เป้ วงมายด์

หวานหยด! งานแต่งงาน กร-ษิภูตา & เป้ วงมายด์ “สัญญาจะรักเธอคนเดียว”

Alternative Textaccount_circle
เป้ วงมายด์
เป้ วงมายด์

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เป้ วงมายด์ นักร้องหนุ่ม หรือ บดินทร์ เจริญราษฎร์ ได้คุกเข่าขอ กรษิภูตา เดชสังวรณ์ แฟนสาวนอกวงการบันเทิงแต่งงาน และตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันที่ลอนดอน ล่าสุดทั้งคู่ได้ถือฤกษ์งานยามดี จัดงานแต่งงานและงานฉลองมงคลสมรสที่ โรงแรม เซนทารา แกรนด์ แอ เซ็นทรัลเวิล์ด ท่ามกลางบรรดาเพื่อนๆ ศิลปินที่มาแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น โดยงานนี้หนุ่มเป้ยังได้ควงภรรยาเปิดใจกับสื่อมวลชนด้วย ซึ่งคำพูดที่ทำให้เจ้าสาวถึงกับยิ้มไม่หุบเลยก็คือคำสัญญาที่บอกว่า “จะรักเธอคนเดียว” นั่นเอง

บทสัมภาษณ์ในงานแต่งงานของ กร-ษิภูตา & เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทำไมถึงตัดสินใจไปจดทะเบียนที่ลอนดอน?

เป้ : จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไปจดทะเบียนที่ลอนดอน คือ ผมตั้งใจจะไปเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานน้องเฉยๆ แต่บังเอิญเราได้รับความกรุณาจากท่าเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงลอนดอน ที่ท่านได้ไปเป็นแขกพิเศษในงานคอนเสิร์ตของเราพอดี ซึ่งท่าเอ็นดูและทราบว่าเราไปขอแต่งงานที่นั่น เป็นพื้นที่ที่ท่านดูแลคนไทยที่นั่น ท่านก็เลยอยากจะช่วยและให้เป็นของขวัญแต่งงานของเรา เราก็ถือว่าเราได้รับเกียรติและความเมตตาจากท่าน ซึ่งเราขอบคุณท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เห็นว่ามีเพลงสำหรับงานแต่งด้วย?

เป้ : ครับ ตั้งใจเขียนขึ้นมาร้องในงานแต่งเลย ชื่อว่า “คนที่โชคดี” จริงๆ ไม่ใช่การเซอร์ไพรส์เพราะเราสองคนช่วยกันทำขึ้นมา ตั้งใจว่าจะทำให้เสร็จก่อนการแต่งงาน เนื้อร้องเราพูดถึงเราเป็นคนที่โชคดีของกันและกัน เราขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้มาเจอกัน และขอบคุณที่ทำให้เราทั้งคู่ได้เป็นคนที่โชคดีของกันและกัน ไม่ว่านานแค่ไหนก็สัญญาว่าจะรักเขาคนนี้

งานแต่งงาน วงมายด์

สำหรับเป้อะไรที่ทำให้ตัดสินใจที่จะแต่งงาน?

เป้ : อย่างแรกคือเวลาที่พอเหมาะพอควรของเรา ผมรู้สึกว่าผมใช้ชีวิตสุดโต่ง สุดขอบมาตลอดเลย ตอนนี้มันถึงเวลาที่เราต้องข้ามผ่านช่วงเวลาที่เป็นวัยรุ่น เป็นคนทำงาน มาเป็นคนที่ต้องอยู่เป็นครอบครัวได้แล้ว เราควรจะต้องมีใครสักคนที่มาร่วมสร้างครอบครัวที่มั่นคงกับเรา ซึ่งน้องกรเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราใช้เวลาในการเรียนรู้กันไม่นานเท่าไหร่ แต่ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องความรักกับเวลา เพราะผมเชื่อว่าความรักที่พอดี เวลาไม่จำเป็นต้องนานเสมอไป ถ้าเราคบกันแล้วรู้สึกว่าคนนี้คือคนที่พอดีสำหรับเราแล้ว เราไม่จำเป็นต้องหาคนที่ดีพอครับ

แล้วเจ้าสาวมีอะไรอยากบอกอะไรเป้บ้าง?

กร : ขอบคุณสำหรับความเสมอต้นเสมอปลายของพี่เป้ค่ะ ดียังไงจนถึงวันนี้จริงๆ ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เขาพยายามทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษ เราไม่ได้มานั่งนับวันครบรอบ วันเกิด หรืออะไร แต่เขาพยายามหาอะไรมาเติมให้กรตลอดเวลา ให้เรารู้สึกว่ามันมีสิ่งที่น่าสนใจ มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นไปด้วยกันค่ะ

คนอาจจะติดภาพว่าเจ้าบ่าวเป็นคนเจ้าชู้ ในมุมมองของเจ้าสาว เจ้าบ่าวคนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

กร : ตั้งแต่กรอยู่กับพี่เป้มา ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลย เราบริสุทธิ์ใจมากแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึง คิดว่าเราสบายใจอยู่แล้ว และตอนนี้ก็ทำงานด้วยกันด้วย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ชีวิตแต่งงานมีคำสัญญาให้กันไหม?

เป้ : สัญญาด้วยหัวใจครับ จะรักคนนี้คนเดียว

เป้ วงมายด์

แล้วกรอยากบอกอะไรเจ้าบ่าวไหม?

กร : กรดีใจที่ตัวเองตัดสินใจไม่ผิด ที่เลือกเชื่อสิ่งที่เขาทำกับกรมากกว่าสิ่งที่คนอื่นเล่าให้กรฟัง

ดีใจไหมที่กรค่อนข้างจะเชื่อใจมากๆ?

เป้ : ดีใจมากครับรู้สึกว่าสิ่งที่เราทุ่มเทให้เขา มันไปถึงใจเขาจริงๆ คนเรามองกันที่อดีตไม่ได้หรอกครับชีวิตเรามันอยู่กับปัจจุบันและอนาคต ตอนนี้ผมมีปัจจุบันที่ดีและกำลังจะมีอนาคตที่ดีครับ

กร-ษิภูตา


ข้อมูลจาก : IG @resstory @vanuscouture_official @thisismvl

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่
https://praew.com/people/celeb-story/338637.html
https://praew.com/people/celeb-story/333736.html
https://praew.com/people/celeb-story/326770.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up