เจมส์ มาร์

บทสัมภาษณ์สุดละมุน เจมส์ มาร์ พระเอกนัยน์ตายิ้มได้ มองปุ๊บอาจตกหลุมรักปั๊บ

Alternative Textaccount_circle
เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

บทสัมภาษณ์สุดละมุน ของ เจมส์ มาร์  นักแสดงจากเรื่อง ดวงตา ที่ 3 พระเอกนัยน์ตายิ้มได้ ที่มองปุ๊บอาจตกหลุมรักปั๊บ

หลังจากที่ผ่านบทหนักๆ มาไม่น้อย ล่าสุด เจมส์ มาร์ ได้มีโอกาสพลิกคาแรคเตอร์ในละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ลี้ลับ เรื่อง ดวงตา ที่ 3 แม้จะเป็นการจับทางละครแนววนี้เป็นครั้งแรก แต่พระเอกมากความสามารถคนนี้ก็ทำได้ดีจนผู้ชมต่างตกหลุมรักกันเป็นแถว

ไม่เพียงแต่มีเสน่ห์ในละครเท่านั้น แต่ตัวจริงของเจมส์ยังเป็นหนุ่มที่น่ารักและสุภาพมากๆ ล่าสุดแพรวดอทคอมมีโอกาสได้สัมภาษณ์หนุ่มคนนี้ผ่านทางโทรศัพท์ในการโปรโมทละครเรื่องล่าสุด บอกเลยว่าแอดหลงเสน่ห์ทั้งน้ำเสียงการพูดและทัศนคติของหนุ่มคนนี้จริงๆ

บทสัมภาษณ์สุดละมุน เจมส์ มาร์ พระเอกนัยน์ตายิ้มได้ มองปุ๊บอาจตกหลุมรักปั๊บ

เจมส์ มาร์

อะไรคือสิ่งที่ “เจมส์” อยากทำมากที่สุดแต่ไม่ได้ทำสักที?

เจมส์ “จริง ๆ แล้วผมน่ะอยากไปแคมป์ปิ้งแต่ว่ายังไม่ได้ไปแคมป์ปิ้งสักทีครับ อยากไปกางเต็นท์นอนแคมป์ปิ้งอย่างงี้ แต่แบบรู้สึกด้วยสถานการณ์ เรื่องสถานที่ด้วยจะไปที่ไหนอะไรยังไงก็ลำบากอยู่เหมือนกันครับ”

คืออยากไปพักผ่อนแบบแคมป์ปิ้งดูใช่ไหม?

เจมส์ “อยากลองดูกางเต็นท์ไปอะไรอย่างงี้ครับ แต่คือรู้แหละคงลำบากแต่ว่าแบบอยากลองดู แต่ว่าไม่เคยได้ไปสักทีครับ”

เวลาที่ได้เห็นสัมภาษณ์ของเจมส์ มาร์เรามักจะเห็นคำตอบที่สุภาพ อยากรู้ว่าเคยพูดแรง ๆ กับคนอื่นบ้างไหม แล้วคำที่แรงที่สุดคืออะไร?

เจมส์ “ไม่เคยนะครับ ไม่เคยพูดอะไรแรง ๆ กับใคร เป็นที่เพราะส่วนใหญ่พยายามก็คือให้เกียรติกับทุกคนเลยครับ แต่ว่าพูดตรง ๆ อาจจะมีครับ แต่คงไม่ถึงขั้นแรง หรือว่าใส่อารมณ์อารมณ์กับใครครับ เพราะว่ารู้สึกว่าไม่อยากให้คนอื่นเขาใส่อารมณ์กับเรา เราก็ไม่ควรจะใส่อารมณ์กับคนอื่น ในมุมมองของผมครับ เพราะฉะนั้นก็คำตอบของคำถามนี้ก็คืออาจจะมีพูดตรง พูดตรงบ่อย แต่ว่าคงไม่พูดแรงครับ”

เจมส์ มาร์ 001

เรียกว่าถ้าเขาสุภาพกับเรา เราก็สุภาพกับเขา?

เจมส์ “คือต่อให้เขาถามมาไม่สุภาพอะไรแบบนี้ เราอาจจะใช้วิธีการเลี่ยงไม่ตอบเขา เงียบไปเลยอะไรอย่างนี้ก็มี ก็คือถ้าวิธีการที่ผมจะตอบกลับคนนั้นที่เขาถามแรง ๆ ก็คือผมอาจจะไม่พูดอะไรไปเลย ดีกว่าไปอันนี้ต่อกับเขาครับ”

อะไรคือสิ่งที่กลัวที่สุดและอะไรคือสิ่งที่ภูมิใจมากที่สุด?

