วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

หน้าตาดียกบ้าน เปิดภาพ 4 พี่น้องของหนุ่มฮ็อต วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

Alternative Textaccount_circle
วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร
วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

ต้องยอมรับว่าตอนนี้ซีรีส์วายสัญชาติไทยโด่งดังจริงๆ มีแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนักแสดงหน้าใหม่ที่มีผลงานเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงอย่าง วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงนำจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ที่ได้กระแสเชียร์แรงแบบฉุดจากยอด follow อินสตาแกรม หลักพันตอนนี้ทะลุ 2 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

ถึงหนุ่มวินจะมัดใจแฟนคลับด้วยรอยยิ้มที่มาพร้อมกับความสดใส แต่เจ้าตัวกลับคิดว่าตัวเขาไม่ได้คิดว่าตัวเองหล่อเลย เห็นแบบนี้ แพรวดอทคอม เลยขอไปพิสูจน์สักหน่อย ผ่านภาพทางอินสตาแกรมของสมาชิกครอบครัว โอภาสเอี่ยมขจร ซึ่งงานนี้คอนเฟิร์มเลยว่าครอบครัวนี้หน้าตาดียกบ้านเลยจ้า

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร
พี่สาวทั้งสองคนของนักแสดงหนุ่ม
วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร
มิกซ์ น้องชายที่สุดรักของ วิน เมธวิน

“วิน เมธวิน” เป็นลูกคนที่ 3 ของครอบครัว “โอภาสเอี่ยมขจร” โดยเขาเปิดเผยว่าเขามีพี่น้อง 4 คน ชื่อ หมิง, เมย์, วิน และมิกซ์ กับพี่สาวทั้งสองคนนั้น ตอนเด็กๆ ก็มีทะเลาะกันบ้างตามวัย ซึ่งเรื่องที่ทำให้ทะเลาะกันบ่อยที่สุดก็เรื่องแย่งของกัน แต่พอโตมาก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น แต่ที่สนิทที่สุดก็คงเป็นน้องชาย เพราะเรามักชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่เสมอ (โดยวันเปิดตัวซีรีส์น้องมิกซ์ก็ไปให้กำลังใจพี่ชาย พร้อมถ่ายภาพร่วมกับหนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” อีกด้วย)

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

 


ภาพจาก : IG @winmetawin

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แซ่บฉุดหัวใจ! “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อเมริกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up