มิสแกรนด์

จับตา 3 สาวตัวเต็ง สวยฮา สร้างสีสัน ในรอบคัดเลือกมิสแกรนด์ 2022

มิสแกรนด์
มิสแกรนด์

เปิดเวทีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022  โดยหัวเรือใหญ่อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประเดิมเปิดตัวกันด้วยรอบคัดเลือก “มิสแกรนด์ หมอลำ ไรซิ่งสตาร์” เพื่อเฟ้นหานางเอกหมอลำคนใหม่

มิสแกรนด์

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างม่วนซื่น เหล่าสาวงามจากจังหวัดต่าง ๆ พร้อมใจร่วมชิงตำแหน่งนี้กันอย่างคึกคัก  จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งร้อง เต้น เล่นตลก เซิ้ง ใครร้องไม่ได้ก็เต้นสู้ตาย ใครไม่ไหวก็จัดโชว์ตลกให้ได้เสียงฮา ขณะที่กองเชียร์ก็เชียร์กันมันส์ เพลงไหนม่วนก็ลุกขึ้นเซิ้งกันอย่างสนุกสนาน ยอมเป็นนางงามสายฮา ไม่ห่วงสวยกันสักวันนึง

มิสแกรนด์

จับตา 3 สาวตัวเต็ง สวยฮา สร้างสีสัน ในรอบคัดเลือกมิสแกรนด์ 2022

มิสแกรนด์

 

มิสแกรนด์

โดยผู้ที่ที่โชว์ลีลาโดนใจคณะกรรมการมากที่สุดได้แก่  อิงฟ้า วราหะ จากกรุงเทพมหานคร , นาราแนน เหมือนฝัน กุลเกตุ จากปราจีนบุรี และ แป้ง กฤติยาภรณ์ ลานนท์ จากศรีสะเกษ  ซึ่งทั้ง 3 คนจะได้รับการฝึกฝนเพื่อร่วมโชว์บนเวที ในรอบพรีลิมมินารี ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 26 เม.ย. นี้

มิสแกรนด์

มิสแกรนด์

ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเซ็นสัญญาเป็น “นางเอกหมอลำ” ประจำคณะระเบียบ วาทะศิลป์ ตลอด 1 ปีเต็ม รอบตัดสินเวที ในค่ำคืนวันที่ 30 เม.ย. นี้ ที่ Show DC Hall.

สำหรับเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยผู้อำนวยการกองประกวด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยในปีนี้เหล่าสาวงามทำกิจกรรมการเก็บตัวการประกวด ที่ จังหวัดขอนแก่น ในระหว่างวันที่ 4-20 เมษายน พ.ศ. 2565 ส่วนรอบชุดประจำชาติ จะถูกจัดขึ้นใน วันที่ 24 เม.ย ขณะที่รอบคัดเลือก(พรีลิมมินารี) จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 27 เม.ย 2565 และการประกวดรอบสุดท้าย จะถูกจัดขึ้นใน 30 เม.ย. 2565 ท่ามกลางการจับตามองจากแฟนนางงามจากทั่วฟ้าเมืองไทย


ภาพและข้อมูลจาก : กองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 , FB : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

Praew Recommend

keyboard_arrow_up