คิ้วต์บอย อโยธยา

ระวังตกหลุมรัก! เปิดโฉมหน้าพร้อมทำความรู้จัก 7 หนุ่ม คิ้วต์บอย อโยธยา 2021

Alternative Textaccount_circle
คิ้วต์บอย อโยธยา
คิ้วต์บอย อโยธยา

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ เกรท-สพล อัศวมั่นคง นำทัพหนุ่มๆ  คิ้วต์บอย อโยธยา 2021 มาขโมยหัวใจผู้ชมในโปรเจ็คต์ “คิ้วท์บอย อโยธยา”

ก่อนหน้าที่หนังจะลงตัวที่ชื่อ “อโยธยา มหาละลวย” ครั้งหนึ่งทีมงานเคยเรียกหนังเรื่องนี้ว่า “คิวท์บอย อโยธยา” มาก่อน เนื่องจากหนังเต็มไปด้วยนักแสดงชายวัยรุ่นหน้าตาดี เพื่อสะท้อนความตั้งใจของผู้กำกับที่อยากนำเสนอ ความหลากหลายของเชื้อชาติในช่วงเวลาหนึ่ง และอยากให้มันเป็นหนังรักเรื่องหนึ่งที่มีฉากหลังเป็นอโยธยา

สุดท้ายแล้ว โปรเจ็คต์ “คิ้วท์บอย อโยธยา” ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น  “อโยธยา มหาละลวย” เพื่อให้สอดคล้องกับ ความตั้งใจของผู้กำกับที่จะทำเป็นหนังรักวัยรุ่น โดยมีฉากหลังเป็นอโยธยา และมนต์คาถาเป็นไอเทมลับพิชิตใจ ซึ่งคำว่า “มหาละลวย” ก็คือมนต์ที่ทำให้รักทำให้หลงนั่นเอง

นอกจากความสนุกของเรื่องราวแล้ว ในภาพยนตร์ที่หลายคนจับตามอง ยังมีบรรดานักแสดงหนุ่มหล่อล่ำ ที่ยกขบวนมารับบทในเรื่องนี้ด้วย เช่นนั้นครั้งนี้เราจะพาไปรู้จัก 7 หนุ่มหล่อจากผลงานเรื่องนี้กัน แต่ขอเตือนนิดหนึ่งว่า ระวังตกหลุมรักหนุ่มๆ ไม่รู้ตัวนะคะ

ระวังตกหลุมรัก! เปิดโฉมหน้าพร้อมทำความรู้จัก 7 หนุ่ม คิ้วต์บอย อโยธยา 2021

“เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” หรือ “เจมส์จิ” พระเอกช่อง 3 วัย 28 ปี แจ้งเกิดในวงการจากผลงาน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่องคุณชายพุฒิภัทร โดยหลังจากที่แจ้งเกิดในเรื่องนี้ก็ได้มีผลงานพิสูจน์ฝีมือการแสดงต่ออีกหลายเรื่อง ปดิวรัดา,หนึ่งในทรวง,เกมเสน่หา ฯลฯ สำหรับในเรื่องนี้เจมส์รับบท “เรียว” หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่มีเชื้อสาย “ยามาดะ” (ยามาดะ นากามาซะ เป็นซามูไรคนสุดท้ายในสมัยอยุธยา) ที่ถูกชุบเลี้ยงมาโดยหลวงปู่เขียน ที่สอนวิชาคชสาร ซึ่งเป็นคาถาที่ น้อยคนนักจะสามารถเรียนรู้ได้ รวมถึงคาถาอาคมอื่นๆ ที่หลวงปู่สอนไว้ให้เขาใช้ป้องกันตัว

คิ้วต์บอย อโยธยา คิ้วต์บอย อโยธยา 2021

นักแสดงหนุ่มวัย 27 ปี “เกรท-สพล อัศวมั่นคง”ดาวรุ่งจากช่อง 7 สี มีผลงานเป็นที่รู้จักอาทิ สองนรี,พรหมพิศวาส ฯลฯ และภาพยนตร์เรื่อง  แสงกระสือ สำหรับในเรื่องนี้รับบทเป็นคู่หูของ เรียว ชื่อ “ทอง” เป็นคนที่หลวงปู่ให้มาดูแลและคอยช่วยเหลือ เรียว ยามเกิดอันตราย ทอง เติบโตมาพร้อมกับเรียว และเรียนรู้วิชา คาถาอาคมเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเหมือนกระจกของกันและกัน เรียวไปไหน ทองก็ไปที่นั่น

