Bling Empire ซีซั่น 2

แซ่บยกทีม ! Bling Empire ซีซั่น 2 พบกับเหล่าเศรษฐีเอเชียสุดเฟียซในแอลเอ

account_circle
Bling Empire ซีซั่น 2
Bling Empire ซีซั่น 2

นาทีนี้จะเอาอะไรมาต้านกับเหล่าตัวแม่จากเรียลลิตี้ Bling Empire ซีซั่น 2 เมื่อพวกเธอกลับมาพร้อมกับไลฟ์สไตล์อันหรูหรา ของวิถีคนรวยที่ดูแล้วถึงกับเบ้ปาก มองบนรัวๆ

ยังคงความแซ่บเหมือนเช่นเคยสำหรับเรียลลิตี้ Bling Empire ซึ่งซีซั่น 2 นี้มีสมาชิกใหม่มาเพิ่มความน่าหมันไส้ให้คนดูอย่างเราได้แหมมมมมมมมไปถึงดาวอังคาร

พบกับเหล่าสมาชิก Bling Empire เศรษฐีชาวเอเชีย ที่ใช้ชีวิตหรูหรา เหมือนพิมพ์แบงค์ฟรีใน ลอสแองเจลิส สหรัฐฯ สัมผัสความอลังการแต่เป็นวิถีชีวิตที่แท้ทรู และ การจิกกัดเผ็ชชชชชๆ ของพวกเธอ

แซ่บยกทีม! นักแสดง Bling Empire ซีซั่น 2 เหล่าเศรษฐีเอเชียสุดเฟียซในแอลเอ

มีมี่ มอร์ริส

เริ่มกันที่สมาชิกใหม่ในซีซั่นนี้ที่ร้วยยยยย และน่าหมันไส้ใหม่น้อยสำหรับ “มีมี่ มอร์ริส”  ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม มีมี่ มอร์ริส ถึงมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา โดยมีเครื่องบินส่วนตัว ข้าวของแบรนด์เนมสุดหรูอย่างละลานตา โดยเธอเป็นภรรยาของ โดนัลด์ มอร์ริส ซีอีโอของ มอร์ริส กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล โดยเขามีทรัพย์สินสุทธิอยู่ที่ประมาณ $800 ล้านเหรียญสหรัฐ

ทั้งนี้ตามรายงานของ MyImperfectLife  มีมี่ มอร์ริสเกิดที่ประเทศเวียดนาม ครอบครัวของเธอหนีรอดมาได้ในช่วงสงคราม มีรายงานว่า มีมี่ใช้เวลาสองปีอยู่ในสภาพที่เลวร้ายอย่างยิ่ง ขณะที่พวกเขาพยายามเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

โดโรธี หวาง

อีกหนึ่งสมาชิกใหม่ที่มาเติมสีสันให้กับ Bling Empire “โดโรธี หวาง” แม้เธอจะเป็นหน้าใหม่ในซีซั่นนี้ แต่หลายคนอาจคุ้นหน้า คุ้นตาเธอมาบ้างแล้ว โดยเจ้าตัวเคยไปออกรายการเรียลลิตี้ให้พวกเราเห็นความรวยของเธอใน Rich Kids of Beverly Hills , Famously Single และ Fetch Me a Date 

สำหรับ โดโรธี หวาง นั้นเป็นลูกสาวของ Roger Wang ซึ่งพ่อของเธอนั้นเคยเป็น CEO ของ Golden Eagle International Group ปัจจุบัน โดโรธีมีทรัพย์สินรวมมูลค่า $10 ล้านเหรียญสหรัฐ

เคน ลิม

ซีซั่นนี้จะขาดเขาไปได้อย่างไรสำหรับ “เคน ลิม” ลูกชายมหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ ที่ย้ายรกรากไปอยู่ลอสแองเจลิส ตระกูลของเคนสร้างตัวมาจากธุรกิจน้ำมัน ขนส่ง ถังน้ำมัน อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งอสังหาริมทรัพย์ที่ว่านั้นคือการเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้า สิงคโปร์ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึง ประเทศไทย

