ธัญญ่า-ธัญญาเรศ

เปิดอกเมียหลวง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เรื่องลูกเรื่องใหญ่ ถ้าระรานกันแม่คนนี้จะไม่ทน

Alternative Textaccount_circle
ธัญญ่า-ธัญญาเรศ
ธัญญ่า-ธัญญาเรศ

เมื่อทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่เปลี่ยนไป ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เปิดหมดเปลือกสถานะเมียหลวง พร้อมเคลียร์ปมถูกบ้านเล็กระราน เตือนอย่ายุ่งกับลูก เพราะแม่คนนี้จะไม่ทน

เรียกว่าเป็นข่าวร้อนของสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ที่ออกมาเปิดเผยว่าถูกนักศึกษารายหนึ่งที่สนิทสนมกับสามี เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล เข้ามาทำให้ขุ่นใจ ด้วยการทักแชทหาลูกของเธอ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมาบรรดานักขุดก็พยายามหาข้อมูลต่างๆ และพบว่าสาวคนนี้เคยโพสต์ข้อความในเชิงลบต่อธัญญ่าด้วย  ทั้งนี้ล่าสุดธัญญ่า เจ้าของฉายา เมียหลวงลวงสังหาร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหมดเปลือก

จุดเริ่มต้นจากการอนุญาตสามีมีบ้านเล็กได้

“เรารู้ว่าเขาอยู่ในฐานะที่ดูแลพี่เป๊ก เราเองก็ไม่อะไร แฟร์ๆ อยู่แล้ว เนื่องจากทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่มันเปลี่ยนไปแล้ว เราคิดว่ามีคนดูแลเยอะๆ ได้ก็ดี  แรกๆ เลยที่เจอ และเริ่มสงสัยว่าไม่ใช่พนักงานปกติแล้ว ก็คือเขาไม่สวัสดีเรา ก็เลยเริ่มไปถามพี่เป๊ก ตอนแรกเขาก็บอกว่าไม่ใช่ แต่ด้วยความที่เซ้นต์แรง เราก็ไปตามสืบด้วยความอยากรู้

พอรู้เลยบอกพี่เป๊กให้นัดมาคุยทำความรู้จักกัน เพราะเราไม่มีความหึงหวงกันแล้วด้วย ทุกวันนี้อยู่ด้วยความเข้าใจกันจริงๆ แต่เรื่องเกิดขึ้นเพราะเขาอยู่ไม่เป็น ที่ผ่านมาเขากล่าวถึงเราตลอดเวลา แม้เขาจะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ก็มีคนแคปมาให้เราดูตลอดว่าเขาว่าเราอย่างนั้นอย่างนี้ เป็นเวลาประมาณ 3 ปีกว่าๆ ที่เราให้ฝ่ายชายไปเตือนเขา”

ก้าวก่ายล้ำเส้น

“อันที่จริงแล้วเราไม่มีกฎกติการใดๆ ทั้งสิ้น ก็แค่ว่าใครที่เข้ามาอยู่ตรงนี้จะต้องรู้สถานะตัวเองว่าอยู่ในฐานะอะไร ไม่ก้าวก่าย ไม่ล้ำเส้น ไม่มายุ่งกับเราหรือกับลูกเรา ซึ่งที่ผ่านมาผู้หญิงคนนี้ยุ่งกับเราตลอดเวลา เรามีความรู้สึกว่าเขาอาจจะอยากมาแทนที่หรือเปล่า ก็พยายามเตือนเขาตลอดว่าอย่าให้โมโห เพราะด้วยความที่เราทนมานาน แล้วเขายังมายุ่งกับลูกเรา เลยกลายเป็นแบบที่เห็น”

“จริงๆ เขากับลียารู้จักกันอยู่แล้ว ด้วยความที่เขาทำงานกับเรา และเป็นวัยรุ่นเหมือนกับน้อง ก็เลยคุยกันถูกคอ เลยมีความสนิทสนมกันพอสมควร แต่ในวันหนึ่งที่ลียารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา ลียาก็ถอยห่าง ทำให้ที่ผ่านมามีการไดเร็กข้อความหาลียานานๆ ที”

“ซึ่งน้องลียาก็ให้เราดูตลอด แต่อันล่าสุดลียามาถามเราว่าทำไมเขาต้องส่งความความมาหาแบบนี้ เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ที่เขาพยายามส่งหาลูก เพื่อแสดงความห่วงใยกับพ่อของเด็ก ทำให้รู้สึกว่าในอนาคตเขาจะทำอะไรมากกว่านี้ไหม ซึ่งเรารู้สึกว่าลียาไม่จำเป็นต้องมานั่งเกี่ยวข้องหรือรับรู้อะไรประเภทนี้”