เกรท-สพล อัศวมั่นคง เกรท-สพล อัศวมั่นคง 01

ดาราหนุ่มลูกครึ่งไทย-เวียดนามอายุ 24 ปี “ภีม- ธนบดี ใจเย็น” หรือ “เตอร์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3” มาครั้งนี้เขาได้ที่สลัดลุคสุดคูลมารับบท “ขวัญ” เป็นบุตรชายของออกญาคชบาล เก่งทั้งบุ๋นและบู๊ มีความ หล่อคมแบบแมนๆ ชอบสังสรรค์ และรักสาวนางเดียวกับเรียว

ภีม- ธนบดี ใจเย็น

“ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ” นักแสดงหนุ่มผู้มีภูมิลำเนาจากจังหวัดเชียงราย มีผลงานอาทิ ลองของเดอะซีรีส์ ,My Dream The Series นายในฝัน ฯลฯ ซึ่งในผลงานชิ้นนี้รับเป็น “แก้ว” น้องชายต่างมารดาของ “ขวัญ”

“โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์” หรือ ไอ้จ้อย แห่ง บุพเพสันนิวาส ดาราหนุ่มผู้ขโมยซีน ในผลงานเรื่องนี้เขาพลิกบทบาทมารับคาแรกเตอร์ “จีนล้ง” ชาวจีน วัยรุ่นจากโพ้นทะเลที่มีนิสัยรักสนุก รักเพื่อน เฮไหนเฮนั่น และที่สำคัญเขาอยากเรียนคาถาอาคมเพื่อให้สาวรักสาวหลง

โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์

“ฟลุค-พงศกร วงศ์เพียร” นักแสดงชายคนนี้เคยชนะเลิศการประกวดคว้ารางวัลใหญ่มาจากเวที GSB GEN CAMPUS STAR ประจำปี 2018 กหลังจากนั้นก็ได้รับงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และสร้างชื่อเสียงจากผลงานภาพยนตร์สุดฟินที่สร้างมาจากนิยายแจ่มใสเรื่อง วุ่นนัก รักต้องประหยัด Make Money

 

ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ

“โดม-เพชรธำรงชัย” หนุ่มเป็นลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรเลีย อดีตผู้เข้าแข่งขันจาก THE FACE THAILAND ซีซั่น 5 และเคยขึ้นชกในรายการ 10 FIGHT 10 ด้วย นอกจากนี้เขายังเป็นหลานชายของ ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดัง สำหรับในเรื่อง อโยธยา มหาละลวย เขารับบทเป็น “ทวย” หนึ่งในแก๊งหนุ่มๆ ที่มาขโมยหัวใจผู้ชม

“เกรกัวร์ เดอ บ๊อด” นักแสดงลูกครึ่งไทย-เบลเยียม อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันในรายการ THE FACE THAILAND ซีซั่น 5 มารับบทเป็นหนุ่ม ชาวฮอลันดา ชื่อ “คอง” ซึ่งจะมาเติมเต็มให้เรื่องราว ให้มีความ หลากหลายมากยิ่งขึ้นศิลปะมวยไทย นอกจากนี้ยังเคยชกบนเวที

อย่างไรก็ตามสำหรับภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” เป็นเรื่องราวของ  เรียว (เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข) ชายหนุ่ม ที่กำลังตามหารากเหง้า ของตัวเอง พ่อของเขาเป็นซามูไรที่ถูกทางการสังหารอย่างโหดเหี้ยม ส่วนแม่ถูกจับตัวไป และเขาได้รับการ เลี้ยงดูโดยหลวงปู่ ซึ่งสอนให้เขาได้เรียนรู้วิชาการต่อสู้และเวทมนตร์คาถา เพื่อใช้ป้องกันตัวในวันข้างหน้า ในวันที่เขาต้องการตามหาแม่ และตามหานางในดวงใจ ออสร้อย (โบว์-เมลดา สุศรี) หญิงสาวที่เขาช่วย จากการจมน้ำ เมื่อครั้งไปช่วยหลวงปู่ซ่อมวัดในอโยธยา การเดินทางตามหาครอบครัวและหัวใจของ เรียว ได้รับการปกป้องจาก ทอง (เกรท-สพล อัศวมั่นคง) ตามการมอบหมายของหลวงปู่ และระหว่างทางนั้นเอง พวกเขาพบเจอเรื่องราวมากมายที่ทำให้เรียวสึต้องงัดมนตร์คาถาที่เรียนรู้มาทั้งชีวิตจากหลวงปู่เพื่อการเอาตัวรอด


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up