เฟย์

เฟย์ ชม บอย ปกรณ์ น่ารัก คุยเสียงสอง แต่ยังไม่เรียกแฟน

เฟย์
เฟย์

ทำเอาหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และสาว เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ ออกอาการเขินสุด ๆ หลังควงกันมาออกงานคู่ครั้งแรก แถมชุดก็เหมือนชุดใส่ในพิธียกน้ำชาอีกด้วย งานนี้เลยไม่พลาดที่จะให้ทั้งคู่อัพเดทความสัมพันธ์ ว่าตอนนี้พัฒนาไปถึงขึ้นที่เรียกว่าแฟนได้หรือยัง

เฟย์

เฟย์ ชม บอย ปกรณ์ น่ารัก คุยเสียงสอง แต่ยังไม่เรียกแฟน

เฟย์

โดย บอย เผยว่า “มีงานคู่ติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ เราก็ดูตามความเหมาะสม ค่าตัวก็ยังเหมือนเดิม รับได้แพ็คคู่ราคาเดิม(หัวเราะ) ส่วนที่น้องเป็นห่วงสุขภาพ ซื้อวิตามินจากอังกฤษมาให้ก็รู้สึกดีครับ กับคุณแม่น้อง ผมได้เจอบ้าง เวลาที่ไปรับไปส่งที่บ้าน ก็ทักทายสวัสดีครับ

เฟย์

สำหรับความสัมพันธ์ คนอาจจะคิดว่าเรากั๊กไม่ยอมเรียกแฟนหรือเปล่า ในความเป็นจริงเราก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แล้วเราก็ไม่ได้ไปซีเรียสกับตรงนั้น ปล่อยไปตามธรรมชาติ ให้เป็นไปตามที่ควรจะเป็น ผมเคยถามเขาเหมือนกันว่าทำไมถึงเปิดใจคุยกับผม เขาก็บอกว่าผมเป็นคนเอาใจใส่ ดูแลเขาดี(ยิ้ม)

เฟย์

ส่วนเฟย์เขาก็เป็นคนมีหลักการ ทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอน ไม่ได้เป็นคนดุ ลุคเขาอาจจะดูใส ๆ หวาน ๆ แต่เขามีมุมความเป็นผู้ใหญ่ ในเรื่องของความคิด การตัดสินใจ ตอนนี้เท่าที่เราได้รู้จักกัน ทุกอย่างก็ราบรื่น ก็ทำความรู้จักกันไปเรื่อย ๆ ครับ (ยิ้มหันไปมองหน้าเฟย์)”

เฟย์

ด้าน เฟย์ กล่าวว่า “เวลาที่พี่บอยให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ก็ได้ดูบ้าง บางทีเขาก็ส่งมาให้ดู บอกว่าวันนี้ชมคุณน่ารักด้วยนะ(เขิน) ถามว่าเขาเป็นคนคลั่งรักไหม เฟย์ว่าความคลั่งรักของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน สำหรับเฟย์ก็คิดว่าพี่บอยใกล้ ๆ แล้ว เขาก็หวานประมาณนึง หวานกว่าที่เฟย์คิดไว้มาก  ตอนแรกเราคิดว่าเขาเป็นคนตลกกวน ๆ แต่เขามีความรับผิดชอบ ดูแลใส่ใจรายละเอียด ณ ตอนนี้ก็คือถูกใจค่ะ

เฟย์

ส่วนสถานะเฟย์ ก็ต้องให้ผู้ชายเขาพูดก่อน คือ เราไม่ได้โฟกัสขนาดนั้น ณ วันนี้เราก็คุยกัน รู้จักกันมากขึ้น เป็นแบบนี้ก็ดี ช่วงแรก ๆ ที่คนแซวก็เขิน แต่พี่บอยเขินกว่า ก็เริ่มชินกับการที่คนแซวมากขึ้น ไม่กดดันหรืออึดอัด ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไปค่ะ

เฟย์

สิ่งที่ทำให้เปิดใจคุยกับพี่บอย จริง ๆ ตอนแรกเราก็ยังไม่แน่ใจ เขาเป็นพระเอก มาคุยกับเราแล้วจะยังไง ก็จะคุยแบบเว้นระยะห่างนิดนึง แต่พี่บอยเขาก็จะมาแบบเรื่อย ๆ มาถี่ ๆ พอคุยกัยไป เขาก็เป็นคนที่มีความใส่ใจ นึกถึงคนอื่นเยอะ เป็นคนน่ารัก เขาก็มีพูดเสียงสอง มีมุมอ้อน ๆ บ้าง เมื่อไหร่ที่เฟย์พูดจาไม่ค่อยเพราะ เขาก็จะคอยเตือน เหมือนคุณพ่อเลยค่ะ(หัวเราะ).”

 


ภาพจาก @boy_pakorn , @fayefayeye

Praew Recommend

keyboard_arrow_up