มายด์-ฑาริกา

พารู้จัก มายด์-ฑาริกา นางเอก เสน่ห์รักนางซิน รองเท้าที่ดีอาจไม่ใช่คู่ที่สวยที่สุด

มายด์-ฑาริกา
มายด์-ฑาริกา

ปีนี้นักแสดงสายเลือดใหม่ของช่อง 3 เริ่มออกมาโชว์หน้าตาและฝีมือกันมากขึ้น รวมถึงสาวหวานผู้หลงใหลในการทำอาหารอย่าง มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์ ผู้เคยฝากผลงานละครชุด แม่ของแผ่นดิน เรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก ประกบคู่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ก็ขอคัมแบ็คพร้อมแนบผลงานละครเรื่องใหม่มาอัพเดทให้ แพรวดอทคอม ได้ฟังกัน 

มายด์-ฑาริกา

สำหรับนักแสดงสาว มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์ เป็นนักแสดงน้องใหม่บ้านเดียว (หรือเรียกว่ามีผู้จัดการคนเดียวกัน) ร่วมกับ พรีม-รณิดา, เบลล่า-ราณี, โม-มนชนก ฯลฯ ซึ่งจากผลงานละครชุดเรื่องแรกอย่าง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก ที่ต้องรับบทเป็นคุณหนูเอาแต่ใจ มาเรื่องใหม่อย่างเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ที่ได้ปิดกล้องไปเรียบร้อย เตรียมรอออนแอร์ สาวมายด์ก็เผยว่า ฉีกคาแรคเตอร์ของเธอไปเยอะมากทีเดียว เพราะจากชีวิตที่เป็นสาวหวานมาก เธอต้องมารับบทเป็นสาวห้าว แก่นๆ โดยละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้นี้เป็นเรื่องราวของ 3 คู่พระนาง ที่ต้องปลอมตัวกันไปมา มีเรื่องราวของการตามฝันที่อยากจะเป็นดีไซเนอร์ รองเท้าชื่อดังระดับโลกของฝั่งนางเอก ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงเรื่องราวความรักของคนหนุ่มสามแต่ยังมีมิตรภาพของแก๊งเพื่อนๆ ด้วย 

มายด์-ฑาริกา
เสน่ห์รักนางซิน
มายด์-ฑาริกา
3 นางเอก เสน่ห์รักนางซิน มายด์-พรีม-ลีน่า

เรื่องนี้ สาวมายด์ ต้องมาประกบคู่ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ครั้งแรก รวมถึงพระนางหลักอีก 2 คู่ ได้แก่ พรีม-รณิดา, อาเล็ก-ธีรเดช, ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ และภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ วันนี้ แพรวดอทคอม จึงจะพาแฟนๆ ไปนั่งพูดคุยและรู้จักสาวมายด์กันให้มากขึ้น

 “รองเท้าที่ดีที่สุด อาจจะไม่ใช่คู่ที่สวยที่สุด และจะดีแค่ไหน ถ้าการเดินทางนั้นมีรอยเท้าของคำว่าเพื่อนเคียงข้างไปด้วย” มายด์-ฑาริกา ละคร เสน่ห์รักนางซิน 

มายด์-ฑาริกา

ถือว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ของช่องเลย

มายด์: ก็ถ้าถามว่าใหม่ไหม มายด์ก็คิดว่ามายด์ยังใหม่นะคะ (หัวเราะ) เพราะว่าเรื่องที่สองแล้ว เราก็ยังต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกเยอะมาก ยังต้องแบบให้รุ่นพี่ที่เขาเข้ามาก่อนคอยสอนเรา แล้วก็นักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้ใหญ่ระดับแม่ๆ คอยสอนเราอีกเยอะมากค่ะ มายด์คิดว่าเรื่องที่สองนี้ก็ยังเป็นการเรียนรู้ในระยะแรกค่ะ

อัพเดทละครเรื่องใหม่ เสน่ห์รักนางซิน ที่รอออนแอร์

มายด์: ตอนนี้มีเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน กำลังจะออนแอร์ค่ะ น่าจะประมาณไม่เกินกลางปีนี้ค่ะ ถ้าเป็นไปได้ประมาณเดือนหน้าทางช่อง 3 ค่ะ มายด์รับบทเป็น บุษกร ค่ะ บุษกรจะเป็นผู้หญิงห้าวๆ หน่อย ในเรื่องจะต้องคู่กับพี่พีช-พชร เล่นคู่กันค่ะ

