พรีม-ชนิกานต์

ส่องความน่ารักของนักแสดงเด็ก พรีม-ชนิกานต์ สวยสะพรั่งในวัย 18 ปี

Alternative Textaccount_circle
พรีม-ชนิกานต์
พรีม-ชนิกานต์

แพรวดอทคอมขอพาไปส่องความน่ารักของอดีตนักแสดงเด็ก พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี เจ้าของผลงาน ขมิ้นกับปูน,บุพเพสันนิวาส สวยสะพรั่งในวัยใกล้ 18 ปี

เวลาผ่านไปไวจริงๆ นักแสดงเด็กหลายคนตอนนี้ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว หนึ่งในนั้นก็คือดาราสาว พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี ที่ตอนนี้ก้าวขึ้นแท่นนักนำไปเป็นที่เรียบร้อยในผลงานล่าสุดเรื่อง F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว ซึ่งเธอรับบทเป็น คะนิ้ง

ย้อนกลับไปในอดีตพรีมเป็นนักแสดงเด็กที่น่าจับตามอง เนื่องจากเธอได้โชว์ทักษะการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊กแกรักแป้งมาก (2014), ของขวัญ (2017), ละครขมิ้นกับปูนรับบทเป็น ปารมี รุ่นที่ 2 รวมถึง ละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส รับบทเป็น แม่เดือน

สำหรับ รีม หรือ ชนิกานต์ ตังกบดี เกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2547 ปัจจุบันเธอศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีผลงานอาทิ U-Prince Series,ขมิ้นกับปูน,บุพเพสันนิวาส,นางสาว 18 มงกุฎ F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS

อย่างไรก็ตามปัจจุบันพรีมได้สัญญาเข้าสังกัด GMMTV และได้รับบทนางเอกครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ โดยใครที่อยากติดตามผลงานอื่นๆ ของเธอสามารถไปได้ที่@primiily

ส่องความน่ารักของนักแสดงเด็ก พรีม-ชนิกานต์ สวยสะพรั่งในวัย 18 ปี

พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี พรีม-ชนิกานต์ \ พรีม-ชนิกานต์ 11


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up