คุณแม่นุช-ธันยวรรณ

อบอุ่นไปด้วยความรัก กองทัพ พีค & คุณแม่นุช-ธันยวรรณ สวยระดับนางงาม

Alternative Textaccount_circle
คุณแม่นุช-ธันยวรรณ
คุณแม่นุช-ธันยวรรณ

เปิดภาพความรักความอบอุ่น แม่ลูกคู่ซี้ กองทัพ พีค & คุณแม่นุช-ธันยวรรณ ผู้อยู่เบื้องหลังสำเร็จและกำลังใจสำคัญของลูกชายผู้มุ่งมั่น

หากพูดถึงนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชื่อของเขากำลังมาแรงในช่วงนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก กองทัพ พีค พระเอกจากเรื่อง Dare To Love ให้รักพิพากษา “ไอ้เด็กบ้า” ของพี่สาวหลายคน ที่ตกหลุมรักความน่ารักของหนุ่มคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น ทั้งๆ นี้เพิ่งจะเป็นผลงานการเป็นนักแสดงนำครั้งแรกของเขา แต่ฝีไม้ลายมือกลับไม่ธรรมดาเลย

และนอกจากที่แฟนๆ จะรู้จักเขาในฐานะพระเอกใหม่ของช่อง 3 แล้ว หลายคนทราบว่าหนุ่มคนนี้เป็นลูกชายของนักแสดง ปราบ ยุทธพิชัย ซึ่งเจ้าตัวได้เคยบอกไว้เสมอว่าคุณพ่อคือไอดอล เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเขาทั้งในเรื่องงานและการเป็นหัวหน้าครอบครัว

อบอุ่นไปด้วยความรัก กองทัพ พีค & คุณแม่นุช-ธันยวรรณ สวยระดับนางงาม

อันที่จริงแล้วนอกจากเรื่องราวของคุณพ่อปราบ บุคคลที่เป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้กองทัพพีคได้เดินตามความฝันการเป็นนักแสดงแล้ว อีกหนึ่งคนสำคัญที่เขามักพูดถึง แต่อาจไม่ค่อยมีคนโฟกัสนักก็คือ คุณแม่นุช-ธันยวรรณ  ผู้คอยสนับสนุนและให้ความมั่นใจกับเขามาอย่างสม่ำเสมอ คุณแม่กองทัพพีคเป็นคู่แม่ลูกที่ใกล้ชิดมาก หากไม่ติดขัดอะไร เราก็มักจะได้เห็นคุณแม่ไปทำงานกับเขาตลอด เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่แพรวได้มีโอกาสร่วมงานกับหนุ่มกองทัพ พีค เราจึงขอเก็บภาพความน่ารักของแม่ลูกคู่ซี้มาฝากแฟนๆ กัน

สำหรับคุณแม่ของ กองทัพ พีค มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยเพราะมีดีกรีความงามระดับประเทศ เนื่องจากเคยประกวดผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายจากเวที นางสาวไทยปี 2535 ปีเดียวกับ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ โดยตอนนั้นใช้ชื่อในการประกวดว่า “ธันยวรรณ ทรัพย์เจริญ”  ,เข้ารอบ 10คน สุดท้าย  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2535  ปีเดียวกับซูเปอร์โมเดล เมทินี กิ่งโพยม   และเคยประกวดเวทีระดับประเทศ อีก 2 ครั้ง โดยใช้ชื่อในการประกวดว่า “ชลธิชา บุญญาวนิช” อีกด้วย ดูเหมือนว่าแม้เวลาจะผ่านไปนานแล้วแต่คุณแม่ก็ยังสวยไม่สร่างเลยล่ะค่ะ

คุณแม่กองทัพ พีค คุณแม่นุช-ธันยวรรณ คุณแม่กองทัพ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up