เมื่อ IT Girl เลือกแต่งตัวให้อุปกรณ์ชิ้นสำคัญ

จากความเดิมตอนที่แล้วจุ๊ได้เขียนถึง Application น่าใช้บนโทรศัพท์มือถือไปแล้ว คราวนี้มาชวนสาวๆ เลือกไอเท็มเด็ดอย่าง Accessories สำหรับโทรศัพท์มือถือกันค่ะ

ด้วยกระแสเทคโนโลยี ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ นับว่าสองแบรนด์ดังฝั่งอเมริกาและฝั่งเอเชียก็เข้าลู่ช่วงชิงพื้นที่การตลาดส่วนแบ่งโทรศัพท์มือถืออย่างไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะแบรนด์ Apple ที่ปล่อย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่อัพไซส์ใหญ่ขึ้นพ่วงด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมาย ขณะที่ฝั่งเอเชียแบรนด์ Samsung ก็ปล่อย Galaxy Note 4 ออกมาแข่งขันเช่นกัน อย่างเคสโทรศัพท์มือถือที่เปรียบเสมือนอาภรณ์ชิ้นงามที่หลายแบรนด์ต่างพากันออกมาเฉือดเฉือนด้วยดีไซน์สุดล้ำ เน้นนวัตกรรมการผลิตที่ต้องร้องว้าวเลยค่ะ วันนี้เรามาดูกันซิว่าเคสโทรศัพท์มือถือที่ว่านั้นมีดีไซน์และฟังก์ชั่นอะไรบ้าง เรามาเริ่มจาก iPhone ก่อนเลยค่ะ

3 ดีไซน์สุดล้ำที่เหล่าสาวก Apple ควรมีไว้ครอบครอง

จากการสรุปผล The Best iPhone 6 Cases จากเว็บไซต์ www.pocket-lint.com มีเคสที่น่าสนใจมากมายเลยค่ะ วันนี้จุ๊ขอเลือก 3 ชิ้นที่น่าจะโดนใจสาวก Apple มาให้เชยชมกัน

1.แบรนด์ X- Doria

ใครว่าเคสโทรศัพท์มือถือจะมีแต่กรอบสี่เหลี่ยมไร้ลวดลายธรรมดา ลองมาดูของแบรนด์ X-Doria ที่นำเสนอไอเดียเก๋ๆ เป็นดีไซน์ 3 มิติ ผ่านกระบวนการผลิตแบบ Multi-layers printing เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบอะไรฟรุ้งฟริ้ง และผู้ที่ชอบสะสมงานดีไซน์เก๋ๆ ค่ะ และตัวขอบยังทำมาจากยางคุณภาพชั้นดีที่กันตัวเครื่องได้รอบด้าน และสำหรับรุ่นนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ช้อป X-doria ค่ะ
CR. X-Doria

2.แบรนด์ EXOvault

สำหรับอีกหนึ่งรุ่นที่มีดีไซน์เริ่ดไม่แพ้กันต้องยกให้กับแบรนด์ EXOvault เลยค่ะ เห็นแบบนี้มันถูกดีไซน์จากศิลปินกลุ่ม Brooklyn ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบโลหะ ซึ่งสำหรับคอลเล็กชั่นนี้มีการผสมของโลหะอะลูมิเนียม และเนื้อไม้ ให้ลุคเรียบหรู และคลาสสิคสุดๆ สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้วนะคะ
CR.EXOvault

3.แบรนด์ Casetify

เชื่อเลยว่าใครเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ เพราะนอกจากจะเน้นดีไซน์แนวกราฟิคสวยเก๋แบบนี้แล้ว จุดขายสำคัญที่อยากแนะนำคือ คุณสามารถออกแบบเคสของคุณได้เอง ถ้าอยากใส่รูปของคุณหรือคนที่คุณรักก็ย่อมทำได้ค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ถ้าใครอยากได้ล่ะก็แนะนำเลยว่าเข้าไปที่ http://www.casetify.com/design# พื้นที่ที่จะให้คุณครีเอทเคสโทรศัพท์ได้อย่างสนุกสนานเลยค่ะ
CR.Casetify

หวังว่าจะถูกใจสาวกชาว Apple นะคะ เอาล่ะ มาต่อกันที่เคสโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Note 4 กันบ้างค่ะ บอกเลยว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน

3 ดีไซน์เคสโทรศัพท์ที่ชาว Galaxy Note 4 ต้องโดน!