มีการละลายพฤติกรรมเวลาเข้าฉากกับพีชอย่างไรบ้าง

มายด์: คือตอนแรกด้วยความที่พี่พีชเป็นคนขี้แกล้ง แล้วมายด์ค่อนข้างจะเป็นคนนิ่งๆ หน่อย เขาก็จะชอบมาแหย่มายด์ มาแกล้งมายด์ ทุกคนจะชอบแซว อย่างพี่อาเล็ก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) จะชอบแกล้ง ก็เหมือนเขาใช้วิธีนี้ในการที่จะละลายพฤติกรรมของเรา ให้เราขี้เล่นขึ้น ให้เราเล่นกับพวกเขามากขึ้น เพราะตอนแรกมายด์ก็จะเกร็งเหมือนกัน เพราะพี่พีชก็เก่ง พี่อาเล็กก็เก่ง ทุกคนก็เล่นมาหลายเรื่องแล้ว (แต่ละคนเป็นแก๊งขี้แกล้งหมดเลยนะ) ใช่ค่ะ (หัวเราะ) สองคนนั้นก็จะเข้าขากัน

มายด์-ฑาริกา

ชีวิตจริงไม่ได้ห้าวเหมือนในละคร

มายด์: หลายๆ คนจะชอบบอกว่า มายด์เป็นผู้หญิงที่ผู้หญิ๊ง ผู้หญิง ชอบทำขนม ทำขนมหวาน ทำขนมไทย ชอบทำกับข้าว ทำอาหาร แล้วก็ด้วยวิชาที่เรียนมา ตอนนี้มายด์เรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิต เรียนเกี่ยวกับการออกแบบ ทำเสื้อผ้าอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็จะยิ่งดูผู้หญิ๊งผู้หญิง กิจกรรมที่เป็นผู้หญิงมาก แต่ก็จะมีกิจกรรมบางอย่างเหมือนกันที่เรารู้สึกว่า เราก็ลุยนะ อย่างเช่นเป็นคนชอบเที่ยวป่า เที่ยวเขา ก็จะมีมุมลุยๆ เหมือนกัน แบ็คแพค ไปหมดเลยค่ะ ส่วนใหญ่นิสัยที่ทุกคนเห็นก็จะดูมายด์เป็นคนหวานๆ หวานมาก คือมายด์ก็คิดว่าในตัวมายด์ก็มีทั้งสองบุคลิก สองคาแรคเตอร์ อยู่ที่ว่าใครจะมองเห็นด้านไหนของเราชัดกว่ากันค่ะ

เล่นกับ พรีม-รณิดา จากบ้านเดียวกันด้วย มีการให้คำแนะนำอะไรบ้างไหม

มายด์: โอ้ย (หัวเราะ) ถึงพรีมจะเป็นน้องมายด์หลายปีนะ แต่มายด์ยังต้องให้น้องคอยเทรนด์ให้ อย่างเวลาไปงาน น้องพรีมจะสะกิดบอกพี่มายด์โพสต์ท่าถ่ายรูปอย่างนี้ดีนะ โพสต์อย่างนั้นดีนะ น้องก็จะคอยบอก มายด์ก็จะคอยถามน้องตลอดว่า พรีมอย่างนี้ดีไหม เราก็จะปรึกษากัน เวลาอยู่ในกองถ่ายละครก็จะกระหนุงกระหนิงกันอยู่สองคน เพราะด้วยความที่เป็นบ้านเดียวกัน แล้วเราก็สนิทกัน ก็จะคุยกันเรื่องบท พรีมว่าอย่างนี้ๆ นะ พี่มายด์ว่าอย่างนี้ๆ นะ ก็จะปรึกษากันค่ะ

มายด์-ฑาริกา

ย้อนไปเรื่องชอบขนม ปกติเป็นคนชอบทานหวานอยู่แล้วหรือเปล่า 

มายด์: เป็นคนชอบทานขนมค่ะ แต่จะชอบทานเป็นขนมไทยมากกว่า จะไม่ค่อยกินพวกเบเกอรี่ หรือพวกเค้ก แต่ว่าหลังๆ มาด้วยอาชีพ เราไม่สามารถที่จะกินและชิมมันได้ตลอด (หัวเราะ) ก็จะขอแค่ได้ทำ ทำไปให้คนในกองได้ชิม ให้พวกพี่อาเล็ก ให้น้องพรีมชิม อย่างขนมกล้วยก็ทำไป ให้พวกเขาช่วยชิม ช่วยคอมเมนท์น่ะ เราแค่ทำก็มีความสุขแล้ว (หัวเราะ)

