อีกหนึ่งบทบาทที่ไม่ใช่นักแสดง “ศรีริต้า เจนเซ่น” ลุยธุุรกิจสปาสัญชาติไทยระดับลักชัวรี่

Alternative Textaccount_circle

“ศรีริต้า เจนเซ่น” นักแสดงสาวมากความสามารถที่มีรอยยิ้มหยาดเยิ้มประจำตัว ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักไม่เว้นแม้กระทั่งผู้หญิงด้วยกันเอง สาวริต้าเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกภาพดี วางตัวเป็น น่ามอง มุมไหนก็ดูมีเสน่ห์ ซึ่งสาวริต้าเองก็คงเป็นที่คุ้นเคยกับทุกคนในฐานะนักแสดงที่มีผลงานคุณภาพออกมาให้ได้ชมเสมอ แต่อีกหนึ่งบทบาทล่าสุดที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาไปเปิดอีกโลกของสาวริต้ากันค่ะ

นั่นก็คือ การลุยธุรกิจเปิดออกานิก้า (Organika) เเบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราปีสัญชาติไทยระดับลักชัวรี่ โดดเด่นด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ออกานิก้า เฮ้าส์ สุขุมวิท 49 โดย ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นผู้ก่อตั้งและบริหารเองทุกอย่าง ซึ่งสาวริต้าได้เล่าให้ฟังว่า

ตั้งใจทำให้สปาบำบัดสัญชาติไทยเป็นที่ยอมรับทั่วโลก 

ริต้าอยากให้ออกานิก้าเป็นอโรมาเธอราปีสปาบำบัดสัญชาติไทยที่ยอมรับทั่วโลก ที่จะทำให้คนไทยรู้สึกภาคภูมิใจ จึงขับเคลื่อนแบรนด์ภายใต้แนวคิด 3 P คือ

  1. Passion for Perfection คือ ริต้าทำเพราะใจรักและชอบผลิตภัณฑ์กลุ่มสปาแคร์ จึงอยากนำเสนอสู่ตลาดโลก โดยตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้แบรนด์นี้ออกมาดีที่สุด เป็นพรีเมี่ยมสปาโปรดักส์ มีความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่กรรมวิธีการเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงรูปลักษณ์แพ็คเกจจิ้ง
  2. Pure & Natural Ingredients เน้นวัตถุดิบออร์กานิกแท้ คัดสรรจากธรรมชาติทั่วโลก ไม่ใช้สารเคมีสังเคราะห์เจือปน
  3. Power of Scents เชื่อในศาสตร์ของกลิ่นบำบัด จึงอยากมอบประสบการณ์แห่งกลิ่นที่ให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้จึงเป็น Unique ของแบรนด์ที่หลอมหล่อออกมาเป็นออกานิก้า”

ที่มาของออกานิก้า 

ริต้าตั้งใจมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด จึงเลือกสรรเฉพาะวัตถุดิบธรรมชาติชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกรรมวิธีทางวิทยาศาสตร์ที่เหมาะสม ทุกผลิตภัณฑ์ ของออกานิก้าจึงปราศจากการใช้สารเคมีอันตราย ผสานวิธีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรต่อผู้บริโภค เพื่อให้สอดคล้องกับแนวความคิดและชื่อของแบรนด์ออกานิก้า (Organika) ที่มาจากคำว่าออร์แกนิค (Organic) ทั้งยังให้ความสำคัญกับการออกเเบบผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นแตกต่าง โดยได้รับเเรงบันดาลใจเรือนกระจกเก็บพันธุ์ไม้นานาชนิด ด้วยการนำรูปแบบสถาปัตยกรรมอันอ่อนช้อยมาดัดเเปลงเเละผสมผสานเข้ากับความเรียบหรู นำเสนอผ่านทุกรายละเอียดของออกานิก้า ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ ช็อป ในรูปแบบร่วมสมัยลงตัว เพื่อให้เกิดความรู้สึกเเข็งเเรงเเละอ่อนหวานไปพร้อมๆ

