‘พลอย ชิดจันทร์’ ฟุ้งชีวิตลงตัว…หันมาขายกระเป๋าก็รุ่งได้!

 

พลอย ชิดจันทร์ อดีตนักแสดงดาวรุ่ง ซึ่งหลังจากแต่งงานก็หายเงียบไปจากวงการบันเทิงอย่างสิ้นเชิง แฟนๆจะได้ข่าวบ้างก็ช่วงสื่อบันเทิงรายงานเรื่องเธอคลอดลูก

เผลอแพร้บ ตอนนี้คุณพลอยเป็นคุณแม่ลูก 4 แล้ว แถมกำลังวุ่นอยู่กับธุรกิจลำใยอบแห้งของครอบครัว รวมทั้งหันไปเอาดี ทำแบรนด์กระเป๋าของตัวเองอีกด้วย แหม…ผู้หญิงอะไร ขยันหาเงินจริงๆ

“5-6 ปีที่ผ่านมาพลอยเลี้ยงลูก และทำงานที่บ้านมาตลอดจนทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว เริ่มมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น จึงอยากหันมาทำงานที่เราชอบบ้าง บวกกับน้องสาวของสามีชื่นชอบแฟชั่นและการออกแบบอยู่แล้ว และเริ่มมีความคิดอยากจะทำแบรนด์กระเป๋าของตัวเอง จึงมาปรึกษาพลอย คุยกันมาตลอด ที่สุดก็ตัดสินใจช่วยกันทำแบรนด์ Bling Bling Sister ขึ้นมา จริงๆ ทำมาประมาณปีครึ่งแล้วเริ่มขายที่ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ลาว จีน ส่วนที่ไทยก็มีบ้าง แต่ยังไม่ได้มีการเปิดตัวจริงจัง ซึ่งที่จีนขายค่อนข้างดีมากๆ จนเริ่มมีคนมาก็อปปี้ ก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องทำใจ เพราะแฟชั่นก็ต้องเป็นแบบนี้ คิดมุมบวกแสดงว่าแบรนด์เราดังแล้ว (หัวเราะ)


Screen Shot 2015-06-17 at 12.13.36 AM copy

Screen Shot 2015-06-17 at 12.13.16 AM copy

“พลอยอยู่เชียงใหม่เป็นหลัก แต่ช่วงนี้บินมากรุงเทพฯบ่อย เพราะต้องมาคุยงานเกี่ยวกับแบรนด์กระเป๋า พอเสร็จก็จะบินกลับเชียงใหม่ไปนอนกับลูก เรียกว่าบินไปกลับเป็นว่าเล่นเลยค่ะ โชคดีที่ลูกๆ ทุกคนเลี้ยงง่ายมาก อย่างคนโต ‘ทาชิโน่’ จะรัก ‘ชิลิน’ น้องคนเล็กมากๆ แล้วก็เป็นพี่ที่สามารถดุ และสอนน้องๆได้ ทำให้เราไม่ต้องห่วงอะไรมาก

“กลายเป็นว่าน้องเชื่อพี่มากกว่าแม่แล้วค่ะ”  

เรื่อง : apinya

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up