สุดตื้นตัน “โบ-ชญาดา” โพสต์ซึ้ง “แบงค์-ฟลุค” ตามเชียร์น้องอชิเล่นดนตรี โชคดีที่มีครอบครัวน่ารัก

จะมีสักกี่คู่รักที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหันหน้าเข้าหากัน ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีดูแลลูกๆ ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เชื่อว่าหนึ่งในนั้นก็คงจะเป็นคู่ของ ฟลุค – เกริกพล และ โบ – ชญาดา ที่ถึงแม้ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง แต่ยังยกความสุขของลูกอย่างน้องอชิเป็นที่ตั้งเสมอ

ล่าสุดก็ทำให้เราได้ประทับใจกับครอบครัวนี้อีกครั้ง โดยในงานโรงเรียนของน้องอชิที่ผ่านมาสาวโบ – ชญาดา พร้อมด้วยสามีอย่างหนุ่มแบงค์ – กฤชพล และอดีตสามีอย่างหนุ่มฟลุค – เกริกพล พร้อมใจสมัครสมานสามัคคีกันเป็นครอบครัวใหญ่เพื่อไปเชียร์น้องอชิเล่นดนตรีที่งานโรงเรียน โดยสาวโบเองก็ได้แชร์โมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวเธอ พร้อมแชะภาพรวมที่มีทั้งหนุ่มแบงค์ หนุ่มฟลุค ร่วมเฟรมกับตนและน้องอชิกันถ้วนหน้า พร้อมเผยข้อความสุดตื้นตันที่สาวโบได้บรรยายว่าตนโชคดีที่มีครอบครัวน่ารัก เพราะทั้งหนุ่มแบงค์และหนุ่มฟลุคต่างก็ช่วยกันดูแลน้องอชิไม่ห่าง

@bo_achi “ความโชคดีที่สุดในชีวิตคือการมีครอบครัวที่น่ารักช่วยดูแลกันเสมอ ขอบคุณลุงแบงค์และพ่อฟลุคที่พามาเชียร์น้องอชิเล่นคอนเสิร์ตที่โรงเรียนวันนี้ค่ะ ร่างกายไม่ไหวแต่ใจให้ลูกเต็มร้อย ❤️ We are so proud of you @achirawat #ISB #MS#Symphonicband #concert#boandfamily”

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@fluke777bo_achiachirawat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up