Summertime in Capri

ที่แรกที่เพื่อนๆ ควรเอาใส่ travel’s bucket list ไว้เลยคือ Capri หากมีโอกาสต้องไปสักครั้งในชีวิต แนะนำว่าให้ไปกับแฟน เพราะเป็นเมืองที่โรแมนติกมาก เกาะ Capri  มีสองส่วน คือ Capri และ AnaCapri

Capri เป็นส่วนที่เป็นเขตท่องเที่ยว มีร้านรวงต่างๆมากมาย ส่วน AnaCapri เป็นส่วนที่เงียบกว่า เป็นที่อยู่อาศัยของคนท้องถิ่น

Where to Stay – Capri Palace Hotel 

โรงแรมที่ดีที่สุดที่หนึ่งของเกาะ Capri ดาราชื่อดังอย่าง Leonardo DiCaprio, Gwynetth Paltrow, Mariah Carey เคยพักที่นี่กันมาแล้วทั้งสิ้น ฮ็อตขนาดว่า ตอนป่านไปพัก เจอดีไซเนอร์รองเท้าชื่อดังอย่าง Charlotte Olympia ที่ล็อบบี้โรงแรม นอกจากเกสต์ลิสระดับฮอลลีวู้ดแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังมี Facility ที่ดีกว่าโรงแรมอื่นๆ บนเกาะ Capri  ส่วนเรื่องอาหารการกิน โรงแรมนี้มีร้านอาหารระดับ 2 ดาว Michelin แห่งเดียวบนเกาะอีกด้วย

1 2 3 4 5

Lunch – Il Riccio Beach Club

ร้านอาหารริมชายทะเลที่ตกแต่งประดับประดาด้วยสีฟ้าขาว เป็นอีกที่ที่คุณต้องไป เพราะนอกจากอาหารกลางวันเลิศรสระดับ 1 Michelin Star แล้ว ที่นี่ยังมีห้องของหวานอันเลื่องชื่ออีกด้วย หลังจากทานอาหารเสร็จ อย่าลืมลงไปอาบแดดหรือขี้นเรือย่อยอาหารต่อนะ

1 2 3 4 5

Dinner – Da Paolino

ร้านอาหารสุดโรแมนติกเลื่องชื่อ ลองนึกภาพคุณทานอาหารใต้แสงเทียน ใต้ต้นมะนาวกับแฟนของคุณดูสิว่าจะโรแมนติกขนาดไหน ไม่แปลกใจที่ Da Paolino ติด Bucket List ของใครหลายๆ คน

La Paolino1

ท้ายสุด สุดท้ายฝากภาพส่วนตัวของป่านให้เพื่อนๆ ดูกัน ลองแพลนทริปกันดูซัมเมอร์หน้านะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ

1 2 3 4 5

Praew Recommend

keyboard_arrow_up