ที่ออกานิก้า มีอะไรบ้าง

เพื่อให้บริการและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสปาอย่างเต็มตัว จึงเปิดตัว Organika House สปาระดับพรีเมียมและแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกของแบรนด์ โดยประยุกต์ดีไซน์ในรูปแบบ Glass House พร้อมร้านอาหารสุดลักชัวรีขึ้นใจกลางย่านธุรกิจ ในโครงการพิมาน 49 แบ่งเป็นสปา Organika Secret Spa บริเวณชั้น 5 และร้านอาหาร Organika Café and Restaurant บริเวณชั้น 6 ซึ่งออกแบบเป็น Roof Top  ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้โดยรอบ พร้อมรสชาติความอร่อยกับเมนูอาหารออร์แกนิค โดยเชฟชาวสิงคโปร์ซึ่งผ่านการทำงานกับร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์มาเป็นที่ปรึกษา

สิ่งที่จะได้รับเมื่อมาเยือนออกานิก้า

กลิ่น (Scents) ด้วยความเชื่อมั่นในศาสตร์แห่งกลิ่นบำบัด ออกานิก้าจึงทรงพลังด้วยกลิ่นอโรม่าที่จะช่วยรักษาสมดุลของร่างกายและจิตวิญญาณ มอบความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยการคัดสรรกลิ่นน้ำมันบริสุทธิ์สกัดจากธรรมชาติมาผสมผสานเป็น 5 กลิ่นเอกลักษณ์

การสัมผัส (Touch of Scents) สัมผัสวิถีแห่งการบำบัด แบบครบวงจรทั้งร่างกายและจิตใจ โดยเทอราปิสต์ผู้เชี่ยวชาญผสานกับผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของออกานิก้าที่จะผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

การมองเห็น (Sight) พักสายตากับกับบรรยากาศและสีเขียวของธรรมชาติที่รวบรวมพันธุ์ไม้นานาพรรณนำมารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศของออกานิก้า

การฟัง (Hearing) เสียงเพลงอันไพเราะที่คลอเคล้าเบาๆ จะช่วยให้ปลุกพลังความสดชื่นให้กลับคืนมา

การลิ้มรส (Taste of Scents) อาหารมื้อพิเศษที่ผ่านการปรุงอย่างพิถิพิถัน ด้วยวัตถุดิบออร์แกนิคชั้นเลิศ จนออกมาเป็นรสชาติอาหารอันกลมกล่อม พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรร

ตั้งใจโกอินเตอร์

ตั้งใจทำให้เป็นสปาและร้านอาหารสุดลักซ์ชัวรี่ครบวงจรสไตล์ออร์แกนิค รวมถึงการขยายเข้าสู่มัลติแบรนด์ซีเลคท์สโตร์เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้มากขึ้น ตลอดจนการบุกตลาดเอเชียอย่างฮ่องกง ญี่ปุ่น และเกาหลี ซึ่งมีศักยภาพในด้านเศรษฐกิจและรสนิยมการใช้ชีวิตที่สอดคล้องกับแบรนด์ ภายใต้ความมุ่งหวังที่จะก้าวไปสู่การเป็นผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีสัญชาติไทยที่เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกภายใน 5 ปี เอาเป็นว่า แพรวดอทคอม ขอเอาใจช่วยสาวริต้าอีกแรงนะคะ

นี่แหละค่ะ อีกหนึ่งบทบาทนอกเหนือจากการเป็นนักแสดงของสาวริต้า ถ้าสาวๆ สนใจสัมผัสประสบการณ์การใหม่ที่สาวริต้าตั้งใจทำเพราะรัก ลองมาที่แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก “ออกานิก้า เฮ้าส์” (ORGANIKA HOUSE) ในโครงการพิมาน 49 (สุขุมวิท 49) มาที่เดียวได้ทั้งความสบายและอิ่มท้องเลยค่ะ 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up