ลิลลี่ คอลลินส์

สวยสง่า ดุจเจ้าหญิง ลิลลี่ คอลลินส์ เข้าพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกกับแฟนหนุ่มผู้กำกับ

account_circle
ลิลลี่ คอลลินส์
ลิลลี่ คอลลินส์

สวยสง่า ดุจเจ้าหญิง ลิลลี่ คอลลินส์ เข้าพิธีแต่งงานแล้วกับแฟนหนุ่มผู้กำกับ ชาลี แมคโดเวลล์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ราวกับเทพนิยาย

สวยสง่า ดุจเจ้าหญิง ลิลลี่ คอลลินส์ เข้าพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกกับแฟนหนุ่ม

หลังจากที่ถูกเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานล่าสุดนางเอกสาวจากซีรีส์เรื่อง Emily In Paris “ลิลลี่ คอลลินส์” ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ กับ ชาลี แมคโดเวลล์ ในวันที่ 4 กันยายน ซึ่งเป็นเดียวกันกับที่เธอถูกคุกเข่าขอแต่งงานขณะไปออกทริปด้วยกันเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

ลิลลี่ คอลลินส์

บรรยากาศในงานเรียกได้ว่าโรแมนติกสมกับความหวานของทั้งคู่ โดยสถานที่จัดงานคือรีสอร์ทหรู Dunton Hotsprings ในรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ลิลลี่ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

“ฉันไม่เคยอยากตกเป็นของใครมากเท่าคุณเลย และตอนนี้ฉันได้เป็นภรรยาของคุณแล้ว” “เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2021 เรากลายเป็นของกันและกันอย่างเป็นทางการตลอดไป ฉันรักคุณมากเหลือเกิน”

ขณะที่ ชาลี แมคโดเวลล์ ก็ได้โพสต์ข้อความลึกซึ้งในวันสำคัญของเขาและลิลลี่ว่า “ผมแต่งงานกับคนที่ใจดีมีน้ำใจและสวยงามที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จักมา ผมรักคุณ”

ลิลลี่ คอลลินส์

สำหรับชุดแต่งงานของนางเอกสาว Emily In Paris มาจากแบรนด์ Ralph Lauren ออกแบบโดย Rob Zangardi นักออกแบบแฟชั่น และนักออกแบบเครื่องแต่งกาย

ลิลลี่ คอลลินส์

ชุดแต่งงานของลิลลี่ทำจากผ้าลูกไม้ทั้งตัว ช่วงบนของตัวชุดดีไซน์มีลักษณะเป็นแขนยาว คอตั้ง ส่วนช่วงล่างคือทรงเมอร์เมด ลิลลี่เพิ่มความเก๋ให้กับชุดนี้ด้วยเวลลูกไม้ทรงเคป (Cape) ผสมฮู้ด (Hood) ทำให้ชุดนี้ออกมาเพอร์เฟค ทำให้เธอสวยราวมกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย

ในส่วนของแหวนแต่งงานของลิลลี่เป็นแหวนเพชรทรง Rose Cut ตัวเรือนทำจาก Yellow Gold แหวนวงนี้ได้รับความสนใจจากนักอัญมณีศาสตร์ เป็นอย่างมาก เพราะมีดีไซน์ และการเจียระไนเพชรที่หายาก โดยแหวนหมั้นของลิลลี่ อาจมีมูลค่าราวๆ $2,000 ถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up