ไลฟ์สไตล์ของเคน ลิมนั้นจัดว่าหรูหรา และชอบใช้ของแบรนด์เนมเป็นชีวิตจิตใจ หากคุณเลื่อนดูในอินสตาแกรมจะพบข้าวของแบรนด์เนมที่มาเป็นกุรุส โดยเฉพาะคลังรองเท้านั้นมีการคาดว่ามีมูลค่ามากกว่า $500,000 ซึ่งรองเท้าส่วนใหญ่นั้นมาจากแบรนด์ คริสติยอง ลูบูแตง ยังไม่นับรวมกับกระเป๋าแบรนด์เนม ที่คิมจ้างผู้เชี่ยวชาญเรื่องการจัดตู้เสื้อผ้า และข้าวของต่างๆ มาเป็นคนจัดให้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตามแม้ เคน ลิม จะเกิดมาในตระกูลที่มั่งคั่ง แต่ก็ไม่ได้ใช้ทรัพย์สมบัติที่บ้านเพียงอย่างเดียว เคนต่อยอดเงินโดยการกู้เงินจากพ่อของเขา เพื่อนำไปเปิดตัวธุรกิจแฟชั่นสุดหรูของตัวเองในตอนอายุ 19 ปี และทำเงินได้ล้านแรกเมื่อตอนที่เขาอายุเพียง 20 ปี ซึ่งปัจจุบันเขามีทรัพย์สินรวม $20 ล้านเหรียญสหรัฐ

รวยระเบิด ระเบ้อไม่พอแล้ว คิม ลิม ก็ยังทำงานเพื่อการกุศล โดยเขาได้นำของแบรนด์เนมที่มีไปขาย เพื่อมอบเงินให้กับสภากาชาดของประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้เขายังมักจะซื้อของเพื่อนำไปบริจาคให้กับองค์กรต่างๆ เช่น  pets for rescue, st nudes hospital, watts project และองค์กรสตรีในประเทศอินเดีย

คริสติน อเล็กซานดร้า ชิว

ซีซั่นนี้ยังคงแซ่บไม่แผ่ว “คริสติน ชิว” ภรรยาคนสวยของ ดร.กาเบรียล ชิว ศัลยแพทย์ตกแต่งชื่อดังแห่งเบเวอร์ลีฮิลส์ โดยเขายังอยู่ในลำดับที่ 24 ทายาทโดยตรงของราชวงศ์ซ่ง ซึ่งถ้าราชวงศ์ในจีนยังอยู่ พ่อของเขาจะได้ขึ้นเป็นฮ่องเต้ และ ดร.กาเบรียล จะได้สืบบัลลังก์ต่อ และลูกชายเบบี้จีจะได้เป็นองค์ชายตัวน้อย

เห็นในเรียลลิตี้หลายคนคงคิดว่าเธออาจจะนั่งเป็นคุณนาย เปย์เงินช้อปปิ้งอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้วเธอยังทำงานเป็นผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ ดร.กาเบรียล ซึ่งเธอเป็นผู้ช่วยก่อตั้งที่นี่มาเช่นกัน

รวยแล้วต้องแบ่งปัน คริสตินจัดว่าเป็นเศรษฐีใจบุญ เธอเคยร่วมงานการกุศลกับ เจ้าชายฟ้าชายชาร์ลส์ โดยเป็นหัวหอกในการเปิดมูลนิธิโครงการสุขภาพด้านบูรณาการของเจ้าชายในสกอตแลนด์

คริสตินมักใช้ของแบรนด์เนมราคาแพง เป็นที่รู้กันว่าเธอสามารถจ่ายเงินไปกับชุดราตรีราคาสูง เช่นชุดที่เธอใส่ราคากว่า 100,000 ดอลลาร์ (2.9 ล้านบาท) เพื่อไปพบกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ปัจจุบันทรัพย์สินของเธอและสามีรวมมูลค่า $80 ล้านเหรียญสหรัฐ

เจมี่ ซี

ลูกสาวคนโตของ เคน ซี นักธุรกิจพันล้าน (ดอลลาร์) CEO ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Fortinet บริษัทผลิตซอฟต์แวร์ อุปกรณ์ และการให้บริการทางอินเทอร์เน็ต แห่งซิลิคอน วัลเลย์ ซึ่งเขามีทรัพย์สินรวมมูลค่า $3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ เจมี่จัดได้ว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลในเรื่องของแฟชั่นเอามากๆ เธอมักจะได้รับบัตรเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อร่วมเข้าชมโชว์ของเหล่าแฟชั่นแบรนด์ดังเป็นประจำ

