ตาหวาน-อิสราภา

ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี เด็กสาวผู้เอาจริงเอาจังมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ

Alternative Textaccount_circle
ตาหวาน-อิสราภา
ตาหวาน-อิสราภา

ภายนอกของ ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี อาจจะดูนิ่งๆ แต่ถ้าได้ลองคุยแล้วจะ พบว่าสาวคนนี้เต็มไปด้วยพลังและความเป็นผู้นำ

ตาหวาน-อิสราภา

ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี เด็กสาวผู้เอาจริงเอาจังมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ

ตอนนี้กำลังอินกับการทำอาหารค่ะ เมื่อก่อนถนัดแต่อาหารคาว ตอนนี้กำลังฝึกทำขนมเพิ่มเติมอยู่ เมนูที่อยากให้ทุกคนได้ลองชิมมากที่สุดคือบัวลอยค่ะ เวลาว่างนอกจากนั้นก็ออกกำลังกาย โดยคาร์ดิโอและวิ่ง ซึ่งปกติจะออกไปวิ่งที่สวนในหมู่บ้าน แต่ช่วงที่ออกจากบ้านไม่ได้ ก็เปลี่ยนเป็นออกกำลังกายตามยูทูบแทนค่ะ

ตาหวาน-อิสราภา

ยอมรับว่าพลังงานเยอะค่ะ แฟนคลับยังตั้งฉายาให้ว่าตาหวานสายดีด (หัวเราะ) อย่างเวลาไลฟ์คุยกับแฟนคลับช่วงดึกๆ พอคุยไปสักพัก เปลี่ยนบรรยากาศ เปิดเพลง ลุกขึ้นเต้น ประมาณว่ายิ่งดึกยิ่งคึก (หัวเราะ) แต่พออีกวันมีไลฟ์ของวงแบบทางการ หนูก็มาในลุคนิ่งๆ เรียบร้อยหน่อย จนแฟนๆ ถามว่าร่างเมื่อคืนหายไปไหน (หัวเราะ)

ตาหวาน-อิสราภา

ส่วนถ้ามองในมุมของตาหวานเอง หนูคิดว่าตัวเองก็ดีดแหละค่ะ แต่ไม่ตลอดเวลา ส่วนถ้าคนไม่รู้จัก เห็นหนูแต่ภายนอก จะคิดว่าเงียบๆ เรียบร้อย เพราะหน้าค่อนข้างนิ่ง แต่พอได้รู้จักกันแล้ว ก็จะบอกว่าไม่คิดเลยว่าตาหวานจะมีมุมรั่วๆ แบบนี้ด้วย

แต่มุมจริงจังก็มีนะคะ เวลาทำงานหนูจะมองภาพกว้างและมองหลายๆ มุม ดูทั้งข้อดี ข้อเสีย ฟังความคิดเห็นของคนรอบตัว แล้วนำข้อแนะนำจากคนเก่งๆ มาปรับใช้ในการทำงาน อีกอย่างคือตอนนี้หนูเป็นหัวหน้าทีมเอ็นไฟว์ (NV) ใน BNK48 จึงให้ความสำคัญกับการรับฟังความคิดเห็นของสมาชิกมากๆ

เพราะเคยผิดพลาดตอนเด็กๆ จากการเป็นหัวหน้าโปรเจ็กต์ที่มั่นใจในความคิดตัวเอง ไม่ฟังคนรอบข้าง ทำให้บางครั้งตัดสินใจผิดพลาด ซึ่งหนูไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอีก ฉะนั้นทุกครั้งที่ต้องตัดสินใจอะไรสักอย่างจะให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการโหวตหรือแสดงความคิดของตัวเอง หนูเป็นหัวหน้าทีมที่ไม่ดุนะคะ อะไรที่ผ่อนได้ก็ผ่อน แต่ถ้าเรื่องไหนต้องจริงจังก็ต้องเต็มที่ อย่างที่เน้นหลักๆ ตอนนี้คืออยากให้ทุกคนตั้งใจซ้อมและส่งการบ้านให้ครบ เพราะการฝึกซ้อมเป็นประจำ…จะทำให้เห็นพัฒนาการของตัวเอง ซึ่ง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตัวเราเองค่ะ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แรงขับเคลื่อนความฝัน มินมิน-รชยา BNK48 เพราะแฟนคลับคือพลังให้ก้าวต่อไป

สาวน้อยแฟชั่นนิสต้า อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติอร แมวน้ำอุ๋งๆ แห่ง BNK48

“เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกโอกาส” วีรยา จาง สาวหน้าหวานที่มาพร้อมบุคลิกเท่ๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up