1. Montblanc Collection X Samsung Galaxy Note 4
สิ่งที่เพิ่มเข้ามาจากการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 ก็คือการเข้าไปลุยตลาดแฟชั่นมากยิ่งขึ้น Samsung เลือก Montblanc ซึ่งเป็นที่รู้จักมาทั่วโลก โดยการออกปากกาเพื่อใช้งานกับ Samsung Galaxy Note โดยเฉพาะ โดยออกปากกามา 2 รุ่นคือ Pix และ e-StarWalker ซึ่งใช้ทดแทนปากกา S-Pen ได้เลยทันที สามารถใช้ลูกเล่นของปุ่มกด Air Command และการกดปากกาในระดับต่างกันได้เหมือนกับ S-Pen ได้ตามปกติ แต่เป็นงานออกแบบโดย Montblanc ที่สวยหรูเกินคาด นอกจากนั้นยังมีเคสหนัง 2 รุ่น คือ Extreme และ Soft Grain ซึ่งเป็นเคสที่ออกแบบพื้นผิวต่างกัน เพิ่มความหรูหราบน Galaxy Note 4 ได้สวยงามขึ้นมา อุปกรณ์ทั้งสองแบบนี้มีขายในร้านของ Montblanc อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ค่ะ
CR.Montblanc

2.แบรนด์ Spigen รุ่น Slim Armor
เคส Samsung Galaxy Note4 รุ่น Slim Armor จาก Spigen เป็นเคสที่มีขนาดบางและแข็งแรง ออกแบบมาเพื่อป้องกันตัวเครื่องรอบด้าน แถมยังมี Kickstand สำหรับตั้งเครื่องในแนวนอน เคสจาก Spigen รุ่นนี้ถูกจัดทำแบบ Double Layer ที่ให้การป้องกันตัวเครื่องถึงสองชั้น เน้นความเท่หรูในแบบมินิมัลสไตล์ มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีขาว สีมิ้นต์ สีแชมเปญโกลด์ สีแดง สีเมทัลสเลท และ สีฟ้าอิเล็กทริค เหมาะกับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์เท่ๆ และ มีความคูลอยู่ในตัวเอง ใครชอบเคสสไตล์นี้บ้างคะ
CR.Spigen

3. แบรนด์ UAG Urban Armor Gear รุ่น Marverick
เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจมากสำหรับ Samsung Galaxy Note 4 ที่เน้นความปลอดภัยระดับสูง กันกระแทกด้วย Amor Shell ด้านนอก และ Softcore แบบอ่อนด้านใน มีน้ำหนักเบา และมีปุ่มนูนออกมาด้านข้างเพื่อความสะดวกในการกดปุ่มเครื่อง ซึ่งเคสของ UAG นี้ ผ่านการทดสอบ Military Grade DROP TEST ทนทานเกินพิกัด เหมาะกับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยระดับสูง และชอบดีไซน์เก๋ๆ ใคร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้เคสที่ถูกใจสำหรับโทรศัพท์มือถือสุดล้ำแล้วหรือยัง ยังไงแล้วก็เลือกเคสโทรศัพท์ให้เหมาะกับตัวเราและเหมาะกับกาละเทศะนะคะ สำหรับจุ๊ก็มีเคสโทรศัพท์มือถือมีไว้ในใจแล้วเหมือนกันค่ะ

ติดตามเรื่องราวบนโลกออนไลน์สนุกๆได้เพิ่มเติมที่ http://www.iamsorada.com

Credit : dooddot.com

blog โดย 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up