ปอนด์ - หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

หมดปัญหาผิวแห้งแพ้ง่าย!! ส่งต่อทริคผิวดี ผมสวย รวยเสน่ห์ของ “ปอนด์ – หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา”

Alternative Textaccount_circle
ปอนด์ - หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา
ปอนด์ - หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา
ไม่เห็นจำเป็นต้องใช้บิวตี้โปรดักท์ราคาแพงๆ เพราะคิดว่าต้องดี คุณภาพเริ่ดเสมอไป บอกเลยโปรดักท์บางชิ้นราคาเบาๆ แต่คุณภาพสามารถทดแทนโปรดักท์ชิ้นแพงๆ ได้มีไม่น้อยเลยค่ะ ดูอย่างเซเลบริตี้สาวสวย ปอนด์ – หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ที่จะมาแชร์บิวตี้ไอเท็ม ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ให้สาวๆ สวยแบบไม่เปลืองงบมากมาฝาก

SUNBURN TREATMENT
‘Evian’ Mineral Water Spray “อากาศร้อนและแดดจัดของเมืองไทย ทำให้ผิวแสบร้อนและหมองคล้ำ ปอนด์จึงพกสเปรย์น้ำแร่ติดตัวไว้ตลอด เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื่น และรีเฟรชให้ผิวสดชื่น นอกจากนี้ยังใช้หลังแต่งหน้าเพื่อให้เครื่องสำอางเซตตัวและติดทน ยิ่งขึ้นด้วยค่ะ”

‘Nivea’ Sun Protect & Refresh Body Lotion SPF 50 PA++++ “เวลาไปทำกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์ต้องเจอแดดแรงๆ กลัวผิวจะแห้งกร้านและคล้ำเสีย จึงต้องเลือกครีมกันแดดที่มี SPF 50 ขึ้นไป ชิ้นนี้ปอนด์ใช้ต่อเนื่องกว่า 10 ขวดแล้วค่ะ”

‘Jergens’ Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer “ผิวปอนด์ค่อนข้างแห้ง จึงต้องเลือกครีมบำรุงเข้มข้นเป็นพิเศษ แต่ต้องไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ เคล็ดลับของปอนด์ คือจะใช้ทาจากหลังไปทะเลหรือเจอแดดจัดๆ เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม”

‘The Body Shop’ Fuji Green Tea Body Scrub “บอดี้สครับเนื้อเจลใสๆ มีเม็ดบีด ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วจากการโดนแสงแดดเผา และยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษที่อยู่บนผิว ชอบตรงที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ของสครับช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด ได้ทั้งผิวที่เนียนนุ่ม และความรู้สึกรีแล็กซ์เบาสบาย เคล็ดลับการดูแลผิวของปอนด์คือ หลังจากสครับ ปอนด์จะทาครีมมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอีกชั้น ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อให้ผิวสวยสุขภาพดีอยู่กับเราไปนานๆ”

HAIR RECOVERY PRODUCTS
‘Umberto Giannini’ Glam Hair Massive Full Body Mousse “บางอารมณ์ก็อยากม้วนผมให้ดูมีวอลุ่มเป็นลอนเบาๆ แต่ความที่ผมของปอนด์ยาวและตรงมาก จึงมักพบปัญหาลอนคลายง่าย ไม่อยู่ทรง เทคนิคของปอนด์คือ ใช้มูสช่วยให้ผมจับตัวเป็นก้อนก่อนม้วน โดยลูบตั้งแต่โคนจนถึงปลายผม สำหรับคนที่ผมแห้งมากๆ แนะนำให้ผสมกับ ออยล์บำรุงผมเพิ่มความชุ่มชื่นไปด้วย แล้วค่อยม้วนผมตามสไตล์ที่ชอบ เสร็จแล้วใช้ สเปรย์ ‘Umberto Giannini’ Glam Hair Hold Extreme Hold Hairspray ฉีดห่างๆ ประมาณ 15 – 20 เซนติเมตร เพื่อเซตผมให้อยู่ทรงตลอดวันค่ะ”

‘L’Orèal Kèrastase’ Nutritive Oleo Relax Smoothing Masque “พี่ช่างทำผมแนะนำให้ลองใช้ เพราะผมปอนด์เจอกับความร้อนจากการม้วนดรายมาเยอะ ต้องบำรุงด้วยมาสก์ผมสูตรเข้มข้นสัปดาห์ละ 1 ครั้ง หมักทิ้งไว้ ประมาณ 15 – 20 นาที จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้นุ่มสลวย ที่สำคัญคือ มาสก์ตัวนี้ไม่ทำให้หนังศีรษะมันด้วยค่ะ”

‘Pantene’ Pro-V Total Damage Care Shampoo “ปอนด์เลือกแชมพูสำหรับผมแห้งเสียโดยเฉพาะ ใช้คู่กับครีมนวดเพื่อช่วยยืดอายุผมให้สวยสุขภาพดียิ่งขึ้น เป็นแชมพูที่ราคาเบาๆ แต่คุณภาพเชื่อถือได้ค่ะ”

HER SECRET TIPS
“ผิวแพ้ง่ายแบบปอนด์ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างอ่อนโยน โดยเฉพาะขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าที่ต้องใส่ใจดูแล
เป็นพิเศษ เริ่มจากฉีดสเปรย์น้ำแร่ให้ทั่วใบหน้าก่อนล้างเมคอัพ จะช่วยทำความสะอาดพวกเครื่องสำอางหรือครีมกันแดดที่ติดอยู่บนผิวง่ายกว่า ไม่ต้องถูซ้ำหลายครั้งซึ่งจะกลายเป็นต้นเหตุของริ้วรอยเหี่ยวย่น

“จากนั้นใช้ออยล์สำหรับเด็ก ‘Johnson’s’ Baby Oil ถูวนเบาๆ แล้วใช้สำลีเช็ดทำความสะอาดปิดท้ายด้วย ‘Bioderma’ Sébium Purifying Cleansing Micelle Solution H2O เช็ดอีกรอบเพื่อให้ผิวไม่มันเหนอะหนะ”

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 890 
ภาพจาก Instagram : pound.haruethai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up