ฮาร์ดคอร์ ก ไก่

สวัสดีครับคุณผู้อ่าน Praew.com ทุกท่าน วันนี้ผมมีคลิปวิดีโอที่จะทำให้คุณผู้อ่านต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน มาฝากครับ คลิปที่ว่านี้มีชื่อว่า ‘ฮาร์ดคอร์ ก ไก่’ กำลังโด่งดังมากในโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นทาง YouTube หรือ Facebook ที่มีการส่งต่อกันไปเรื่อยๆ จนถึงขนาดสถานีข่าวชื่อดัง BBC ของอังกฤษยังต้องขอสัมภาษณ์น้องเลยทีเดียวครับ

ฮาร์ดคอร์ ก ไก่
คลิปวีดีโอที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์

สวัสดีครับคุณผู้อ่าน Praew.com ทุกท่าน วันนี้ผมมีคลิปวิดีโอที่จะทำให้คุณผู้อ่านต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน มาฝากครับ คลิปที่ว่านี้มีชื่อว่า ‘ฮาร์ดคอร์ ก ไก่’ กำลังโด่งดังมากในโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นทาง YouTube หรือ Facebook ที่มีการส่งต่อกันไปเรื่อยๆ จนถึงขนาดสถานีข่าวชื่อดัง BBC ของอังกฤษยังต้องขอสัมภาษณ์น้องเลยทีเดียวครับ เป็นคลิปของเด็กน้อยลูกครึ่งหน้าตาน่ารักกำลังพยายามหัดท่อง ก ไก่ ข ไข่ ให้คุณแม่ฟัง แต่ที่ไม่ธรรมดาและน่ารักมากก็คือ สไตล์การท่องของน้องเขาครับ ให้ผมอธิบายให้ฟังอาจจะไม่เห็นภาพ คุณผู้อ่านลองคลิกเข้าไปชมกันเลยนะครับ

ภาพจาก YouTube

ได้ชมกันแล้วเป็นยังไงบ้างครับ อมยิ้มตามและน่ารักเหมือนที่ผมบอกไว้ในตอนต้นมั๊ย… และตอนนี้ผมจะพาคุณผู้อ่านมาทำความรู้จักกับน้อง ’ฮาร์ดคอร์ ก ไก่’ คนนี้กันครับ

หนุ่มน้อยคนนี้มีชื่อว่า ดีแลนท์ ฮอลล์ อายุ 3 ขวบครึ่ง เป็นลูกครึ่งไทย-เวลส์ อาศัยอยู่ที่เมือง Caerleon ทางตอนใต้ของเวลส์ สหราชอาณาจักรครับ โดยคุณแม่ของน้องดีแลนท์ซึ่งเป็นคนไทยได้สอนให้ลูกหัดท่อง ก ไก่ ข ไข่ และถ่ายวิดีโอไว้ จากนั้นคุณพ่อซึ่งขณะนี้เป็นอาจารย์ประจำวิทยาลัย Coleg Gwent ได้นำคลิปดังกล่าวมาอัพโหลดลง YouTube เพื่อให้ญาติๆ ที่อยู่ห่างไกลได้ชมความน่ารักของลูกชาย แต่แล้วความน่ารักของน้องดีแลนท์ก็ได้ดึงดูดผู้คนมากมายให้เข้ามาชมจนคลิปนี้โด่งดังและมีผู้เข้าชมแล้วเกือบ 4 ล้านคนทีเดียวครับ

Praew.com : Celeb Story

Praew.com : Celeb Story

ภาพจาก https://www.facebook.com/DylanKorKai

ถ้าคุณผู้อ่านหลงรักในความน่ารักของน้องดีแลนท์และอยากจะติดตามความเคลื่อนไหวของน้อง สามารถเข้าไปชม Facebook เพจของน้องดีแลนท์ที่อัพเดทเรื่องราวโดยคุณแม่กันได้ที่ https://www.facebook.com/DylanKorKai ครับ

จนกว่าจะพบกันใหม่ครั้งหน้า … สวัสดีครับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up