ดูคลิปไม่เสียเงิน Youtube Premium & Music เมื่อคิดเงินรายเดือน จะซื้อใจคนไทยได้มั้ย?

การฟังเพลงโปรดผ่าน YouTube หรือดูรายการที่กำลังได้อรรถรส แต่กลับถูกคั่นด้วยโฆษณาที่ Skip ได้บ้างไม่ได้บ้าง คงจะเกิดความหงุดหงิดรำคาญใจใช่หรือเปล่าคะ ต่อไปนี้ปัญหาการกด Skip จะหมดไปแล้วค่ะ เพราะว่าประเทศไทยได้รับสิทธิ์ให้ใช้บริการ ดูคลิปไม่เสียเงิน Youtube Premiumหมือนกับหลายประเทศทั่วโลกแล้ว จุ๊บอกเลยว่ามีความน่าสนใจอยู่เยอะมากค่ะ

ฟีเจอร์ ดูคลิปไม่เสียเงิน Youtube Premium คือบริการจาก YouTube ที่ผู้ใช้บริการต้องเสียเงินรายเดือนเพื่อแลกกับการดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณารบกวน

โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 159 บาทต่อเดือน (ให้ทดลองใช้ฟรี 4 เดือน) นอกจากจะดูวิดีโอได้อย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังสามารถ Save วิดีโอที่ชอบไว้ดูแบบ Offline ในขณะที่กำลังเดินทางหรืออยู่บนเครื่องบิน และสิ่งสำคัญที่ทุกคนรอคอย แม้ว่าหน้าจอจะล็อคไปแล้วแต่ YouTube ก็ยังเล่นวิดีโอได้ปกติ แล้วเรายังสามารถใช้แอพอื่นๆ ได้ ในขณะที่ดูวิดีโอไปด้วยได้แล้วนะคะ แค่นี้ก็ดีต่อใจมากแล้ว YouTube ยังมีแพ็คเกจ Family ให้เราเพิ่มสมาชิกในครอบครัวสามารถแชร์ร่วมกันได้สูงสุด 5 คน จ่ายรายเดือนเพียง 239 บาทต่อเดือน โดยไม่จำเป็นต้องใช้อีเมลเดียวกันอีกด้วย

ยังไม่มีหมดแค่นี้ค่ะ สำหรับคนรักเสียงเพลง ที่ชอบฟังเพลงล่าสุด เพลงรีมิกซ์ ดูคอนเสิร์ต ฯลฯ จุ๊อยากให้รีบสมัครเลย YouTube Music สตรีมมิ่งเพลงที่ใช้ AI เข้ามาช่วยจัดลิสต์เพลงตามพฤติกรรมการฟังเพลงของคุณค่ะ โดย AI จะวิเคราะห์จากกิจกรรมต่างๆ ที่คุณกำลังในขณะที่ฟังเพลงอยู่ด้วย ทำให้คุณจะมีลิสต์เพลงที่หลากหลายฟังทุกช่วงเวลาแบบไม่ต้องค้นหาเอง และที่ YouTube Music เหนือกว่าสตรีมมิ่งเพลงเจ้าอื่นคือ ถ้าไม่รู้ว่าเพลงที่อยากฟังชื่ออะไร ขอแค่คุณจำเนื้อเพลงได้สักท่อนหนึ่ง แล้วค้นหาด้วยการร้องเพลง คุณก็จะได้คำตอบทันทีค่ะ แต่ว่า YouTube Music จะต้องโหลดแอพแยกออกมานะคะ ซึ่งค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 129 บาทต่อเดือนค่ะ และไม่มีโฆษณาให้กด Skip ฟังเพลงไม่สะดุดแน่นอนค่ะ

ถ้าใครที่กำลังสนใจการ ดูคลิปไม่เสียเงิน Youtube Premium และ YouTube Music ด้วยการสมัครผ่านโทรศัพท์มือถือ จุ๊อยากให้ลองเช็ครุ่นหรือระบบปฎิบัติการกันดีๆ นะคะ เพราะราคาค่าบริการรายเดือนอาจจะไม่เท่ากัน แต่ต้องไม่ลืมว่ายังมีคนติดกับความเข้าใจที่ว่า YouTube สามารถดูฟรีได้ตลอด งานนี้คงต้องดูกันไปยาวๆ ว่า YouTube จะสามารถซื้อใจคนไทยด้วยบริการรายเดือนได้หรือไม่ค่ะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up