เนเน่-พรนับพัน

เนเน่-พรนับพัน หอบความคิดถึง เดินทางกลับไทยในรอบ 3 ปี

Alternative Textaccount_circle
เนเน่-พรนับพัน
เนเน่-พรนับพัน

เป็นศิลปินสายเลือดไทยที่โด่งดังและอยู่ในความนิยมของแฟนคลับอย่างมาก โดยเฉพาะที่ประเทศจีน สำหรับ Nene Zheng Nai Xin (เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน) หรือ เนเน่–พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ อดีตสมาชิกวง ‘BonBon Girls 303’ ที่ตอนนี้เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว และได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวซึ่งประเดิมด้วยซิงเกิล ‘Promise’ และ ‘AIYA AIYA’ ออกมาให้ได้ติดตามกัน แต่เนื่องด้วยช่วงเวลาที่ผ่านมา ทั้งงานและสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ที่ระบาดหนักอยู่ทั่วโลก จึงทำให้เธอไม่ได้เดินทางกลับไทยเลย มีเพียงความคิดถึงที่ส่งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียให้แฟนคลับได้รับรู้ว่าเธอเองก็ซาบซึ้งสำหรับการซัพพอร์ตที่ดีเสมอมาแม้ไม่ได้เจอหน้า

เนเน่-พรนับพัน

แต่ล่าสุด ‘อะตอม’ (ชื่อแฟนคลับของเนเน่) ชาวไทยต้องได้ร้องเฮ! เพราะเนเน่–พรนับพัน เดินทางกลับประเทศไทยในรอบ 3 ปี ซึ่งเป็นครั้งแรกหลังจากที่เธอเดบิวต์เป็นศิลปินในแดนมังกร นอกจากความตั้งใจที่อยากจะใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับครอบครัวแล้ว เธอยังเตรียมโปรเจกต์พิเศษไว้มอบให้กับชาว ‘อะตอม’ เพื่อเป็นการตอบแทนความรัก กำลังใจ และพลังสนับสนุน ไม่ว่าเธอจะมีผลงานหรือความเคลื่อนไหวใดๆ แฟนคลับก็ช่วยกันจนติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ตลอด

เนเน่-พรนับพัน  01

“สามปีแล้วนะคะที่ไม่ได้กลับมาบ้านเลย เนเน่คิดถึงเมืองไทยมาก คิดถึงแฟนคลับด้วยที่คอยซัพพอร์ตเป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าเนเน่จะทำอะไรที่จีน ก็มักจะได้ทราบข่าวความเคลื่อนไหวของแฟนชาวไทย และทราบว่าผลงานของเนเน่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดเวลาเลย คราวนี้กลับมาเนเน่ก็ตั้งใจจะเตรียมตัวเรื่องงานแฟนมีตติ้ง เรื่องงานเพลง และยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายไว้ให้ทุกคนได้ลุ้นและรอติดตามกันนะคะ” เนเน่ กล่าว

และวันที่เธอบินกลับมาถึงเมืองไทยในรอบ 3 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น บรรยากาศที่สนามบินเต็มไปด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นของเหล่า ‘อะตอม’ ที่ไปรอต้อนรับเธอกันตั้งแต่เช้า และมีการทำโปรเจ็คต่างๆ รวมถึงการร้องเพลง มอบดอกไม้และถ่ายภาพร่วมกัน รวมถึงสื่อต่างๆ ที่ไปรอทำข่าวการกลับบ้านของเธอมากมายหลายสื่อเลยทีเดียว เพราะเนเน่ พรนับพัน เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยเราด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up