คู่รักคนบันเทิง

5 คู่รักคนบันเทิง คลั่งรักหนักมาก สาดความหวานไม่มีกั๊ก

คู่รักคนบันเทิง
คู่รักคนบันเทิง

พลังแห่งความรัก สามารถทำให้คนเราคลั่งรัก ไม่เว้นแม้แต่คู่รักคนบันเทิง ที่ขยันพูดคำหวาน ขยันบอกรัก บอกคิดถึงกันผ่านโซเชียล และให้ความสำคัญกับโมเมนต์พิเศษต่าง ที่ทำให้คนที่เรารักมาความสุขจนล้นใจ วันนี้เลยขอพาไปดูว่ามีคู่รักคนบันเทิงคู่ไหนบ้างที่คลั่งรัก จนคนทั้งประเทศต้องอิจฉา !

คู่รักคนบันเทิง

5 คู่รักคนบันเทิง คลั่งรักหนักมาก สาดความหวานไม่มีกั๊ก

คู่รักคนบันเทิง

เริ่มต้นที่คู่รักซุปตาร์สุดคลั่งรักอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันมาตลอด 10 กว่าปี แต่พอวันนึงที่หนุ่มณเดชน์เผลอเรียกสาวญาญ่าว่าที่รักขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์สื่อ หลังจากนั้นเราก็ได้เห็นภาพความเป็นคู่รักทั้งคู่ผ่านไอจีมากขึ้น

คู่รักคนบันเทิง

โดยวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ณเดชน์ ทุ่มซื้อป้ายโฆษณาจอยักษ์บนตึกสูงใจกลางกรุง ประกาศให้คนทั้งโลกรู้ไปเลยว่ารัก ญาญ่า มากแค่ไหน แถมงานนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ถ้าเป็นงานแต่งงานต้องจัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการให้สมฐานะ เพราะเขาเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย แถมยังเป็นผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในโลกอีกด้วย

คู่รักคนบันเทิง

ตามมาด้วย อาเล็ก ธีรเดช  กับ  โบว์ เมลดา ที่คลั่งรักกันไม่มีแผ่ว ตามประสาคนไม่อยากโสดแล้ว และใจหนูมีแต่เขาเรียกว่าพอเปิดไอจีอาเล็กโบว์มาต้องเจอ ทั้งคู่หยอดหวานกันผ่านโซเชียลอยู่บ่อย   ที่สำคัญอาเล็กยังเป็นสายซัพพอร์ตคอยส่งเสบียง สรรหาอาหารอร่อย ทั้งคาวหวาน ส่งตรงให้โบว์ถึงกองอยู่เสมอ ว่างเมื่อไหรต้องจัดทริปเชื่อมสัมพันธ์

คู่รักคนบันเทิง

แถมยังขยันหวงออกสื่อให้แฟน ได้กรี๊ด 3 ตลบอีกด้วย แค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอวดความเซ็กซี่ลงไอจี ต้องมีคอมเมนต์แสดงความหวงให้ได้เห็นทันที แถมอาเล็กยังโดนแฉด้วยว่าติดแฟนจนลืมเพื่อน เลยต้องนัดทานข้าวกระชับมิตรกับชาวแก๊งสักหน่อย แต่ก็ไม่ลืมที่ชวนสาวโบว์ไปร่วมโต๊ะด้วย หากฝ่ายหญิงไม่ว่างก็มักจะส่งช่อดอกไม้หรือไม่ก็ของขวัญพิเศษไปเป็นตัวแทน ล่าสุดทั้งคู่ส่งดอกไม้ให้ จนแก๊งคนดีที่ไหนงงว่า เอ๊ะ! เนื่องในโอกาสอะไร

คู่รักคนบันเทิง

คู่รักคนบันเทิง

ฟาก บอย ปกรณ์ และ เฟย์ พรปวีณ์ ที่เพิ่งเปิดตัวหวานฉ่ำด้วยการควงคู่กันไปออกเดทที่สวนสัตว์ แต่บอกเลยว่าความรักครั้งนี้หนุ่มบอยคลั่งรักแฟนหนักมาก วาเลนไทน์ปีแรกที่คบกัน หนุ่มบอยแม้จะติดโควิด แต่ก็มีวาเลนเธอย้อนหลังได้ไม่มีปัญหา เพราะเวลาที่อยู่กับเธอ วันไหน ก็คือวาเลนไทน์สำหรับเรา

