ฟ้อนด์-ณัฐทิชา

ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา เทพีแห่งความถูกต้องแห่ง BNK48

Alternative Textaccount_circle
ฟ้อนด์-ณัฐทิชา
ฟ้อนด์-ณัฐทิชา

เห็นบุคลิกหวานๆ แบบนี้ แต่รู้ไหมว่า ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา เป็นเทพีแห่งความถูกต้องแห่ง BNK48 แบบที่ยอมไม่ได้ถ้าเห็นอะไรไม่ถูกต้อง ต้องเคลียร์ด่วน!

ฟ้อนด์-ณัฐทิชา

“เฮฮา ร่าเริง และหัวเราะตลอดเวลา นี่คือฟ้อนด์เลยค่ะ แม้บางครั้งจะไม่ได้มีเรื่องขำ แต่ก็หัวเราะไปก่อน หัวเราะแก้เขินบ้าง หัวเราะแทนพูด (หัวเราะ) ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เพราะคุณแม่เคยบอกว่าหนูทำหน้าบึ้ง แล้วเหมือนตูด (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็เลยพยายามยิ้มและหัวเราะตลอด ไม่กล้าทำหน้าบึ้งให้ใครดูเลย

ฟ้อนด์-ณัฐทิชา

แต่ช่วงหลังเพิ่งค้นพบว่าจริงๆ แล้วเราก็ร้ายกาจเหมือนกันนะ (หัวเราะ) ร้ายกาจในความหมายของฟ้อนด์คือกล้านะคะ ถ้ามีเรื่องอะไรที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ควรเป็นแบบนั้น ฟ้อนด์จะพุ่งไปเลยค่ะ อย่างตอนเรียน ม.1 เพื่อนๆ ชอบบอกว่าหนูแต่งหน้าไปเรียน ทั้งๆ ที่ไม่ได้แต่งหน้าทาปากอะไรเลย ซึ่งฟ้อนด์ก็อดทนอยู่สักพักนะคะ แต่รู้สึกว่าที่เขาพูดกันไม่ใช่ความจริง ก็เลยเดินไปหน้าห้องเหมือนในละครเลยค่ะ แล้วใช้ทิชชูค่อยๆ เช็ดหน้าทีละส่วน ตั้งแต่ตา ปาก โชว์ให้ทุกคนดูว่าฟ้อนด์ไม่ได้แต่งหน้า จากนั้นก็พูดความในใจทั้งหมด แล้วก็ร้องไห้เลยค่ะ (หัวเราะ)

ฟ้อนด์จะยอมไม่ได้โดยเฉพาะเรื่องที่คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวเรา เคยร้องเพลงในงานอีเว้นต์หนึ่ง แล้วหนูเป็นคนร้องขึ้นต้นเพลง แต่ร้องเสียงสูงเกิน ทำให้เพื่อนที่ร้องต่อร้องเพี้ยนไปด้วย แต่ปรากฏว่าเพื่อนอีกคนหนึ่งโดนว่าแทน ทั้งที่คนผิดคือเรา วันนั้นก็เลย Live อธิบายความจริงทุกอย่าง เพราะ 2 อย่างที่ฟ้อนด์ยอมไม่ได้เลยก็คือ ความเข้าใจผิดกับการทำอะไรที่ไม่เหมือนตามที่คุยกันไว้

แฟนคลับมักจะบอกว่าเขาชอบฟ้อนด์ที่ความสดใส มีพลังบวก มีความคิดและทัศนคติที่ดี และเป็นตัวเองค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งก็น่าจะมาจากสิ่งเหล่านี้แหละ “เอาเป็นว่าถ้าเห็นอะไรไม่ถูกต้อง ฟ้อนด์พร้อมลุยค่ะ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สวยก็เข้าท่า ฮาก็เข้าที! ปูเป้-จิรดาภา  นี่แหละความสดใสของวง BNK48

ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี เด็กสาวผู้เอาจริงเอาจังมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ

แรงขับเคลื่อนความฝัน มินมิน-รชยา BNK48 เพราะแฟนคลับคือพลังให้ก้าวต่อไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up