ร็อค ขวัญลดา

ซูมความสวยของ ร็อค-ขวัญลดา ผู้เข้าชิงมงกุฎ Miss Tiffany’s Universe 2020

Alternative Textaccount_circle
ร็อค ขวัญลดา
ร็อค ขวัญลดา

หน้าหวานจับใจ! ซูมความสวยของ ร็อค-ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา ที่ขอกลับมาแก้มืออีกครั้ง ชิงมงกุฎ Miss Tiffany’s Universe 2020

 ร็อค-ขวัญลดา

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการเปิดตัว 30 ผู้เข้าประกวด Miss Tiffany’s Universe 2020  The Next Level โดยจากที่สังเกตแต่ละคนก็มีความสวยที่กินกันไม่ลง โดยหนึ่งคนที่โดดเด่นและเป็นที่สนใจมากก็คือ ร็อค-ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา รองอันดับ 1 Miss Tiffany’s Universe 2017 ที่ขอกลับมาแก้มืออีกครั้งในปีนี้

 ร็อค-ขวัญลดา

โดยร็อคเคยผ่านเวทีประกวดมาแล้วมากมาย และยังได้ตำแหน่งในหลายเวทีการประกวด ชนะเลิศมิสเกษตรกรลุ่มน้ำแคว 2559 ,ชนะเลิศมิสสิชลคอมเพล็กซ์ 2559 จ.นครศรีธรรมราช ,ชนะเลิศธิดาเกษตรศรีเมือง 2559 ,ชนะเลิศเทพีวีรชน บ้านบางระจัน ,ชนะเลิศ นางสงกรานต์ราม100 ,ชนะเลิศเทพีสงกรานต์ และขวัญใจช่างภาพ อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ,ดาวเทียมสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ 2559 รวมถึงเคยคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Tiffany’s Universe 2017

สำหรับร็อคเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า ตอนเด็กเธอชอบเล่นตุ๊กตา ชอบเสื้อผ้าผู้หญิง ชอบสิ่งสวยๆ งามๆ ดังนั้นเธออยากเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งทำให้เพื่อนรอบข้างล้อว่าเป็นตุ๊ดบ้าง เป็นกะเทยบ้าง ตอนนั้นยอมรับว่าโกรธไม่เข้าใจทำไมเพื่อนชอบมาว่าเราแบบนั้น พอโตขึ้นครอบครัวเหมทอนได้รู้และได้เห็นและรับทราบและยอมรับได้ที่เราเป็นสาวประเภทสอง

 ร็อค-ขวัญลดา

อย่างไรก็ตามร็อคมีความใฝ่ฝันมากๆ ที่จะประกวดเป็นนางงามมากๆ  โดยเธอบอกว่าการเป็นนางงามมันต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็พยายามมาตลอดแม้จะตกรอบบ้างแต่ก็ไม่เคยท้อ และยิ่งตอกย้ำกับสิ่งที่เธอพูดมากขึ้น เมื่อร็อคตัดสินใจที่จะมาประกวดในเวทีนี้อีกครั้ง


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องความสวยผู้เข้าประกวด Miss Tiffany 2020 ที่ผ่านเข้ารอบ 100 คนสุดท้าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up