มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 หิ้วถุงขยะติดตัว ไม่สนใครมองบ้า!

Alternative Textaccount_circle
มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ไม่สนใครมองบ้า! มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 หิ้วถุงขยะติดตัว หวังสร้างแรงกระเพื่อมให้สังคม ในแคมเปญ Trash Me Challenge

มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาด้วยการพลิกโฉมกางเกงลิงเก่าให้กลายเป็นที่คาดผม ล่าสุด มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการไปไหนมาไหนก็หิ้วถุงขยะไปด้วย ทำให้หลายคนที่พบเจอเธอในสถานที่ต่างๆ รู้สึกงงงวยเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้สาวงามได้ให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐว่า เธอได้เข้าร่วมกับ สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ ลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ในแคมเปญ Trash Me Challenge โดยมีวัตถุประสงค์ในการลดการใช้ขยะโดยมารีญาจะบรรจุขยะเต็มกระเป๋าสานสองใบ ซึ่งภายในนั้นเป็นขยะที่เธอใช้ตลอดเวลา 2 สัปดาห์ โดยเธอจะนำไปล้างก่อนที่จะนำไปหิ้วไปหิ้วมา โดยเมื่อถึงกำหนดก็จะนำไปทิ้งขยะ โดยเธอหวังว่าสิ่งที่ทำจช่วยสร้างแรงกระเพื่อมสู่สังคมให้ตระหนักเรื่องการสร้างขยะของคนไทย แน่นอนว่าหลายคนอาจจะมองว่าเธอบ้าหรือเปล่า ซึ่งเธอได้ออกมาตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

“ยิ่งมองว่าบ้ายิ่งถูกจุดประสงค์ของเราค่ะ เพราะว่านี่เป็นขยะที่เราสร้างจริงๆ ยิ่งเราได้เก็บไว้กับตัวมันยิ่งทำให้เราตระหนักมากขึ้นว่าเราต้องให้ขยะของเราสะอาด แล้วมันจะทำให้เราไม่อยากมีขยะด้วย”

มารีญายังบอกอีกว่า “ไม่ว่าเราจะทำเงินได้เยอะขนาดไหน แต่ถ้าเราไม่สามารถอยู่บนโลกใบนี้ได้แล้ว เงินก็ไม่มีประโยชน์อะไร”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สีสันสะท้านวงการรียูส มารีญา พลิกโฉมกางเกงลิงเก่าให้กลายเป็นเครื่องประดับผม

เชอรี่-เข็มอัปสร นางเอกหัวใจสีเขียว หายหน้าเข้าป่าเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน

หล่อทั้งกายและใจ “อเล็กซ์ เรนเดล” ชีวิตจริงในบทบาทพระเอกผู้พิทักษ์สิ่งแวดล้อม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up