปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB มีส่วนผสม EDELPURE ESSENCE™ ที่ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอก Edelweiss และพฤกษาจากเทือกเขาอัลไพน์ อีก 7 ชนิด เอกสิทธิ์เฉพาะของ EDELPURE เข้มข้นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแบบธรรมชาติที่ให้ประสิทธิภาพสูงกว่า วิตามินอี ถึง 5 เท่า* ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน สู่นิยามผิวกำเนิดใหม่ ที่มอบผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงยั่งยืนจากภายใน

3.RED B.A Smoothing Serum (Daytime Serum/Moisturizer) SPF20PA++

3-3

POLA (โพลา) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูและทรงประสิทธิภาพอันดับต้นๆจากประเทศญี่ปุ่น  มีความสนใจในความสัมพันธ์ระหว่างความเครียดและรูขุมขน ฝ่ายวิจัยได้ดำเนินการเพื่อหาสาเหตุของการที่รูขุมขนกว้าง  และได้ค้นพบว่า ซอฟต์คอลลาเจนรอบๆรูขุมขนทีเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นและกระชับ  ตัวนี้ถึงแม้จะเด่นเรื่องการกระชับรูขุมขน แต่ก็ทำให้หน้าชุ่มชื่นไม่แพ้กัน เพราะเมื่อรูขุมขนกระชับ เล็กลง ผิวหน้าของเราก็สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ได้ยาวนาน ด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับกลางวัน เพื่อการดูแลรูขุมขนโดยเฉพาะ

4.Philosophy renewed hope in a jar

PHIPARF994.eps

ผลิตภัณฑ์เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้ ที่รักและชื่นชอบในการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ถือเป็นตัว bestsellers ของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเสริมการบำรุง และช่วยปลุกผิวให้ตื่นขึ้น มอบผิวเนียนนุ่ม ความชุ่มชื้นสู่ผิว ผิวดูอิ่มน้ำตลอดวัน เสริมการกระตุ้นระบบไหลเวียน เพื่อผิวเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี

5.Heaven Overnight Success

5-5

เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มีดีแค่บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอิ่มน้ำเท่านั้น เพราะสามารถฟื้นบำรุงผิวขณะนอนหลับ ปรับการไหลเวียนของเลือด บริเวณผิวหน้าให้ไหลเวียนได้ดีขึ้นพร้อมมีวิตามินB5,CและE ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและริ้วรอยอย่างล้ำลึก เสริมกระบวนการช่วยซ่อมแซมชั้นผิวหนังที่มีปัญหา ช่วยเติมเต็มออกซิเจนให้ผิว ในเวลานอนระหว่างที่ร่างกายได้รับการพักผ่อนนั้น ผิวของเราจะทำหน้าที่เก็บกักความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม และรวมไปถึงช่วยส่งเสริมการทำงานของผิวเวลากลางคืนให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายระหว่างวันจากแสงแดดและมลภาวะ ทำให้วันรุ่งขึ้นผิวดูสดชื่นเปล่งปลั่ง ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวแลดูเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up