Youtube ใจดีออกฟีเจอร์ใหม่ดูคลิปได้แบบไม่ต้องใช้เน็ต

ใครเป็นสาวก YouTube บ้างเอ่ย?

วันนี้จุ๊มีข่าวดีมาบอกต่อค่ะ ตอนนี้ YouTube ออกฟีเจอร์ใหม่เอาใจคนรักการชมคลิปวิดีโอให้สามารถเข้าชมได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตแล้วค่ะ แต่…อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะ YouTube ออกฟีเจอร์ใหม่นี้สำหรับประเทศที่มีระบบอินเทอร์เน็ตช้าเพียง 3 ประเทศ ได้แก่ อินเดีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย เท่านั้นค่ะ

วิธีการแก้ปัญหาสำหรับ YouTube ที่ดาวน์โหลดช้าก็คือ คุณสามารถกดดาวน์โหลดคลิปวิดีโอที่ต้องการชมจากแอพฯ มาเก็บไว้ในเครื่องได้ทันที รวมทั้งสามารถเลือกความละเอียดของวิดีโอได้ด้วย จากนั้นวิดีโอจะไปปรากฏในส่วน Offline ของแอพฯ และจะถูกบันทึกไว้เพียง 48 ชั่วโมงก่อนจะลบทิ้งออกไปเอง เพราะมีเรื่องลิขสิทธิ์ด้านวิดีโอ อย่างไรก็ตามการได้รับอนุญาตให้ดาวน์โหลดคลิปนั้นต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของคลิปก่อนนะคะถึงจะสามารถดาวน์โหลดได้ และสำหรับใครที่อยากลองใช้ล่ะก็ จุ๊แนะนำว่าอาจจะต้องบินข้ามประเทศไปลองใช้กันดูนะคะ แต่สำหรับประเทศไทยไม่ต้องเสียใจที่ไม่มี YouTube Offline Viewing เพราะอินเทอร์เน็ตของเราเร็วอยู่แล้ว จริงมั้ยคะ?

และเมื่อเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีเช่นนี้ YouTube ได้มีการรวบรวมและจัดอัยดับวิดีโอออนไลน์ของโลก 10 อันดับ โดยเลือกคลิปที่มียอดไลค์ ยอดคอมเมนต์ และยอดแชร์สูงสุดโดยไม่รวมการคัฟเวอร์เพลง MV หรือมุขตลกต่างๆ ค่ะ
วันนี้จุ๊เลยนำ VDO Clip และ Viral Clip มาฝาก แต่ละคลิปจะน่าสนใจแค่ไหน มาชมกันเลยค่ะ

อันดับ 1 ได้แก่ คลิปวิดิโอสุนัขแต่งตัวเป็นแมงมุม มีจำนวนผู้เข้าชมถึง 113 ล้านครั้ง
อันดับ 2 ได้แก่ คลิปวิดิโอรวบรวมเหล่านักฟุตบอลดาวเด่นของ Nike
อันดับ 3 ได้แก่ ภาพยนตร์สั้นเรื่อง “จูบแรก”
อันดับ 4 ได้แก่ คลิปวิดิโอรอบ Blind Audition ของรายการเดอะ วอยซ์ ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นการออดิชันของ คริสตินา ซูเซีย แม่ชีที่ภายหลังกลายมาเป็นผู้ชนะรายการดังกล่าว
อันดับ 5 ได้แก่ คลิปงอไอโฟน 6 อันลือลั่น
อันดับ 6 ได้แก่ คลิปของเด็กชาย 2 คนเข้าแข่งขันรายการบริทิช ก็อต ทาเลนต์ปี 2014
อันดับ 7 ได้แก่ โฆษณาของซูเปอร์โบลว์ รายการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลขนาดใหญ่
อันดับ 8 ได้แก่ คลิปเด็กปิศาจ “เดวิล เบบี้ แอคแทก”
อันดับ 9 ได้แก่ คลิปวิดิโอแข่งขันแรประหว่างซูเปอร์แมนจากคอมิกอเมริกัน และโกคู จากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องดราก้อนบอล
และอันดับสุดท้ายได้แก่ ภาพยนตร์สั้นเรื่อง 10 ชั่วโมงในการเดินของสาวคนหนึ่งในนิวยอร์คที่เป็นกระแสในช่วงเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา

พอดูแต่ละคลิปจบก็เข้าใจทันทีว่าทำไม 10 วิดีโอคลิปเหล่านี้ถึงได้รับกระแสตอบรับบนโลกออนไลน์อย่างท่วมท้น แล้วคุณล่ะชอบคลิปไหนกันบ้างเอ่ย มาแชร์กับจุ๊ได้เลยนะคะ และถ้าอยากอัพเดทเรื่องราวบนโลกออนไลน์สนุกๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ http://www.iamsorada.com เลยค่ะ

Credit: hitech.sanook.com,www.chicministry.com

blog โดย 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up