เบลล่า ฮาดิด

ก่อนจะมาเป็นนางแบบระดับโลก เบลล่า ฮาดิด ขยันทำงานขะมักเขม้นตั้งแต่เด็ก

account_circle
เบลล่า ฮาดิด
เบลล่า ฮาดิด

ก่อน เบลล่า ฮาดิด จะมาเป็นนางแบบระดับโลก ต้องบอกเลยว่า เธอขยันทำงานตั้งแต่เด็กจริงๆ ล่าสุด เบลล่าย้อนวัยใสโพสต์รูปเมื่อครั้งที่เธออายุ 15 ปี ซึ่งขณะนั้นเธอยังเป็นวัยรุ่นที่ได้ทำงานครั้งแรกในชีวิต โดยเป็นพนักงานทำ Acai Bowl อาหารเพื่อคนรักสุขภาพ

ก่อนจะมาเป็นนางแบบระดับโลก เบลล่า ฮาดิด ขยันทำงานขะมักเขม้นตั้งแต่เด็ก

เบลล่า ฮาดิด
@bellahadid/Instagram

เบลล่า ได้เคยโพสต์ข้อความพร้อมรูปว่า “ฉันเมื่อตอนอายุ 15 ปี งานแรกของฉัน ซึ่งฉันไม่เคยคาดหวังว่าจะได้รับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ฉันรู้สึกตื้นตันใจมาก แทบรอไม่ไหวที่จะแสดงให้คุณเห็นหนึ่งในพรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน คอยติดตามกันนะคะ”

เบลล่า ฮาดิด
@bellahadid/Instagram

ในภาพเผยให้เห็นเบลล่าในวัย 15 ปีที่ดูสดใส เหมือนวัยรุ่นทั่วไป แต่ขณะเดียวกันออร่าความเป็นนางแบบก็ฉายแววออกมาจากเธอ เบลล่าเคยให้สัมภาษณ์กับ ฮาร์เปอร์ บาร์ซา ว่า “ในชีวิตฉันไม่เคยมีสักครั้งที่คิดอยากจะเป็นนางแบบ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องของ จีจี้ มากกว่า” นอกจากนี้เธอยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับนิตยสาร Teen Vogue ในเดือนตุลาคม 2014 ว่า

“ฉันชอบอยู่หน้ากล้องมากขึ้นเรื่อยๆ การมีประสบการณ์เบื้องหลังสอนให้ฉันรู้เกี่ยวกับการจัดแสงและมุม วิธีการเคลื่อนไหว และสิ่งที่ดูดีและสิ่งที่ไม่สวยงาม”

@bellahadid/Instagram

แม้ตอนนี้เบลล่าจะเป็นนางแบบแถวหน้า แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนเงียบๆ ชื่นชอบความเรียบง่าย และรักความเป็นส่วนตัว เบลล่าให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Glamour เมื่อปี 2016 ว่า “ฉันยังรู้สึกแปลกๆ เมื่อมีคนมาขอถ่ายรูป แต่เพื่อนสนิทที่โรงเรียนมัธยมของฉัน ทำให้ฉันติดดิน พวกเขาไม่สนใจว่าฉันทำงานอะไร ฉันยังเป็นคนเดิมและพยายามอย่างหนักที่จะไม่เปลี่ยนแปลง”

@bellahadid/Instagram

“ฉันเริ่มทำงานเมื่ออายุได้ 14 ปีที่ร้านขายน้ำผลไม้ ฉันทำ Acai Bowl เป็นแคชเชียร์ ล้างจาน และปั่นน้ำผลไม้เป็น ร้อยๆ ครั้ง ในหลายชั่วโมง”

@bellahadid/Instagram

ปัจจุบัน นอกจากจะมีอาชีพเป็นนางแบบแล้ว ล่าสุดเบลล่าขึ้นแท่นเป็น CEO เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Kin ที่เธอเพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้


ไม่เคยอดอาหาร! จีจี้ ฮาดิด กับสูตรไม่ลับฉบับหุ่นเพรียว แม้ชอบกินเบอร์เกอร์

ยิ่งโตยิ่งสวย ! ภาพวัยเด็ก 3 นางแบบสุดแซ่บ จีจี้-เบลล่า ฮาดิด และ เคนดัล เจนเนอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up