ไบร์ท-โต๋

เส้นทางรัก10 ปี ไบร์ท-โต๋ ราวกับบุพเพสันนิวาส อยู่ด้วยกันเสมอทุกช่วงเวลา

ไบร์ท-โต๋
ไบร์ท-โต๋

ถือฤกษ์ดีวันที่ 7 พ.ค. นี้ คู่รัก ไบร์ท-โต๋ เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ที่ โบสถ์วัฒนา กรุงเทพฯ หลังจากเข้าพิธีหมั้นข้างเตียงคนไข้ต่อหน้าคุณแม่ของสาวไบร์ทเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา ด้วยมีเพื่อนพ้องทั้งในวงการข่าวและวงการบันเทิง ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ไบร์ท-โต๋

เส้นทางรัก 10 ปี ไบร์ท-โต๋ ราวกับบุพเพสันนิวาส อยู่ด้วยกันเสมอทุกช่วงเวลา

ไบร์ท-โต๋

 

โดย ไบร์ท-โต๋ เจอกันที่เจอกันครั้งแรกในรายการ “คนไทยที่หนึ่งในโลก” ไบร์ททำหน้าพิธีกรเป็นครั้งแรกในชีวิต และโต๋ก็มาเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ  ด้วยความที่ต้องใช้เวลาถ่ายทำรายการด้วยกันนานถึง 7 วัน ทำให้ไบร์ทได้เรียนรู้วิถีชีวิตและทำความรู้จักกับครอบครัวของโต๋  ทั้งคู่จึงเริ่มเป็นเพื่อนกันตั้งแต่นั้นมา

ไบร์ท-โต๋

ก่อนที่ทั้งสองคนจะมีโอกาสได้มาเจอกันอีกครั้งในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ครั้งนั้นโต๋มาเป็นแขกรับเชิญเล่นเปียโนในวันคริสต์มาส ทั้งยังสอนให้ไบร์ทเล่นเปียโนอีกด้วย  หลังจากนั้นก็เริ่มข่าวการคบหาดูใจของทั้งคู่ ซึ่งโต๋ยอมรับว่าสนิทกับไบร์ท ทั้งยังประทับใจที่อีกฝ่ายเป็นคนเรียบง่าย ติดดิน คุยด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ

ไบร์ท-โต๋

 

ไบร์ท-โต๋

ความสัมพันธ์ของคู่นี้เริ่มเป็นที่จับตามองมากขึ้น หลังควงคู่กันมาเดินแบบในงานแพรวแชริตี้ เมื่อปี 2556 แม้หลังจากจะไม่ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ แต่นั่นก็ยืนยันได้ว่าความสนิทของทั้งคู่ย่อมมีมากกว่าแค่เพื่อน แต่เมื่อความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งคู่ก็ไม่ได้ปิดบังความสัมพันธ์ ทั้งยังอวดโมเมนต์หวานผ่านโซเชียลให้แฟน ๆ ได้ยิ้มตามอยู่เสมอ

ไบร์ท-โต๋

จนกระทั่ง วันที่ 25 ธ.ค. 2563 เป็นวันครบรอบ 9 ปีที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันในฐานะแฟน โต๋ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอสาวไบร์ทแต่งงานกลางรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ไบร์ท-โต๋

และในวันที่ 2 ม.ค. 2564 ไบร์ทและโต๋ได้จัดงานหมั้นเป็นการภายใน มีเพียงผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวร่วมงาน โดยพิธีหมั้นจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ต่อหน้าคุณแม่ของไบร์ทที่นั่งยิ้มอยู่บนเตียง ขณะกำลังรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

ไบร์ท-โต๋

หลังจากที่คุณแม่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็ง ไบร์ทก็ทุ่มเทเวลาเพื่อดูแลท่านอย่างใกล้ชิด ซึ่งโต๋ก็คอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจแฟนสาว ทั้งเป็นที่ปรึกษาในวันที่ไบร์ทต้องเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ

ไบร์ท-โต๋

ในที่สุดวันนี้ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันเข้าสู่พิธีวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์ ที่ โบสถ์วัฒนา กรุงเทพฯ ในช่วงเวลา 14.00 น. ของวันที่ 7 พ.ค. ท่ามกลางความยินดีของทั้งสองครอบครัว รวมถึงเพื่อน ๆ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญของทั้งคู่


ภาพจาก @torsaksit ,@bright_ch3 , FB : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up