2 บอสหนุ่มไฟแรง โบ๊ต ภัทร์ – อี้ ศุภชัย รัตนโอภาส แห่ง A-One Group

account_circle

ยกให้เป็นบอสหนุ่มไฟแรง สำหรับสองพี่น้องเจน 3 แห่งอาณาจักร A-One Group “คุณอี้” ศุภชัย รัตนโอภาส และคุณโบ๊ต” ภัทร์ รัตนโอภาส ที่วิ่งระลอกไปทำงานกรุงเทพ-พัทยา อาทิตย์ละ 3 วัน เรียกได้ว่าไปบ่อยยิ่งกว่าอยู่บ้านพักผ่อน

2 บอสหนุ่มไฟแรง โบ๊ต ภัทร์ – อี้ ศุภชัย รัตนโอภาส แห่ง A-One Group

โดยพี่ชาย คุณอี้รับหน้าที่หนุ่มนักบริหาร กำลังซุ่มดันโรงแรม 5 ดาวในเครือ อย่าง Mytt Beach Hotel” (มิตร์บีช พัทยา) ให้ติดลมบน ชูจุดขายเอาใจชาวกินดื่มด้วยร้านอาหารรูฟท็อป Pippa” (พิปป้า)  ทั้งจุดชมวิวอ่าวพัทยาสุดโรแมนติก พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม ยิ่งไปกว่านั้นยังลงไปดูกิจการด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด

ฟากน้องชายอย่างคุณโบ๊ต   ลุยงานไม่น้อยหน้า ดูแลงานด้านอินทีเรีย ดีไซน์ สาละวนเรื่องคุมงานออกแบบ ทั้งวางคอนเซปต์ในโซนระบบต่างๆ และล่าสุดเตรียมเปิดโซนใหม่กิ๊ก kids club บริเวณโรงแรม เอ-วัน พัทยา เพื่อให้น้องๆ หนูได้มีโซนสวนสนุกส่วนตัว

เห็นวิ่งวุ่นกันขนาดนี้ คนใน (ตึก) เขาแอบกระซิบมาค่ะว่าได้ยีนขยันมาจากป๊าคุณสมชัย รัตนโอภาส ประธานกรรมการบริหารกลุ่มโรมแรม เอ-วัน ที่แม้จะอยู่ในวัย 68 ปี แต่ยังฟิตเวอร์ ตื่นตั้งแต่ตี 5 ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย พอ 6.30 น.  ก็ขับรถไปทำงานที่พัทยา ตกบ่ายมาก็ตีรถกลับเข้าไปเคลียร์งานที่โรงแรม เอ-วัน กรุงเทพฯ อีก ก็ไม่แปลกที่ลูกๆ จะได้รับการถ่ายทอดความขยันมาเต็มๆ  งานนี้คุณพ่อปลื้มปริ่มใจสุดๆ เพราะเบาใจว่าธุรกิจจะเติบโตอย่างหายห่วง และจะได้เตรียมเกษียณไปพักเหนื่อยเสียที…..


Praew Recommend

keyboard_arrow_up