ไอศกรีมในงานแต่งงาน

คลายร้อนอย่างมีสไตล์ แชร์ 10 วิธีเสิร์ฟไอศกรีมในงานแต่ง

ไอศกรีมในงานแต่งงาน
ไอศกรีมในงานแต่งงาน

อากาศร้อนๆ แบบเมืองไทย จะมีอะไรเหมาะไปมากกว่าของหวานเย็นๆ คงจะดีไม่น้อย หากคุณ เสิร์ฟไอศกรีมในงานแต่ง เพื่อคลายร้อน รับรองว่าแขกแฮ็ปปี้กันถ้วนหน้า

ในงานแต่งงานนอกจากจะต้องใส่ใจกับอาหารคาวแล้ว ของหวานก็เป็นอีกกิมมิกที่สามารถทำให้น่าสนใจและดูสนุกได้ โดยเฉพาะเมืองไทยที่อากาศร้อนตลอดทั้งปี ของหวานเย็นๆ ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดี ไม่ว่าคุณจะจัดงานอินดอร์หรือเอ้าท์ดอร์ก็ตาม ซึ่งไอศกรีมจะให้บรรยากาศที่สนุกสนานและชวนให้นึกถึงอดีต ถือเป็นทางเลือกที่อร่อยและเหมาะสำหรับงานแต่งเช่นเดียวกับของหวานชนิดอื่นๆ แต่ข้อควรระวังคือการเช็กว่าไอศกรีมแช่แข็งมาอย่างดี อย่าปล่อยให้มันละลายก่อนที่จะเสิร์ฟให้กับแขก

ซึ่งวิธีการเสิร์ฟก็มีให้เลือกหลายวิธีและงานแต่งก็ไม่ควรทำแบบธรรมดา คุณควรมีทริคที่น่าสนใจและดึงดูด เช่น การเช่ารถไอศกรีมพร้อมตกแต่งตามธีม , เสิร์ฟในแก้วพร้อมขนมหวาน , ไอศกรีมบริการตัวเองเพิ่มท็อปปิ้งได้ , ไอศกรีมแท่งเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มสดชื่นๆ หรือจะเป็นน้ำแข็งไสใส่แก้วเก๋ๆ ก็เวิร์กเหมือนกัน

คลายร้อนอย่างมีสไตล์ แชร์ 10 วิธี เสิร์ฟไอศกรีมในงานแต่ง

ไอศกรีมในงานแต่งงาน ไอศกรีมในงานแต่งงาน ไอศกรีมในงานแต่งงาน ไอศกรีมในงานแต่งงาน ไอศกรีมในงานแต่งงาน ไอศกรีมในงานแต่งงาน ไอศกรีมในงานแต่งงาน ไอศกรีมในงานแต่งงาน ไอศกรีมในงานแต่งงาน ไอศกรีมในงานแต่งงาน


ภาพ : www.brides.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เสิร์ฟ 7 ไอเดีย แคเทอริ่งงานแต่ง ทั้งเก๋ ทั้งกู๊ด เหมาะกับวิถีคนยุคใหม่

สองชั้นกำลังดี 15 ไอเดีย เค้กแต่งงาน ไม่ต้องสูงมากก็สวยและน่ากิน

Doughnut Wall ไอเดียการเสิร์ฟโดนัทในงานแต่งแบบเก๋กรุบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up