จากเพื่อนสนิทสู่คู่รัก คอร์ตนีย์-ทราวิส รับอบอุ่น ฝ่าทั้งสุขและทุกข์

account_circle

เรื่องราวความอบอุ่นของคู่เพื่อนสนิท คอร์ตนีย์-ทราวิส ที่ต่างคอยดูแลกันและกันมายาวนาน ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่รักที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่จนโลกต้องจดจำ

จากเพื่อนสนิทสู่คู่รัก คอร์ตนีย์-ทราวิส รับอบอุ่น ฝ่าทั้งสุขและทุกข์

เดิมคอร์ตนีย์ คาร์ดาเชียน พี่สาวคนโตวัย 42 ปีของบ้านคาร์ดาเชียน ที่โด่งดังมาจากเรียลิตี้ Keeping Up with the
Kardashians กับทราวิส บาร์เกอร์ มือกลองวง Blink-182 วัย 45 ปี รู้จักกันในฐานะเพื่อนมาหลายสิบปีแล้ว และต่างเคยแต่งงานและมีลูกติดกันมาเป็นพรวน

โดยคอร์ตนีย์มีลูกติดสามคนจากอดีตสามีซึ่งเคยเป็นหุ้นส่วนธุรกิจของเธอ ส่วนทราวิสเป็นคุณพ่อลูกสองที่แต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง แต่แล้วความสัมพันธ์ฉันมิตรของพวกเขาก็ค่อยๆ พัฒนากลายเป็น “ความรักหวานชื่น” จนเริ่มมีคนตั้งข้อสังเกตว่าหรือทั้งคู่จะคบกันเมื่อต้นปี2021 ที่ผ่านมา เมื่อต่างโพสต์ภาพวิวเดียวกันลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ต่อมาในช่วงวาเลนไทน์ ทั้งสองคนออกมายอมรับว่าคบกัน หลังจากนั้นทั้งคอร์ตนีย์และทราวิสก็กระหน่ำโพสต์ภาพสวีตหวาน โดยเฉพาะทราวิสที่อินเลิฟหนักมาก ถึงขนาดโชว์รอยสักรูปแมงป่อง และรอยจูบที่คุณแฟนทิ้งรอยไว้ที่แขนซ้าย ก่อนทราวิสจะให้ช่างสักไปตามรอยจูบนั้นเลย นอกจากนี้ยังมีภาพบรรยากาศความอบอุ่นของสองครอบครัวที่มีลูกๆของทั้งสองฝั่งอยู่ด้วย

รุ่นใหญ่จัดเต็มขนาดนี้ จึงไม่ต้องรอข่าวดีนาน เมื่อถึงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา ทราวิสขอคอร์ตนีย์แต่งงาน ณ ชายหาดในแคลิฟอร์เนียท่ามกลางดอกกุหลาบและเปลวเทียน โดยคอร์ตนีย์โพสต์รูปจูบและแหวนหมั้นเพชรสุดหรู บวกคำบรรยายสั้นๆว่า Forever ไว้ใต้ภาพ ประกาศตัวเป็นคู่หมั้นกันอย่างเป็นทางการในปี2022 นี้ รอแค่วันแต่งงานเท่านั้น

ว่ากันว่าเหตุที่คู่เพื่อนสนิทนี้ไปกันได้ดีเป็นเพราะทั้งสองฝั่งต่างดูแลและใส่ใจในลูกๆของกันและกัน โดยคอร์ตนีย์เคยบอกว่า เธอประทับใจที่ทราวิสเข้ากับลูก ๆ ทั้งสามคนของเธอได้ดี ส่วนคอร์ตนีย์เองก็เป็นกำลังใจสำคัญที่มีส่วนทำให้ทราวิสกลับมาขึ้นเครื่องบินได้อีกครั้งในรอบ 13 ปี

หลังจากที่เขาเคยประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกโดนไฟคลอกไหม้ร่างกายไปเกินครึ่ง ต้องเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหลายสิบครั้ง แล้วยังเป็นผู้รอดชีวิตเดียวในอุบัติเหตุครั้งนั้น ส่งผลให้เขามีบาดแผลทางใจอย่างรุนแรง กลัวแม้กระทั่งการเห็นเครื่องบิน แต่เมื่อมาคบกับคอร์ตนีย์  เพียงแค่เธอบอกว่าอยากบินไปเที่ยวต่างประเทศกับเขา เขาก็ขอให้เธอแจ้งล่วงหน้า 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังยอมเข้ารับการบำบัด โดยมีคอร์ตนีย์คอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง จนในที่สุดเขาก็สามารถเดินทางขึ้นเครื่องบินได้เป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยเขาได้อัพรูปตัวเองกับคอร์ตนีย์อยู่หน้าเครื่องบิน พร้อมข้อความว่า “กับคุณอะไรก็ได้ เป็นไปได้”

โดยทราวิสให้สัมภาษณ์กับนิตยสารหัวหนึ่งว่า “การขึ้นเครื่องบินยังเป็นเรื่องใหม่มากสำหรับผม แต่การที่ผมมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เข้มแข็งและมีความหวังที่จะเอาชนะความกลัวในชีวิตได้ ก็บอกอะไรได้หลายอย่างแล้ว…เธอคือสิ่งนั้นอย่างแน่นอนที่สุด ผมเอาชนะได้ทุกอย่างเมื่ออยู่กับเธอ” ฟินเว่อร์….


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 979

Praew Recommend

keyboard_arrow_up