ศรีริต้า ณรงค์เดช

มัมเป๊ะมาก! ศรีริต้า ณรงค์เดช ในชุดเดรสรัดรูป นี่หรือหุ่นคุณแม่ใกล้คลอด

account_circle
ศรีริต้า ณรงค์เดช
ศรีริต้า ณรงค์เดช

กราบในทรวดทรงของขุ่นแม่ “ศรีริต้า ณรงค์เดช” จริงๆ เพราะยิ่งเธอใกล้คลอดมากเท่าไหร่ ออร่าความสวยยิ่งทวีคูณ โดยเฉพาะกับรูปร่างที่เห็นแล้วถึงกับอุทานว่า นี่หรือหุ่นคุณแม่ใกล้คลอด

มัมเป๊ะมาก! ศรีริต้า ณรงค์เดช ในชุดเดรสรัดรูป นี่หรือหุ่นคุณแม่ใกล้คลอด

โอ้ยยย โอ้ยยยย จัดว่าเป็นคนท้องที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยจ้าาสำหรับ ขุ่นแม่ “ศรีริต้า ณรงค์เดช” ล่าสุดริต้าได้ลงภาพเซตใหม่ในชุดรัดรูป เผยให้เห็นรูปร่างสุดเป๊ะ ซึ่งหุ่นของเธอนั้นแทบไม่เปลี่ยนไปเลยสักนิด มีแค่พุงเท่านั้นที่ขยายขึ้นตามรูปร่างของเบบี๋ งานนี้บอกลาชุดคลุมท้อง โชว์ให้เห็นๆ กันไปเลยว่าครรภ์แม่สวยแค่ไหน

ตอนนี้เรียกได้ว่า ริต้า และ กรณ์ กำลังนับวันรอใกล้คลอดลูกชายเต็มที ซึ่งอายุครรภ์ของเธอนั้นจะครบ 36 สัปดาห์แล้วในอาทิตย์หน้า ซึ่งริต้าเผยว่า “ท้องใหญ่เเล้วนะคะ อาทิตย์หน้าริต้าจะ 36สัปดาห์ ใกล้มากๆล่ะค่ะ ตื่นเต้นนนน”

ทั้งนี้ริต้าได้แชร์เคล็ดลับการออกกำลังกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์อยู่บ่อยๆ โดยช่วงแรกที่เธอท้องนั้น ริต้าได้บอกว่า ตัวเธอนั้นถึงแม้จะตั้งครรภ์แต่ก็สามารถออกกำลังกายได้ตามปกติ แต่ควรมีเทรนเนอร์ที่มีความรู้คอยให้คำแนะนำ ซึ่งริต้ายังบอกอีกด้วยว่า เธอเน้นออกกำลังกายเบาๆ เน้นเเขน ขาเเละหลัง ผสมการหายใจเข้าออก ทําทุกอย่างให้ช้าลง โดยการออกกำลังกาย ฮอร์โมนอะดรีนาลินที่หลั่งออกมาจะทำให้เจ้าตัวน้อยรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมือนได้ออกกำลังกายไปพร้อม ๆ คุณแม่ ส่งผลให้เป็นเด็กอารมณ์ดี

แม้จะใกล้คลอดเต็มที่ ริต้าก็ยังออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วงหลัง ริต้านั้นชอบเล่นโยคะFlow เเบบต่อเนื่องช่วยระบบการไหลเวียนเลือด ลดอาการปวดหลังเมื่อยตัว ขยายเพิ่มพื้นที่ในร่างกายให้ยืดเหยียดหลัง สะโพก ขา ทุกส่วน พัฒนาสมาธิ ระบบหายใจดีขึ้น อย่างไรก้ตามควรมีครูฝึกคอยให้คําเเนะนําเสมอ ริต้ากล่าว


ภาพ : @sriritajensen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up