เจมส์ “สิ่งที่กลัวที่สุดถ้าตอนนี้คงเป็นกลัวเรื่องของสุขภาพของทุกคนรอบตัวเรา และรวมถึงตัววเองด้วย เราไม่อยากให้ใครต้องไม่สบาย เป็นห่วงเรื่องสุขภาพของคนรอบข้างเรา”

เจมส์ “ส่วนสิ่งที่ภูมิใจที่สุดก็คือการที่เราได้ทำงานตรงนี้ และก็ทำให้เราได้เป็นตัวอย่างและก็สร้างความสนุก สร้างทุกอย่างครับเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนดูด้วยครับอันนี้น่าจะเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมาก ๆ ทั้งสร้างเสียงหัวเราะ น้ำตา ความรู้ทุกอย่างจากผลงานของเราเป็นตัวอย่างด้วยให้กับประชาชน”

เจมส์ มาร์ 002

คนที่ให้กำลังใจเจมส์ดีที่สุดคือใคร?

เจมส์ “คนที่ให้กำลังใจผมได้ดีที่สุด ก็คือพ่อแม่แหละครับ พ่อแม่ก็จะให้กำลังใจบางทีไม่ต้องพูดอะไรด้วยซ้ำ แต่ส่วนใหญ่วิธีการใช้เป็นการกอดอะไรแบบนี้ครับทุกครั้งที่ได้กอดพ่อแม่หรือว่าแค่ได้เจอหรือจับมือพ่อแม่อะไรแบบนี้ก็เป็นกำลังใจที่สุดของเราแล้วไม่ต้องพูดอะไรก็สุขมาก ๆ แล้วครับ”

แล้วถ้าประโยคที่ทำให้รู้สึกใจฟูที่สุดในช่วงที่เราต้องการกำลังใจ?

เจมส์ “ประโยคที่ทำให้ใจฟูมากที่สุด คำว่า สู้ ๆ อะไรอย่างงี้ครับ สู้ ๆ นะ ยิ่งมาจากคนในครอบครัวอะไรแบบนี้ครับ พอเขาพูดอะไรแค่นี้เราก็รู้สึกดีมาก ๆ แล้วครับ”

สิ่งที่ไม่ชอบที่สุดในตัวเองและอยากปรับปรุงให้ดีขึ้น?

เจมส์ “ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ คงจะแบบมีความเป็นเด็กมั้งครับ คือเรารู้สึกว่าเราก็ยังทุกคนคงมีความเป็นเด็ก แต่คือผมอาจจะเราจะรู้สึกว่าก่อนหน้านี้เราอาจจะมีเยอะหน่อยความเป็นเด็กที่เอาแต่ใจในบางครั้งอะไรแบบนี้ครับ ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะปรับปรุงตรงนี้ให้เร็วที่สุด แล้วก็มีสติให้มากขึ้นครับ”

เจมส์ มาร์ 003

ถ้าพูดถึงสาว ๆ อยากรู้ว่าผู้หญิงแบบไหนที่เจมส์ชอบที่สุด 

เจมส์ “เจมส์ชอบคนที่เขาเข้าใจเรา แล้วผมชอบคนที่มีแพชชั่นสูง ๆ อะไรแบบนี้ครับ ถ้าเขาเป็นคนที่มีแพชชั่นในการทำงาน หรือแพชชั่นในสิ่งที่เขาชอบสูง ผมว่าสิ่งแบบนี้มันมีเสน่ห์ดีครับ แต่ไม่ได้แปลว่าคนที่ไม่ได้มีแพชชั่นหรือไม่ได้ทำอะไรหรือว่าไม่เข้าใจเราแล้วผมจะไปไม่ชอบเขานะ เพราะผมมองว่าทุกคนมีข้อดีในตัวเอง เพียงแค่ผมอาจจะชอบคนสไตล์นี้เท่านั้น”

ถ้าให้อธิบายถึงสเปกมีบ้างไหม?

เจมส์ “สเปกไม่มีเพราะว่าผมเชื่อว่าทุกคนหน้าตาดีและสวยในแบบของเขาอยู่แล้ว แต่อยู่ที่ว่าเราจะชอบไหม คือถ้าชอบมันก็ชอบแหละครับ ไม่จำเป็นว่าต้องสเปกแบบเขียนออกมาหรอก คือถ้าถึงเวลาแล้วมันชอบ จะเป็นสไตล์ไหนผมว่ามันก็ชอบหมดนะครับ”


ภาพจาก : @james_jamesma

Praew Recommend

keyboard_arrow_up