ภาพพรีเวดดิ้ง

ไอเดีย ภาพพรีเวดดิ้ง ฉบับ New Normal ถ่ายในบ้านก็สวยได้ ไม่เสี่ยงโควิด-19

ภาพพรีเวดดิ้ง
ภาพพรีเวดดิ้ง

ในช่วงเวลาวิกฤติแบบนี้ ไม่ว่าอะไรๆ ก็ต้องปรับให้เข้ากับวิถีชีวิตแบบ New Normal จะออกไปไหนมาไหนที ก็ต้องระมัดระวังกันสุดฤทธิ์ แพรวเวดดิ้ง เลยขอนำเสนอไอเดียถ่าย ภาพพรีเวดดิ้ง คอนเซ็ปต์ Stay at home ถ่ายรูปอยู่บ้านสบายๆ โรแมนติกได้ไม่ต้องเสี่ยงโควิด-19

ซึ่งการถ่าย ภาพพรีเวดดิ้ง ในบ้านของตัวเองเนี่ย นอกจากจะไม่ต้องยุ่งยากวุ่นวายกับการจองสถานที่ถ่ายภาพ ช่วยหลีกเลี่ยงการเจอผู้คนมากมายแล้ว การถ่ายภาพในสถานที่ที่เราคุ้นเคยดีอยู่แล้ว จะทำให้เราไม่เกร็งและถ่ายรูปออกมาได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีมุมไหนในบ้านที่เราสามารถถ่ายรูปสวีทหวานออกมาอวดสายตาชาวโลกได้บ้าง ก็ตามไปดูกันเลย

ไอเดีย ภาพพรีเวดดิ้ง ฉบับ New Normal ถ่ายในบ้านก็สวยได้ ไม่เสี่ยงโควิด-19

1. ห้องครัว

เป็นเซ็ตติ้งที่ให้คู่ของคุณได้โชว์ความหวานแบบเต็มที่ จะเซ็ตให้เป็นฉากคู่รักทำกับข้าวด้วยกัน ก็ดูหนุงหนิงเข้าที หรือจะเป็นฉากดินเนอร์ใต้แสงเทียน ก็โรแมนติกไปอีกแบบ

ภาพพรีเวดดิ้ง
the-stage.us

 

2. ห้องนั่งเล่น

สามารถเก็บภาพกิจวัตรประจำวันของคุณทั้งสองคนในวันสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นนั่งดูหนังด้วยกันสองคนบนโซฟา หรือเปิดเพลงเต้นรำเหมือนฉากในหนังรักก็ดูสวยสุดๆ และด้วยความที่ห้องนั่งเล่นมักจะเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในบ้าน จึงใช้เป็นที่ตั้งฉากสำหรับถ่ายภาพเหมือนในสตูดิโอก็ได้อีกเช่นกัน

ภาพพรีเวดดิ้ง
onethreeonefour.com

 

3. ห้องนอน

ห้องนอนเป็นที่ที่เราจะเก็บภาพความสนิทสนมใกล้ชิดของคู่รักได้ดีที่สุด ในวันที่ถ่ายภาพอาจจะตกแต่งห้องนอนให้ดูแปลกแตกต่างไปจากเดิม เช่น ตกแต่งด้วยไฟหลากสี หรือพร็อพอื่นๆ ตามธีมที่เราชื่นชอบก็ได้

ภาพพรีเวดดิ้ง
nicoleashley.ca

 

4. บริเวณรอบๆ บ้าน

บ้านใครที่มีสวนเล็กๆ อยู่หน้าบ้านหรือหลังบ้าน แล้วอยากได้แสงแบบธรรมชาติสักหน่อยก็ไม่ยาก สามารถเซ็ตติ้งฉากได้ด้วยตัวเองง่ายๆ มีพร็อพสัก 2-3 อย่างมาตกแต่งในฉาก แค่นี้ก็ได้รูปคู่ในแสงธรรมชาติสวยๆ แล้ว

ภาพพรีเวดดิ้ง
karinasantosphoto.com

เรื่อง : คิม

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

10 ไอเดียจับคู่สี “ม่วง-ขาว” สวยละมุนตา เข้าธีมงานแต่งตามกระแส Pantone 2022

เผยเสน่ห์ของเจ้าสาว รวม 10 ชุดแต่งงานเปิดหลัง สวยเซ็กซี่แบบผู้ดี

เทคนิคเลือก Wedding Planner ยังไงไม่ให้ดราม่า สยบปัญหาโดนเทกลางอากาศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up