สงสารลูกสุดหัวใจ “นานา ไรบีนา” เล่าเหตุการณ์สิบล้อพุ่งชนท้ายรถ “บีน่า-บรู๊คลิน” ผวาหนักมาก!

แม้ในเหตุการณ์นี้จะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอะไรมาก แต่ก็สร้างความผวาให้ครอบครัวของสาวนานา ไรบีนา และหนุ่มเวย์ ไทยเทเนียม ได้อย่างมากทีเดียว กับเหตุการณ์รถสิบล้อเบรกแตกพุ่งมาชนท้ายรถตัวเอง ซึ่งมีลูกๆ ทั้งสองคนอยู่ในรถด้วย ล่าสุดสาวนานาก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์เป็นอุทาหรณ์ และอัพเดตอาการของน้องบีน่าและน้องบรู๊คลินผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สาวนานาได้โพสต์ภาพรถของตัวเองที่ถูกรถบรรทุกสิบล้อชนท้ายรถจนด้านหลังรถยุบมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้านแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจและถามอาการของน้องบีน่าและน้องบรู๊คลินกันเยอะมาก โดยสาวนานาก็ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ทุกคน โดยเฉพาะพ่อแม่ที่พาลูกๆ นั่งรถไปด้วยนั้น ควรติดตั้งเครื่องมือเสริมความปลอดภัยสำหรับเด็กไว้ในรถด้วย เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเจ้าตัวเล่าว่า “เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ แต่แม่คนนี้ขอรวบรวมสติเล่าให้ทุกคนฟังตอนนี้ เหตุการณ์คือรถเราจอดติดไฟแดง แล้วมีรถบรรทุก (ใช่ค่ะ รถบรรทุก) พุ่งมาแบบเบรกไม่ทัน ถนนลื่น ฝนตก ชนเข้าไปท้ายรถแบบจังๆ กระจกด้านหลังแตกลงมาหมด ลูกๆ บีน่า บรู๊คลินอยู่ในรถ เสียงกรีดร้องของลูกดังมากด้วยความตกใจ

แต่น้องสองคนปลอดภัย เราได้พาน้องๆ ไปตรวจเช็กที่โรงพยาบาลเรียบร้อย เนื่องจากแรงกระแทกค่อนข้างแรงมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ขอใช้คำว่า ‘จำเป็น’ และเป็นสิ่งที่เราต้องใช้อย่างยิ่งคือ Car Seat ทำให้สองบีไม่ตกไปไหน นั่งติดเก้าอี้ ไม่เจ็บตรงไหน ก่อนหน้านี้ยอมรับตรงๆ ว่ามีบ้างที่เราเห็นว่าเดินทางใกล้ๆ นั่งตักเราสะดวกดี แต่ตอนนี้คงต้องนั่ง Car Seat อย่างสม่ำเสมอแล้ว ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้มันน่ากลัวจริงๆ นึกภาพไม่ออกว่าถ้าเด็กสองคนไม่ได้นั่ง Car Seat จะเป็นยังไง เมื่อคืนก่อนหลับยังร้องไห้ ตอนนอนยังนอนผวา ร้องไห้ น่าสงสารที่สุด ฝากมาเล่าเพื่อแม่ๆ ทุกคนที่รักลูกสุดหัวใจได้ระมัดระวังเรื่องนี้นะคะ ด้วยหัวใจของคนเป็นแม่ค่ะ”

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@nanarybena

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up