ญาญ่า-อุรัสยา

ทำมาตรฐานความแฟนสูง! ณเดชน์ ทุ่มเช่าป้ายบิลบอร์ด บอกรัก ญาญ่า-อุรัสยา

Alternative Textaccount_circle
ญาญ่า-อุรัสยา
ญาญ่า-อุรัสยา

14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ สำหรับสำหรับสาวๆ หลายคน อาจได้รับของพิเศษจากแฟนหนุ่ม อาทิเช่น ช็อกโกแลต,ช่อดอกไม้,กระเป๋า ฯลฯ หรือ ดินเนอร์สุดหรู แต่นั่นดูจะธรรมดาไปสำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ นิสัยดี เอาใจแฟนเก่ง อย่าง  ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปแล้ว เพราะล่าสุดเขาทำให้มาตรฐานความแฟนสูงไปอีกขั้นด้วยการลงทุน ทุ่มเช่าป้ายบิลบอร์ดหลายที่ในกรุงเทพมหานครเพื่อบอกรักแฟนสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ จนกลายเป็นทอคออฟเดอะทาวน์

ณเดชน์ ทุ่มเช่าป้ายบิลบอร์ด บอกรัก ญาญ่า-อุรัสยา

โดยเฉพาะที่หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ มีทั้งภาพและข้อความที่ใหญ่อลังการดาวล้านดวงมาก “Happy Valentine’s Day Yaya 14 February 2021 FIRST TIME IN OUTER SPACE”

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม ณเดชน์ ออกมาไขความกระจ่างโดยระบุว่า “ลายๆคนสงสัยว่าภาพณเดชน์ญาญ่าขึ้นจอทั่วกรุงวันนี้คืออะไร ไม่มีอะไรมาก แค่น้องณเดชน์เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์น้องญาญ่าด้วยการทำโปรเจคต์นี้เอง ดีลเอง คิดเอง ประสานงานเอง แม้กระทั่งผู้จัดการก็ยังไม่รู้ ไม่ใช่โฆษณาสินค้าใดใด ทำด้วยหัวใจล้วนๆ #อารมณ์เดียวกับแฟนคลับซื้อจอเซอร์ไพรส์วันเกิดศิลปิน #ให้ดอกไม้ธรรมดาโลกไม่จำคลายความสงสัยกันแล้วนะคะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ทุกคนค่ะ #อยากเกิดมาชื่อญาญ่า @kugimiyas @urassayas ”

ขณะที่ทางด้านอินสตาแกรมส่วนตัวของพระเอกหนุ่มคนนี้ก็ได้มีการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน โดยมีภาพที่หนุ่ม ณเดชร์พาสาวญาญ่าไปล่องเรือฉลองวันแห่งความรัก ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพภาพที่กลายเป็นกระแสดังกล่าวพร้อมกับระบุว่าข้อความที่ชวนให้น้ำตาลพุ่งปรี๊ดว่า “ขอบคุณปฏิทิน 1 วัน ต่อ 1 ปี ที่ทำให้คนเราอยากแสดงความรัก ต่อคนหนึ่งคน โดยไม่มีขอบเขต #จะมากหรือน้อย #อย่างน้อยก็ได้ลงมือทำ #ด้วยความจริง”

ญาญ่า-อุรัสยา

ณเดชน์ คูกิมิยะ แฟน ญาญ่า ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า-อุรัสยา ณเดชน์ ทุ่มเช่าป้ายบิลบอร์ด ณเดชน์ ทุ่มเช่าป้ายบิลบอร์ด


ภาพจาก : Plan B Media Public Company Limited

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up