ราวกับฝาแฝด “ต่าย อรทัย” ลุคใหม่สวยแพงระดับอินเตอร์เทียบ “น้ำตาล ชลิตา”

ได้ยินชื่อเสียงของ น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสต์ที่คิวทองอันดับต้นๆ ของประเทศไทยมานาน เรียกได้ว่าซุป’ตาร์ตัวแม่หลายๆ คนถึงกับต้องจองคิวกันข้ามเดือนข้ามปีเพื่อจะได้แต่งหน้ากับน้องฉัตรกันเลยทีเดียว ล่าสุดก็ทำให้เราอึ้งกันอีกครั้งกับการเปลี่ยนลุคให้กับ ต่าย อรทัย จากนักร้องสาวลูกทุ่งขวัญใจแรงงาน เป็นสาวสวยแพงระดับอินเตอร์เลยแหละ

โดยวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อต้อนรับวันแรงงาน เพจเฟซบุ๊กของน้องฉัตรได้ถ่ายทอดสดเชิญแขกรับเชิญอย่าง ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจแรงงาน มาเปลี่ยนลุคเพื่อจะไปขึ้นคอนเสิร์ต แต่ใครจะคาดคิดล่ะว่าพอสาวต่ายได้ถูกแปลงโฉมจากน้องฉัตรแล้ว จะทำเอาหลายคนจำเธอไม่ได้ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ดูสวยแพงเป็นอย่างมาก โดยน้องฉัตรเลือกใช้สีโทนน้ำตาลในการเปลี่ยนลุค และผมทรงรวบตึงตั้งมวยเพื่อความเรียบหรู

ถือเป็นการเซอร์ไพร้ส์คนดูหนักมาก เพราะแทบไม่เชื่อว่าพอแต่งแล้วสาวต่ายจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ โดยเสียงชื่นชมส่วนใหญ่ต่างบอกว่าลุคนี้มีความคล้ายคลึงกับสาว น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ราวกับฝาแฝด จนถึงกับนำภาพของทั้งคู่มาเทียบกันเลยทีเดียว บ้างก็บอกว่าเหมือนนักแสดงสาวหญิง – รฐา มากกว่า เอาเป็นว่าจะสวยเหมือนใครนั้น ไปดูกันเองเลยจ้า

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@tai_orathai27, FB@Nongchat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up