“Raksa ป่วยทัก รักษา” หาหมอออนไลน์ ไม่ต้องรอคิว!

เคยไปรอคิวหาหมอกันนานไหมคะ? จุ๊เองก็เคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาบ่อยมากค่ะ เดินเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น บางครั้งต้องเสียเวลาไปครึ่งค่อนวัน แต่ตอนนี้เราอยู่ในยุคที่อะไรๆ ก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว วงการแพทย์เขาก็ปรับตัวให้เข้ากับคนไข้เหมือนกันนะคะ

ก่อนหน้านี้จุ๊เคยแนะนำแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการพูดคุยกับหมอให้แฟนๆ Celeb Blog ได้อ่านกันไปบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้จุ๊จะขอแนะนำเพิ่มเติมค่ะ เพราะเรื่องดีๆ ต้องรีบบอกต่อ อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่จะทำให้เราหาหมอผ่านแอปได้ง่ายๆ ซึ่งใช้ชื่อว่า Raksa ป่วยทัก รักษา ที่จะเปลี่ยนมิติใหม่ในการหาหมอของเราให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และรู้ผลเร็วขึ้นในเวลาไม่กี่นาที จากการวิเคราะห์ของคุณหมอที่มีประสบการณ์และดั้บใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรมจากแพทยสภาในหลากหลายด้าน ผ่านช่องทางการแชท โทรศัพท์ และวิดีโอคอล ภายในแอปพลิเคชั่นเดียวเท่านั้น แต่ความเก่งของแอปฯนี้ยังมีความน่าสนใจแฝงอยู่อีกค่ะ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วโหลดแอปฯ เพื่อดูขั้นตอนไปหาหมอพร้อมกันเลยค่ะ!

1.หลังจากที่เราโหลดแอปพลิเคชั่น Raksa ป่วยทัก รักษา เรียบร้อยแล้ว จะต้องลงทะเบียนการใช้งานและยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองค่ะ

2.กรอกข้อมูลส่วนตัว เพื่อให้คุณหมอเช็คประวัติได้ จากนั้นจะมีหลากหลาย Category ให้เราเลือกดูว่าเราอยากเริ่มใช้แอปพลิเคชั่นนี้จากส่วนไหนก่อน ถ้าอยากเริ่มปรึกษาคุณหมอก่อนก็มาดูรายชื่อคุณหมอกัน!

 

  1. ไม่ว่าจะมีปัญหาสุขภาพเรื่องอะไร Raksa ป่วยทัก รักษา มีทีมแพทย์เฉพาะทางให้เราได้เลือกปรึกษา โดยสามารถเช็คประวัติของคุณหมอได้ทันทีว่าจบการศึกษาที่ใด มีความรู้ด้านใดบ้าง รวมถึงยังสามารถดูรีวิวของคุณหมอจากคนไข้รายอื่นได้ด้วย

  1. หลังจากเช็คประวัติของคุณหมอแล้ว ก็อย่าลืมเช็คตารางเวลาที่คุณหมอกับเราจะว่างตรงกันด้วยนะคะ ซึ่งคุณหมอจะแจ้งเวลาไว้ชัดเจนว่าสามารถให้คำปรึกษาได้ช่วงใดบ้าง และเมื่อเลือกได้ทั้งหมดแล้ว อย่าลืมเลือกวิธีการชำระเงินกันนะคะ

  1. ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะปรึกษาคุณหมอดีไหม Raksa ป่วยทัก รักษา มีบทความเกี่ยวกับโรคต่างๆ ที่เขียนขึ้นโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางแต่ละท่าน ให้เราได้อ่านกันเพลินๆ และช่วยการันตีว่าคุณหมอเขามีความรู้ความสามารถกันจริงๆ ค่ะ

เริ่มสำรวจสุขภาพของตัวเองด้วยการปรึกษาคุณหมอผ่านแอปพลิเคชั่น Raksa ป่วยทัก รักษา เป็นทางเลือกที่จุ๊คิดว่าประหยัดเวลาและน่าเชื่อถือได้ในระดับหนึ่งเลยล่ะค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up