ดูแลรูปร่างตัวเองให้ดีแบบนี้อย่างไรบ้าง 

มายด์: ก็..มันก็จะมีบางช่วงค่ะ ที่เราทานเพลินเนอะ เป็นกันทุกคน แต่ว่าพอเรารู้ตัว ตอนนี้มายด์ก็เข้าฟิตเนส จะเข้าคลาสเต้น บอดี้แจม พิลาทิส หรือว่าต่อยมวย ก็จะเข้ากิจกรรมพวกนี้ ช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงดูแลรูปร่าง เพราะว่ารอจังหวะละครที่ใกล้จะออนแอร์ด้วยค่ะ

มายด์-ฑาริกา

ปกติแฟชั่นการแต่งตัวส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์ไหน เพราะในละครแน่นอนอยู่แล้วว่าน่าจะได้เห็นแบบห้าวๆ 

มายด์: ถ้าในละครเสน่ห์รักนางซิน คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่ห้าว กระโดดถีบ เตะ ต่อยผู้ชาย แมนมากเลยนะ ถ้าชีวิตจริงมายด์จะเป็นผู้หญิงหวานๆ หน่อย เป็นคนชอบลายดอกไม้มาก (หัวเราะ) คือชุดเดรสหรือชุดอะไรจะชอบให้เป็นผ้าลายลูกไม้ ชอบอะไรแนวๆ นี้ แต่ว่าบุคลิกก็จะมีบางอารมณ์ อย่างสปอร์ตบ้าง ออกกำลังกายก็จะเน้นสปอร์ต ไปเที่ยวก็จะเน้นแบบสบายๆ หน่อย แต่ถ้าจะชอบจริงๆ ก็ชอบใส่กระโปรง วินเทจเบาๆ มีดอกไม้ค่ะ (ยิ้ม)

แล้วไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยเวลาออกไปงานฉบับมายด์-ฑาริกา

มายด์: ของมายด์จะเป็นโลชั่นค่ะ เป็นโลชั่นที่มันชุ่มชื่นหน่อย เพราะว่ามายด์เป็นคนผิวแห้ง พอผิวแห้งปุ๊ปก็ต้องทาบำรุงนิดนึง มายด์จะชอบกลิ่นแบบน้ำหอมหน่อย เพราะว่ามายด์ติดและชอบกลิ่นอะไรที่หอมๆ

มายด์-ฑาริกา

ตอนนี้ เสน่ห์รักนางซิน ปิดกล้องแล้วเรียบร้อยและรอออนแอร์ รู้สึกอย่างไรบ้าง

มายด์: ก็ตื่นเต้นมากเหมือนกันนะคะ จากเรื่องแรก มายด์เล่นละครในช่วงก่อนข่าวก็คือช่วงเย็น พอเรื่องที่สองมายด์ขึ้นมาในช่วงหลังข่าว ก็มีความรู้สึกว่ากลุ่มคนที่ดูจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ตอนเย็นก็จะเป็นช่วงเด็ก ช่วงครอบครัว พอตัวเราย้ายขึ้นมากลุ่มคนดู ฐานคนดูก็จะกว้างขึ้น ก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะละครใกล้ออนแล้ว แล้วเหมือนกับว่าเราก็ต้องเตรียมตัวน้อมรับคำวิจารณ์ การปรับปรุงในเรื่องของการแสดง ก็ถือว่ามันน่าจะเป็นช่วงที่จังหวะชีวิตน่าจะสอนอะไรเราหลายๆ อย่าง

คาดหวังไหม

มายด์: ถามว่าคาดหวังไหม ทุกคนทำงานก็อยากจะให้มันออกมาดีที่สุด แต่ถามว่าหนูคาดหวังกับผลงานชิ้นนี้มากแค่ไหน ก็พอสมควรค่ะ เพราะว่าตอนที่มายด์เล่น มายด์ก็ตั้งใจทำสุดๆ พยายามที่จะเป็นตัวละคร รับรู้ความรู้สึกเขา ก็พยายามที่จะสื่อออกมา ก็อยากให้คนดูได้รับความรู้สึกเหมือนเรา คิดว่ามันต้องออกมาดีแน่นอน

