อั้ม พัชราภา

สวยจนจำตัวเองไม่ได้! “อั้ม พัชราภา” ในลุคสายแบ๊วแต่เปรี้ยวแซ่บซามูไรมาก

Alternative Textaccount_circle
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

ระดับนางพญาอย่างแม่ “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” เอ้ยต้องเรียก น้องอั้ม สิถึงจะถูก เพราะน้องอั้มขอแฟนคลับไว้ว่าอย่าเรียกแม่ เรียกน้องสิ! ต้องยอม! เล่นสวยกระชากวัยขนาดนี้ให้เรียกน้องก็ต้องยอมแล้วแหละ เพราะหน้าเด็กมากทุกลุคจริงๆ ล่าสุด น้องอั้มลงรูปในอินสตาแกรมรัวๆ ก่อนไปงานอีเว้นท์ของแบรนด์มือถือค่ายหนึ่งว่า “เปลี่ยนแนวหน่อยให้เข้ากับงาน…ที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันฟุตบอลโลก” หูยยย…แบ๊ว แถมแอบเปรี้ยวแซ่บขนาดนี้ เด่นสะดุดตาทั้งงานค่ะแม่ เอ้ย น้องอั้ม!

สวยจนจำตัวเองไม่ได้! “อั้ม พัชราภา” ในลุคสายแบ๊วแต่เปรี้ยวแซ่บซามูไรมาก

ซึ่งผลงานเมคอัพก็ไม่ใช่ใครที่ไหน “น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังอันดับต้นๆ ของไทย หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากว่าช่างแต่งหน้าฝีแปรงมหัศจรรย์ เป็นช่างแต่งหน้าที่ อั้ม พัชราภา ไว้ใจให้แต่งมาแล้วหลายลุค ถ้ายังจำกันได้ก่อนหน้านี้ น้องฉัตรเคยสร้างผลงานที่เรียกความฮือฮาในโลกโซเชียลกับการแต่งหน้าให้อั้มกับลุคสวยหวานละมุน สวยแบ๊วดุจบาร์บี้ พร้อมทรงผมดังโงะมาแล้ว และก็อีกหลายลุคเปลี่ยนแนวเรื่อยๆ จนตามกดไลค์แทบไม่ทัน

ล่าสุด ลุคนี้ก็เกือบจะแบ๊วแต่แบ๊วไม่เต็มที่มีเหลือบไปทางปากแดงเปรี้ยวแซ่บให้ลุคสวยประหารไปอีก โดดเด่นสะดุดตากับทรงผมดังโงะปล่อยหน้าม้าคิวต์ๆ สมกับความเป็นน้องอั้มขึ้นมาหน่อย บอกเลยว่าถ้าสังเกตดีๆ งานดวงตาน้องฉัตรแต่งออกมาได้เฉี่ยวแต่ทว่าแฝงความหวานซาบซ่านน่าดึงดูดมาก คิ้วก็เขียนรับกับโครงหน้าให้ดูเป๊ะและอ่อนเยาว์ขึ้น ถึงขั้นน้องฉัตรแต่งเสร็จ น้องอั้มถึงกับเปรยว่า “จำตัวเองไม่ได้” เลยค่ะ เอาเป็นว่าทั้งแบ๊วทั้งสวยขนาดไหน แพรวดอทคอม รวบรวมรูปลุคนี้มาให้ดูแล้วค่ะ

น้องอั้มแผ่รังสีความสวย เปล่งออร่าได้สวยแซ่บมากค่ะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : aum_patchrapa , nongchat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up