มิว-นิษฐา

มิว-นิษฐา ตื่นเต้น! ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แม่สามีดีใจมาก เทคแคร์สะใภ้เต็มที่

Alternative Textaccount_circle
มิว-นิษฐา
มิว-นิษฐา

เมื่อไม่นานมานี้ มิว-นิษฐา ได้เผยคลิปวิดีโอ Youtube เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเธอกำลังจะมีเบบี๋ ทว่าพอไปอัลตร้าซาวด์กลับไม่เห็นตัวอ่อน ทำเอาทั้งคนใกช้ชิดและแฟนคลับสงสัยกันยกใหญ่ว่า เธอท้องหรือไม่ท้องกันแน่ ล่าสุดดาราสาวได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนคลับได้ทราบว่า เธอได้ตั้งครรภ์แล้วประมาณ 3 เดือนกว่าๆ

มิว-นิษฐา ตื่นเต้น! ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แม่สามีดีใจมาก เทคแคร์สะใภ้เต็มที่

มิว-นิษฐา

“ต้องบอกว่าใน YouTube เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนแรกเลย เรื่องใหม่มากสำหรับมิวก็เลยอยากเอามาแชร์ให้กับทุกคนได้เห็นกัน ตอนนี้ท้องแล้วประมาณสามเดือนกว่าค่ะ ตอนแรกที่รู้อยากจะบอกทุกคนเลย แต่ที่ยังไม่บอก เพราะอยากให้มั่นใจก่อน อีกอย่างคุณหมอบอกว่าช่วงสามเดือนแรกเป็นช่วงที่บอบบางมากๆ ก็เลยขอให้มั่นใจชัวร์ๆ ก่อนดีกว่า”

มิว-นิษฐา

“กับเหตุการณ์ตอนแรกที่ยังไม่เห็นตัวอ่อน น่าจะเกิดจากการที่ประจำเดือนมิวมาไม่ตรง วันตกไข่ก็เลยพลาด ทำให้ไม่เจอ สำหรับวันที่ทราบข่าว มิวบอกแค่คุณแม่มิวและคุณแม่พี่เซนต์เองค่ะ แจ้งข่าวคนน้อยมาก เพราะเราก็ยังไม่แน่ใจ

มิว-นิษฐา

“สำหรับครอบครัวพี่เซนต์ดีใจมาก โดยเฉพาะคุณแม่ท่านอยากให้เรามีมานานแล้ว ที่บ้านพี่เซนต์ตอนนี้สั่งเครื่องฟังเสียงหัวใจมาไว้แล้ว นอกจากนี้คุณแม่ยังซื้อกระเพาะปลาตุ๋นมาให้ทานอยู่เรื่อยๆ คุณแม่บอกว่าเราต้องดูแลตั้งแต่อยู่ในท้องเลย

มิว-นิษฐา

“สำหรับเพศทราบแล้วค่ะ แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะทราบจากการตรวจโคโมโสมเลือด เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่บอกแล้วกัน ขอรอชัวร์ๆ ก่อนแล้วกันค่ะ”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ย้อนดูโมเม้นต์น่ารักของ ไฮโซเซนต์ ที่ทำให้ มิว นิษฐา ตอนจีบกันใหม่ๆ

ระเบิดคลังกระเป๋า Chanel ของ ‘มิว นิษฐา’ การันตีความเป็นสาวกตัวจริง

บิวตี้ทิปส์ดูแลผิวและใต้ตาแบบ “มิว นิษฐา” ลุยงานหนักก็ยังสวยได้ ไม่โทรม!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up