เจมี่มักอัพเดตลุคต่างๆ ผ่านอินสตาแกรม ซึ่งเผยให้เห็นว่าเธอใช้ของแบรนด์เนมสุดหรูมากมายไม่ต่างกับเคน ลิม นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นนักกีฬาขี่ม้า เจมี่เผยว่านึกว่าจะได้ไปแข่งโอลิมปิกเสียแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่เธออยากทำมากๆ โดยเกือบจะซื้อคอกม้าแล้วด้วย แต่ อีฟ จอบส์ ลูกสาวสตีฟ จ็อบส์ ก็ได้ซื้อไปเสียก่อน และเธอยังบอกด้วยว่าเคยพาม้าขึ้นสายการบิน เอมิเรตส์มาแล้วนะจ๊ะ!! สำหรับเจมี่ ซี นั้นมีทรัพย์สินรวม $50 ล้านเหรียญสหรัฐ

เคลลี่ มิ ลิ

Bling Empire จะมีไม่ได้ถ้าขาดเธอคนนี้ เคลลี่ มิ ลิ ผู้อำนวยการสร้าง Bling Empire เธอเผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจาก Keeping Up with the Kardashians และยังเป็นนักธุรกิจหญิงที่ทำเกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรมอาหาร

ก่อนหน้านี้ชีวิตของเคลลี่เรียกได้ว่าเจอกับฝันร้าย ซึ่งครั้งหนึ่งในวัย 20 กว่าๆ เธอเคยแต่งงานกับชายชาวจีน เคลลี่มีชีวิตที่หรูหรา อู้ฟู้ เธอมีรถ 7 คัน บ้าน 4 หลัง รวมถึงยังใช้บัตรแบล็กเอเม็กซ์กันเดือนละ $400,000 ดอลลาร์

แต่แล้ววันหนึ่งก็เปลี่ยนไปเมื่อตำรวจบุกมาจับสามีเธอในบ้าน ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าสามีคือหนึ่งในแก๊งโจรไซเบอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกัน ทรัพย์สินของเธอถูกอายัติหมด และยังต้องจ่ายเงินให้กับรัฐบาลถึง $168 ล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะเดียวกันอดีตสามีก็ถูกจับคุกเป็นเวลา 10 ปี

คิม ลี 

คิม ลี ดีเจสาวชื่อดัง หลายคนเปรียบว่าเธอเหมือนแคลวิน แฮร์ริสของเอเชีย โดยการขึ้นโชว์ครั้งหนึ่งของเธอมีผู้ชมไม่ต่ำกว่า 50,000 คน ซึ่งทรัพย์สินของเธอนั้นมีไม่น้อยทีเดียว เมื่อคำนวนออกมาแล้วมีถึง $10 ล้านเหรียญสหรัฐ

เธอเป็นชาวแคลิฟอร์เนีย เธอเกิดที่ Garden Grove โดยมีพ่อเป็นชาวฝรั่งเศสและแม่เป็นชาวเวียดนาม คิมอยากทำงานด้านบันเทิงมาโดยตลอด เธอเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นนางแบบ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงนั้น ซึ่งเธอได้ขึ้นปกนิตยสารต่างประเทศและได้รับการขนานนามว่าเป็น Sexist Woman in the World ของ FHM สำหรับซีซั่นนี้เธอนั้นมีโมเม้นต์กุ๊กกิ๊กกับ เควิน เครเดอร์ ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปติดตามชม

แอนนา เชย์

ปิดท้ายที่ตัวแม่แห่ง Bling Empire  แอนนา เชย์  เธอร่ำรวยที่สุด โดยเงินส่วนใหญ่ของ แอนนาเชย์นั้นได้มาจากการขายอาวุธ ซึ่งบริษัทเดิมของพ่อเธอนั้นขายระเบิด อาวุธยุทโธปกรณ์ เทคโนโลยีต่างๆ อย่างไรก็ตามแอนนาได้เงินครึ่งหนึ่งจากการขายบริษัทของพ่อในราคา 1.2 พันล้านดอลลาร์ โดยอีกครึ่งแบ่งกับพี่ชาย ปัจจุบันเธอมีทรัพย์สินมูลค่า $600 ล้านเหรียญสหรัฐ


เรียบเรียงข้อมูลจาก : istractifyscmp

ภาพ : www.netflix.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up