โมนา-อมลรดา หรือ "หญิงแก้ว" 

โมนา-อมลรดา หรือ “หญิงแก้ว” รับบทสุดท้าทายใน “สร้อยสะบันงา”

โมนา-อมลรดา หรือ "หญิงแก้ว" 
โมนา-อมลรดา หรือ "หญิงแก้ว" 

ได้รับกระแสชื่นชมไม่น้อย สำหรับ โมนา-อมลรดา หรือ “หญิงแก้ว”  ที่สลัดคราบสาวหวานพลิกมาเล่นร้ายในบท “ท่านหญิงอุบลแก้ว” จากละคร “สร้อยสะบันงา”

โดย  โมนา-อมลรดา หรือ “หญิงแก้ว”  เปิดใจให้ฟังถึงบทบาทสุดท้าทายในครั้งนี้ว่า “ตัว “หญิงแก้ว” เป็นบทที่ได้พลิกคาแรกเตอร์ แตกต่างจากเรื่องอื่นค่อนข้างมาก และจะมีพัฒนาการจากบทท่านหญิงที่เรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรี ดูเป็นคนดี แอบหลงรักพี่เทียน เป็นผู้หญิงที่ดูเก็บกด ภายนอกเหมือนไม่มีพิษภัยอะไร แต่กลายเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะแข่งขันแย่งชิง เทียน(นาย-ณภัทร) จาก งาม(ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ให้ได้

โมนา-อมลรดา หรือ "หญิงแก้ว" 

โมนา-อมลรดา หรือ "หญิงแก้ว" 

เปลี่ยนจากคนที่เรียบร้อยอ่อนหวาน กลายเป็นคนฉลาดแกมโกง เจ้ามารยา และมีเล่ห์เหลี่ยม ใส่ร้าย และยุให้คนตีกัน ทะเลาะกัน เรียกว่ามีทุกอารมณ์ ทั้ง หึงหวง อิจฉาริษยา เป็นบทที่มีความเป็นมนุษย์คนหนึ่งเลยที่มีทั้งร้ายและดี ออกจะร้ายลึกด้วย แต่คนทั่วไปจะมองว่าเราเป็นเด็กดี อยู่ในโอวาท จริง ๆ แล้วไม่ใช่ ยิ่งหลัง ๆ อารมณ์ก็จะปรวนแปร พร้อมที่จะกรี๊ดแตก อาละวาด ระบายออกมาเหมือนหญิงเกด(น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) พี่ของเราได้เลย

โมนา-อมลรดา หรือ "หญิงแก้ว" 

โมนา-อมลรดา หรือ "หญิงแก้ว" 

           โมนามองว่าบทนี้มีพัฒนาการเยอะค่ะ ความคิด องค์ประกอบอะไรหลาย ๆ อย่าง รู้สึกว่าแตกต่างจากผู้หญิงในยุคนั้นด้วย การเติบโตของเขา ทำให้ความคิดจะมีหลายชั้นนิดนึง ต้องตามให้ทันทุกคนด้วย ซึ่งสุดท้ายเหมือนกับเราจะตามแบบหม่อมพิกุล แม่ของเรา จะร้ายขึ้นไปเรื่อย ๆ เป็นบทที่ท้าทายมาก  ต้องไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ แต่ก็ได้ปลดปล่อย ถือเป็นบทบาทที่พีคและชอบมากค่ะ ดีใจที่ได้แสดงบทนี้ คิดว่าคนดูได้ดูแล้วจะคาดไม่ถึง กับความเป็นท่านหญิงแก้ว อยากให้ติดตามชมในละคร “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวี กด 33ค่ะ.”

 

เรื่องย่อ สร้อยสะบันงา ดราม่าพีเรียดสุดเข้มข้น นำแสดงโดย ใบเฟิร์น&นาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up