ชาล็อต ออสติน

คุยเรื่องหัวใจกับ “ชาล็อต ออสติน” ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ ?

Alternative Textaccount_circle
ชาล็อต ออสติน
ชาล็อต ออสติน

วันที่ได้รับมงกุฎ ชีวิตก็เปลี่ยนไปตลอดกาล คำพูดนี้ไม่เกินจริง สำหรับ “ชาล็อต ออสติน” เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ชุมพร ปี 2022 และรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 วันนี้ แพรว พาไปคุยกับผู้หญิงคนนี้ เพื่ออัปเดตชีวิต โดยเฉพาะเรื่องหัวใจ ที่หลายคนอยากรู้

คุยเรื่องหัวใจกับ “ชาล็อต ออสติน” ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ ?

จากวันที่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ 1 ปีที่ผ่านมา ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างคะ

“ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเริ่มลงตัวค่ะ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาได้ประสบการณ์มากมาย ทุกๆ การทำงานล้วนทำให้เรียนรู้ เป็น 1 ปีที่ได้ทำอะไรเยอะ แม้จะยังไม่ได้ครอบคลุมทั้งหมด เช่น ยังไม่ได้แสดงละคร ภาพยนตร์ จึงรู้สึกว่ายังไม่ถึงขนาดลงตัว 100 เปอร์เซ็นต์ แต่กำลังค่อยๆ เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ และอีกมุมหนึ่งก็ยังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องบริหารจัดการ เช่น ความรู้สึกของตัวเองในบางครั้ง”

ชาล็อต ออสติน

แล้วเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

“เหงา แต่อยู่ได้ค่ะ (ยิ้ม) เพราะเหงาดีกว่าเศร้า (หัวเราะ) รู้สึกว่าถ้าเศร้าหรืออกหักจะไม่มีกะจิตกะใจในการทำงาน เพราะหนูทุ่มเทกับความรักมาก ให้ใจเต็มร้อย กลัวที่จะต้องผิดหวัง กลัวอกหัก กลัวเจ็บ กลัวโดนหักหลัง กลัวไปหมดเลย เพราะหนูผ่านมาเกือบทุกอย่างที่ว่ามา มันก็เลยจี้ใจนิดหนึ่ง

“ตอนนี้มีงาน มีเพื่อน มีเป้าหมายในชีวิต แต่หนูไม่ได้ปิดนะ เพียงแต่ไม่ได้มองว่าสำคัญเป็นอันดับ 1 เรามองเป็นอันดับ 4 ด้วยซ้ำ รองจากเรื่องงาน เรื่องเงิน ครอบครัวและเพื่อน แล้วก็ค่อยความรัก เพราะถ้ามีก็ต้องสบายใจ ต้องไม่ทำให้เราเหนื่อย อาจเพราะเรายังสนุกกับการทำงาน ยังไม่พร้อมที่จะลงหลักปักฐานกับใคร แต่ถ้ามีคนเข้ามา เราก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเองที่จะเรียนรู้หรือว่าลองคุย คือไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง แต่ก็ไม่ได้วิ่งตามหา ประมาณว่ายอมเหงาดีกว่ายอมเจ็บ” (หัวเราะ)

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อตมีวิธีอีลใจตัวเองอย่างไรบ้างคะ

“ตอนที่ได้ไปแฟนมีตติ้งที่อเมริกาก็ถือเป็นทริปฮีลใจเลยนะคะ เราไปในที่ที่ไม่มีคนรู้จัก จึงเหมือนได้ปลดปล่อย (หัวเราะ) ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ได้ไปเที่ยวสวนสนุก ทำให้เรารู้สึกว่าจริงๆ แล้วถ้าเครียด ไม่สบายใจ หรือกดดันจากจุดที่เราอยู่ เราสามารถพาตัวเองออกไปพักจากตรงนั้นได้แป๊บหนึ่ง (ยิ้ม) อาจไม่ต้องไปถึงต่างประเทศ อย่างหนูชอบทะเล ก็แค่พาตัวเองไปพักใจที่ทะเลใกล้ๆ หรือกลับบ้านก็เหมือนได้พลังมากขึ้นแล้ว” (ยิ้ม)

ถ้ามีเวลาว่าง 1 วัน กิจกรรมพักใจของชาล็อตคืออะไรคะ

“ไปทำสวยค่ะ (หัวเราะ) หมายถึงว่าลงทุนกับตัวเอง เพราะต้องใช้ร่างกายและหน้าตาในการทำงาน ฉะนั้นถ้ามีเวลาว่างปุ๊บ ต้องไปเสริมสวยทันที ทรีตเมนต์ สปา ทำทุกอย่างที่เป็นการดูแลตัวเอง เหมือนเป็นการชาร์จแบตด้วย ทำงานมาเหนื่อยๆ ก็ให้รางวัลตัวเองในการดูแลรูปร่างหน้าตาหน่อยละกัน

“ส่วนกิจกรรมอื่นๆ จริง ๆ หนูชอบต่อยมวยมาก ชอบออกกำลังกาย เพราะรู้สึกว่าได้ปลดปล่อย ได้ระบาย บางทีก็ไปโยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะบ้าง”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 997

รูป : @itscharlotty

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up