มายด์-ฑาริกา

เวลาเจอปัญหาระหว่างการทำงาน เช่นยังเล่นฉากนี้ไม่ได้ มีวิธีจัดการ ผลักดันให้กำลังใจตัวเองให้ผ่านไปได้อย่างไร

มายด์: ก็จะขอผู้กำกับว่า หนูขอเวลาแปปหนึ่งนะคะ อยู่กับตัวเองแปปหนึ่ง เราจะขอไม่นานเพราะว่าทุกคนจะต้องรอเรา เขาก็จะให้เวลา เพราะว่าเขารู้ว่าถ้าสิ่งที่เราขอ มันทำให้งานออกมาดีขึ้น เขาก็ยอม แต่มายด์ก็จะพยายามทำตัวเองให้ไวที่สุด พยายามไปถึงจุดที่ผู้กำกับต้องการให้ไวที่สุด

ในฐานะน้องใหม่ มีบทในใจที่สักครั้งหนึ่งในชีวิตนักแสดงอยากเล่นไหม เป็นบทแบบไหน

มายด์: มีค่ะ มายด์อยากเล่นพีเรียดนะ มายด์เป็นคนหน้าไทยมาก แต่ก็คิดว่าถ้าเป็นพีเรียดก็คงหลุดไปในพีเรียดยาวๆ เลย (หัวเราะ) ก็เป็นบทที่อยากเล่นเหมือนกัน รู้สึกว่าองค์ประกอบดูสวย แล้วก็ชอบอะไรที่เป็นไทยๆ อยู่แล้วค่ะ

ช่วงนี้ใกล้ซัมเมอร์แล้ว มีแพลนจะไปไหนหรือเปล่า

มายด์: มีอยู่ค่ะ เพิ่งจองตั๋วไปเวียดนาม ก็ไปกับแก๊งเพื่อน แบ็คแพคไป ก็วางแผนกันแล้วไปหลายวัน ไป 6 วัน ก็วางแผนว่าจะไปเมืองนี้ๆ ซึ่งคนจัดการทริปทั้งหมดเป็นมายด์เอง เพื่อนก็จะมอบหมาย

ปกติเป็นคนชอบวางแผน จัดการอยู่แล้ว

มายด์: ใช่ๆ ก็จะเป็นคนชอบชวนเที่ยว (หัวเราะ) เวลาขึ้นดงขึ้นดอย มายด์ก็จะลุยเลย เป็นคนชอบเดินทางค่ะ เหมือนที่บ้านชอบเที่ยวด้วย คุณพ่อคุณแม่ถ้าว่างวันสองวันก็จะชวนกันไปตลอด จะอยู่กันไม่ค่อยติดบ้านค่ะ

มีทริปไหนที่ไปแล้วอยากไปอีกไหม

มายด์: ที่ไทยค่ะ มายด์จะชอบดอยอ่างขางมาก มีความรู้สึกว่าดอยอ่างขางเป็นที่ที่มายด์ไปไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง แล้วไปทุกครั้งมันก็ยังอยากไปอีกทุกครั้ง มันสวยค่ะ แต่หลังๆ คนเริ่มไปเยอะแล้ว ธรรมชาติก็เริ่มทรุดโทรมไปตามจำนวนคนที่ขึ้นไปเที่ยว แต่มายด์ไปเห็นวิวตั้งแต่ช่วงแรกๆ เลย ถ้าถามว่ายังสวยอยู่ไหม ก็ยังสวยอยู่นะคะ มายด์ก็ยังอยากไปเรื่อยๆ ค่ะ

ทิ้งท้ายฝากผลงานเสน่ห์รักนางซินให้แฟนๆ ที่กำลังจะได้ชมกันเร็วๆ นี้หน่อย 

มายด์: ก็ขอฝากผลงานของมายด์ด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่สองค่ะ เสน่ห์รักนางซิน จะออนแอร์ช่วงหลังข่าวค่ะ น่าจะประมาณไม่เกินกลางปีนี้แหละ ก็ฝากบทของ บุษกร ด้วย แล้วก็ฝากมายด์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วย (ยิ้มอ้อน)

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย น่ารัก สดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานบวกเชียวล่ะ ใครที่อยากชมฝีมือสาวมายด์ก็ติดตามได้เร็วๆ นี้นะจ๊ะ

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: จักรพงษ์ นุตาลัย, IG @mindtarika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up