คู่รักคนบันเทิง

คู่รักคนบันเทิง

บอกได้เลยว่าความรักครั้งนี้ของหนุ่มบอย เราได้เห็นตัวตนอีกมุมที่ไม่อยากจะเชื่อว่า ภายใต้ความเกรียนจะมีความมุ้งมิ้ง ซ่อนอยู่ เพราะใครจะเชื่อว่าตาหนวดบอย ปกรณ์ จะมีเสียงสองเวลาอยู่กับแฟน ทั้งยังอ้อนได้น่าเอ็นดูสุด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเอาชนะใจสาวเฟย์ จนยอมเริ่มต้นสานสัมพันธ์ด้วย แถมยังชมไม่ขาดปากว่าพี่บอยน่ารัก ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี

คู่รักคนบันเทิง

ด้านคู่นี้ไม่เน้นแสดงออกด้วยคำพูด แต่ทำให้เห็นไปเลยว่าคลั่งรักกันสุด สำหรับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และ ณิชา ณัฏฐณิชา ที่เริ่มความรู้สึกดี จากการเป็นเพื่อนร่วมงาน ที่เคมีความรักมุ้งมิ้งของทั้งคู่ทำให้แฟน ยกให้เป็นคู่จิ้นที่ลุ้นเป็นคู่จริง เพราะมีโมเมนต์หวานผ่านไอจีก็มีให้เห็นบ่อย แถมสองแม่ยังสนิทกันอีกด้วย

คู่รักคนบันเทิง

คู่รักคนบันเทิง

ที่ผ่านมาทั้งคู่ต่างคอยเป็นกำลังใจและซัพพอร์ตกันในทุก เรื่อง ในวันที่โตโน่ทำภารกิจสำคัญในชีวิต คือ การว่ายน้ำข้ามเกาะ ณิชาก็ตามไปให้กำลังใจก่อนลงทะเล ในฐานะพยาธิน้อยความสุขของปีศาจ ล่าสุดวันเกิดของสาวณิชา หนุ่มโตโน่ยังไปร้องเพลงรักให้ฟังถึงหน้าบ้าน แบบนี้ถ้าไม่คลั่งรักก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วจ้า

คู่รักคนบันเทิง

ปิดท้ายด้วยคู่ของ ตงตง กฤษกร และ เบสท์รักษ์วณี คู่นี้เล่นใหญ่จัดเต็มตั้งแต่มีข่าวคบกันแรก แต่กว่าจะได้เป็นแฟนกัน ตงตง ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองอยู่นานพอสมควร กว่าว่าที่พ่อตาอย่างพ่อบาส สมรักษ์ จะยอมเปิดไฟเขียว แม้ช่วงแรกจะโดนวิจารณ์ว่าเป็นแค่ Content ช่อง Youtube เท่านั้น แต่เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทุ่มเทกับความรักครั้งนี้มากแค่ไหน

คู่รักคนบันเทิง

คู่รักคนบันเทิง

จนกระทั่งในวันค่ำคืนวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา ตงตง ได้ทำเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก ด้วยการนำเทียนมาวางเรียงเป็นคำว่าเป็นแฟนกัน เพื่อขอเบสท์เป็นแฟนอย่างเป็นทางการ แถมยังมอบสร้อยข้อมือเพชรเป็นของขวัญแทนใจให้อีกด้วย ตอนที่ยังไม่เป็นแฟนก็ว่าหวานแล้ว พอใช้คำว่าแฟนได้เต็มปาก ก็หวานจนรถอ้อยคว่ำกันไปเลย


ภาพจาก @urassayas,@kugimiyas  ,@boy_pakorn ,@fayefayeye ,@bow_maylada,@lekteeradetch,@nychaa,@mootono29 ,@tongtong_thestar12

Praew Recommend

keyboard_arrow_up