นานๆ จะหวานที “มิน พีชญา” อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม

account_circle

นานน้านๆ ทีนางเอกสาว “มิน พีชญา” จะโชว์หวานลงรูปคู่กับแฟนหนุ่ม ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม เพราะน้อยมากที่ทั้งคู่จะสวีทกันออกสื่อ แต่เนื่องจากเป็นวันเกิดของคุณโอ๊ตทั้งที สาวมินจึงชุดใหญ่ อวยพรวันเกิดด้วยข้อความที่น่ารัก แม้ไม่หวานจนมดขึ้น แต่อ่านแล้วความโรแมนติกของสาวมินไม่เป็นสองรองใครเลยจ้าาาา

ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์

ทั้งนี้สาวมินได้โพสต์รูปพร้อมข้อความถึงคุณโอ๊ตว่า มินถามว่าวันเกิดปีนี้อยากชวนเพื่อนๆ มาทานข้าวกันไหม พี่โอ๊ตตอบเบาๆ”ไม่เป็นไร พี่อยากให้เรียบง่ายที่สุด วันเกิดพี่ไม่มีอะไร ทุกคนงานยุ่งกันอยู่แล้ว” ตลอดการรับประทานอาหารไม่มีอะไรหวือหวา เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เราคุยเรื่องการงานกับตลาดหุ้น  (โรแมนติกใช่ไหมล่ะ) 555 #มันเรียบง่ายและเป็นเหมือนทุกๆวันจริงๆค่ะ #นี้แหละค่ะความเป็นพี่โอ๊ตที่น้อยคนจะได้สัมผัส #เอ็นดูความถ่อมตัวเรียบง่ายแต่ขยันขันแข็งทำงานทำการเสมอ #ไม่ดื่มไม่สูบพูดน้อยและทำงานอย่างเดียวจริงๆแหละ #สุขสันต์วันเกิดอีกปีนะคะพี่โอ๊ต

ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์

ขณะเดียวกันคุณโอ๊ต พิทักษ์ ได้เคยเปิดใจกับแพรวในรายการ Praew Talk ถึงสาวมินว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันว่า เราเจอกันครั้งแรกโดยที่ไม่รู้ตัวนะครับว่าเจอกัน เราเจอกันที่หลักสูตรอสังหาริมทรัพย์ที่จุฬาลงกรณ์ ทีนี่เนี่ยผมก็ไป น้องมินเขาก็ไป แต่เราไม่ได้คุยกันเลย เพราะโดยส่วนตัวผมไม่รู้จักดารา นักแสดงมาก่อน แต่เรามารู้จักหลังจบคอร์สมากกว่า

เนื่องด้วยผมต้องการคอนเน็คชั่นอยู่แล้ว ผมก็เลยมีการโทรไป จริงๆ ไลน์ไปดีกว่าครับ ทาบทาม เป็นอย่างไรบ้าง บริหารการเงินเป็นอย่างไรบ้าง พูดง่ายๆ คือจีบเป็นลูกค้าแหละครับ แต่ต้องบอกว่าความคิดน้องเขาเป็นผู้ใหญ่มาก ผมไม่เคยเจอลูกค้าคนไหนที่มีการวางแผนของตัวเองอยู่แล้วในอายุเท่าๆ เขา ซึ่งเขาวางแผนไปประมาณ 10 ปีล่วงหน้า ผมก็เลยรู้สึกว่าคนนี้น่าสนใจนะ ก็เลยขอนัดคุยครับ

ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์

ต้องบอกเลยว่าตอนนั้นผมไม่ได้สนใจที่จะมีใคร ผมโฟกัสกับงานและต้องการทำให้เต็มที่ ไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลย ผมใช้เวลาเกือบ 6 เดือนในการติดตามเพื่อนัดกัน เพราะตอนนั้นน้องเขาถ่ายหนังที่จีนมั้งครับ สุดท้ายพอเจอกันเราก็ประทับใจ อย่างที่บอก ผมไม่ได้มองว่าเขาเป็นดารา ผมมองว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่ผมอยากจะให้ข้อมูล ในเรื่องที่ผมเชี่ยวชาญและสามารถช่วยได้

ผมไม่มีเสป็คครับ แต่ทุกๆ ครั้งที่ได้คุยกับน้องเขา คุยถูกคอในเรื่องของเป้าหมาย การวางแผนทั้งของตัวเอง กับครอบครัว ความก้าวหน้าในชีวิต ความสำเร็จในการทำงานมันคล้ายคลึงกัน คนมีเป้าหมายเนี่ยผมชอบ

สมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ ต้องบอกเลยว่าสาวมินนอกจากจะเก่งทางด้านการแสดงแล้ว เรื่องของการบริหารชีวิต และบริหารเงินก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณโอ๊ตถึงพร้อมที่จะสร้างครอบครัวกับนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนมนตรีแล้ว

สามารถฟังบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่ คลิกรัวๆ เลยจ้า


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up