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ

ไม่อยากที่จะเป็นคนโง่

“เคยคุยกันไปครั้งแรกว่าไม่อยากแต่งงานมีครอบครัวเหรอ เขาก็บอกว่าเขาชอบผู้ใหญ่เพราะผู้ใหญ่เลี้ยงดูเขาได้  เราก็โอเคและบอกว่าถ้าอย่างนั้นก็ดูแลกันดีๆ ประเด็นคือเราไม่อยากเป็นคนโง่ ไม่ว่าใครจะเข้ามาอยู่ในลักษณะนี้ ก็อยากให้มาคุยกันก่อนได้”

3 ปีที่ผ่านมามีการเตือนมาตลอด

“คือเราไม่ได้เตือนเด็กค่ะ เราเตือนคนของเราว่าให้ไปจัดการเรื่องนี้นะ คิดว่าพี่เป๊กก็จัดการเรื่อยๆ แต่ว่าพี่เป๊กเขาเป็นคนขี้สงสาร มันเลยกลับมาลูปเดิม”

ชีวิตเมียหลวงในแบบของธัญญ่า

“คือก็รู้มาตลอดแต่ไม่หวานอมขมกลืนเลยนะ เพราะว่าแฮปปี้กับชีวิต ในวันที่เราหมดความหึงหวงนั่นคือวันที่เราแฮ็ปปี้ที่สุดแล้ว แต่แค่ว่าเด็กเขาต้องอยู่เป็น แต่เด็กคนนี้เขาอยู่ไม่เป็น ”

“คือในเรื่องของการว่าเรามีคนนี้คนเดียว คนอื่นเขาอยู่เป็นค่ะ คนที่อยู่เป็นเราไม่ยุ่ง อย่างบางทีเราอยากให้เขาทำอะไรเราสามารถไลน์หรือไปหาได้เช่นว่า  “วันนี้พี่ไม่อยู่นะ มีปาร์ตี้ดูแลพี่เป๊กดีๆนะ” คือเราเป็นอย่างนี้จริงๆ  เพราะเราเลือกที่จะอยู่กับผู้ชายคนนี้ ถึงเขาจะเป็นคนเจ้าชู้แต่ก็ดูแลเราดี ดูแลลูกดี เราก็ต้องเลือกแล้วว่า เราจะเลิกไปเลยแล้วไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ไหม ซึ่งเราเลือกแล้วว่าเราไม่อยากทำ เราไม่อยากให้เขาไปแต่งงานใหม่ ไม่อยากให้เขาไปมีผู้หญิงใหม่แล้วมาเป็นแม่ของลูก และเราเองก็ไม่ได้อยากแต่งงานใหม่ เพราะฉะนั้นอยู่ยังไงให้เราแฮ็ปปี้ที่สุด สรุปว่า ณ วันหนึ่งที่เราทำใจได้ มันเลยสบายตัวมาก  ถ้าจะมีคนมาดูแลพี่เป๊ก ถ้าเขาจริงใจดีกับเราและดีกับลูกเรา เรายินดีต้อนรับค่ะ”

ถ้าระรานลูกแม่คนนี้จะไม่ยอม

“ก็เรื่องแก่ เอาจริงๆ พอคนส่งมาให้เราอ่านก็สงสารเขาเหมือนกัน ด้วยความที่เด็กเขาไม่รู้ว่าจะจัดการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไง เราเองก็ไม่ได้ใจไม้ไส้ระกำ แต่ที่โพสต์ลงไปแบบนั้น เพราะด้วยความที่คนของเราจัดการไม่ได้ ที่ผ่านมาพี่เป๊กบอกว่าจะเลิกหลายครั้ง เขาทำเราแป๊บเดียวก็ลืม แต่ตอนนี้มันถึงลูกแล้วเพราะฉะนั้นเราจะไม่ยอม”

ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะร้อนกว่านี้

ผู้สื่อข่าวถามว่าธัญญ่าค่อนข้างใจกว้างจนหลายคนบอกว่าถ้าเป็นคนอื่นคงมีตบไปแล้ว ในเรื่องเธอธัญญ่าขำออกมาก่อนอธิบายว่า “ก็ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะร้อนกว่านี้เยอะ แต่พอถึงวันนี้ด้วยความที่เราผ่านอะไรกันมามาก มีปัญหากันมาเยอะ จนมาถึงวันนี้มันกลายเป็นความผูกพันและความห่วงใยที่มีให้กัน พอเกิดปัญหาแบบนี้เราเลยรู้สึกว่าโอเค มันถึงเวลาที่เราต้องจัดการแล้วล่ะ ”

ปกติไม่ใช่คนใจร้าย แต่อะไรที่เกี่ยวกับลูกมันรุนแรง ใครที่มีลูกก็คงเข้าใจ

“เขาคงไม่กล้าหรอกเนอะ คนที่อยู่ในฐานะตรงนี้ แต่คิดว่าคนอื่นๆ คง หนาวๆ ร้อนๆ  อาจจะคิดว่าอย่าไปยุ่งกับป้าแกเลย (หัวเราะ) ปกติเราไม่ใช่คนใจร้าย แต่แค่อย่าให้โมโห อย่าให้โกรธ อะไรที่เกี่ยวกับลูกมันรุนแรง ใครที่มีลูกก็คงเข้าใจ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up