เชียร์ ฑิฆัมพร

เชียร์ ฑิฆัมพร ปักธงรออีก 2 ปีแต่ง “บิ๊ก” พร้อมเกษียณงานแสดง

เชียร์ ฑิฆัมพร
เชียร์ ฑิฆัมพร

หวานขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับความรักของสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และแฟนหนุ่ม บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล งานนี้แฟน ๆ ก็ลุ้นอยากทั้งคู่ลงเอยกันด้วยการจัดงานวิวาห์ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว เชียร์  เจ้าตัวเล่าให้ฟังอย่างเขิน ๆ ว่าได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้แล้ว ทั้งยังเตรียมจะเกษียณจากงานแสดงในอีกไม่ช้านี้ด้วย

เชียร์ ฑิฆัมพร

เชียร์ ฑิฆัมพร ปักธงรออีก 2 ปีแต่ง “บิ๊ก” พร้อมเกษียณงานแสดง

เชียร์ ฑิฆัมพร

โดย เชียร์  เผยว่า “เรื่องความรักตอนนี้มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ดูแลกันค่ะ(หัวเราะเขิน) ด้วยภาระหน้าที่ของคุณบิ๊ก เขาก็มีความรับผิดชอบที่ใหญ่ขึ้นเหมือนกัน ส่วนเราก็มีชาเลนจ์หลายอย่าง งานเบื้องหน้า เบื้องหลัง รวมถึงธุรกิจ ที่มีโจทย์ที่เราจะต้องไปถึงเป้าหมายในเร็ววัน เพราะฉะนั้นเวลาที่ว่างตรงกัน เราได้ใช้ Quality Time ด้วยกัน ซึ่งเป็นความโชคดีที่เขาพร้อมจะเข้าใจเราด้วย”

เชียร์ ฑิฆัมพร

หลายคนถามว่าเขาเอาชนะใจเชียร์ได้ยัง ก็คงเป็นความสม่ำเสมอ การดูแลเอาใจใส่ ที่เขาพยายามให้เราเห็นมาโดยตลอด เหมือนต้นไม้ที่มีการรดน้ำให้ทุกวัน เป็นความสม่ำเสมอ ที่ไม่ต้องหวือหวา แต่เป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ  เราเป็นคนให้คุณค่ากับความรักมาก ๆ รวมถึงการให้เกียรติ ความเอาใจใส่ ก็เรียกว่าเป็นคนคลั่งรักได้อยู่นะ(เขิน) ”

เชียร์ ฑิฆัมพร

ส่วนเรื่องแต่งงาน เรามองภาพชีวิตคู่ไว้ด้วยกัน ก็ต้องมีคุยกันไว้บ้าง แต่ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ เราสองคนก็ยังโฟกัสเรื่องงาน ฉะนั้นเรื่องแต่งงานก็คงอีกสักระยะใหญ่ ๆ ปีนี้เชียร์ 35 แล้ว แต่ก็คงไม่ให้ถึงเลข 4 ก็อาจจะปักธงคร่าว ๆ ไว้อีก 2 ปีค่ะ

เชียร์ ฑิฆัมพร

ในอนาคตเราอาจจะเกษียณการทำงานบางอย่าง เรามีเวลาเท่าเดิม แต่ความรับผิดชอบใหญ่ขึ้น ต้องมองว่าอะไรที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมได้ นักแสดงอาจเป็นงานที่ใช้เวลาเยอะที่สุด จนเบียดเวลาที่จะไปทำอย่างอื่น แต่ถ้าจะบอกว่าอำลาวงการไปเลย ก็อาจไม่ถึงขนาดนั้น แค่อาจไม่ได้รับละคร เปลี่ยนไปทำงานอย่างอื่นแทน เพราะอยากพักผ่อนเร็วขึ้น งานแสดงก็อาจเป็นสิ่งที่เราต้องลดเป็นลำดับแรก

เชียร์ ฑิฆัมพร

อีกอย่างงานในวงการ สำหรับเชียร์เรียกว่าผ่านมาทุกรูปแบบ และทุกวันนี้ก็อยู่ในจุดที่เราพอใจขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้เรามีโอกาสได้ทำหน้าที่ผู้จัด  และ ถ้าพูดถึง “เชียร์ ฑิฆัมพร” อยากให้คนจดจำเราว่าเป็นนักแสดงที่ทุ่มเท เพราะเราเต็มที่กับการทำงานจริง ๆ ค่ะ(ยิ้ม) แต่ถ้าเวลาที่ต้องลดงานแสดงจริง อย่าว่าแต่แฟน ๆ เลย เชียร์ก็ใจหายค่ะ(หัวเราะ) พูดมา 3 ปีแล้ว แต่ก็ยังอยู่หน้าจออยู่เลย ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะเอาจริงเมื่อไหร่ค่ะ.”

 

 


ภาพจาก @cheerny14 , @bickbencharongkul

Praew Recommend

keyboard_arrow_up